Tử vi tuần (2/6 - 8/6)
Thứ hai, 02/06/2014 15:00

Dự báo tuần mới từ 2/6 – 8/6/2014 sẽ mang lại nhiều thay đổi, khó khăn và rắc rối từ quá khứ cho các cung hoàng đạo.

Dự báo tử vi tuần mới từ 2/6-8/6 cho 12 cung hoàng đạo

Dự báo tử vi tuần mới từ 2/6-8/6 cho 12 cung hoàng đạo

Dự báo tuần mới từ 2/6 – 8/6 cho Bạch Dương (21/3 – 20/4): 

Sao Thủy tuần này nằm ở nhà 4 (nhà của gia đình, các vấn đề nội bộ) của bạn. Chính vì thế bạn sẽ tập trung khá nhiều đến chuyện nhà cửa và các thông tin liên quan đến gia đình (mua, bán, di chuyển). Khi sao Thủy nghịch hành, hãy để ý một chút đến quá khứ của nhà hay các kỉ niệm thời ấu thơ chợt ùa về. Một thành viên trong gia đình mà bạn chưa nghe tin cũng có thể bỗng nhiên xuất hiện trở lại. Bất cứ khi nào bạn cảm thấy bồn chồn và thiếu kiên nhẫn, hay có cảm giác hoài cổ thì hãy lập tức nhìn nhận và ngẫm nghĩ lại. Điều gì khiến bạn cảm thấy an tâm và tin tưởng, thực sự thì điều bạn cần là gì? Nếu bạn định kí kết một hợp đồng buôn bán, thay đổi, di chuyển hay đổi mới thì bạn cũng nên chuẩn bị tư tưởng cho việc bị trì hoãn hay thay đổi quan điểm. Bạn hay thành viên nào đó trong gia đình đang chưa chắc chắn 100% về các thay đổi sắp đến trong tuần này.

•Thông điệp cần chú ý: Lịch sử gia đình, các vấn đề nội bộ lặp lại, kỉ niệm thời thơ ấu, thông tin về thế chấp, các thỏa thuận thuê nhà, mua bán, thuế má, làm mới hợp đồng.

Dự báo tuần mới từ 2/6 – 8/6 cho Kim Ngưu (21/4 – 21/5): 

Sao Thủy tuần này nằm ở nhà 3 (nhà của giao tiếp, thông tin) sẽ mang đến cho bạn một loạt các tin tức và cuộc trò chuyện quan trọng. Ấy thế nhưng khi sao Thủy đi lùi thì bạn cần tập trung vào một và chỉ một vấn đề duy nhất đang khiến cảm xúc của bạn rối bời. Một lời nhận xét vô tình, một cuộc gặp gỡ bất ngờ, một tin tức nho nhỏ hay một contact từ quá khứ có thể làm dấy nên nhiều cảm xúc mãnh liệt đã ngủ quên từ lâu. Bạn sẽ nhạy cảm hơn, chủ quan hơn và chịu nhiều ảnh hưởng hơn trong các cuộc nói chuyện. Hãy nhớ rằng việc không đưa ra câu trả lời cuối cùng và lùi mình lại một chút cũng không vấn đề gì (rồi bạn sẽ thay đổi tư tưởng mà thôi). Bạn nên để ý các trì hoãn/hiểu lầm trong hội thoại hay trao đổi thư từ.

•Các thông điệp cần lưu tâm: Cảm giác bị ảnh hướng hay vướng mắc bởi những lời nhận xét vô tình hay những từ ngữ bâng quơ, cảm giác ngần ngại khi quyết định, bối rối hay các thông điệp bị lãng quên khi đang trao đổi.

Dự báo tuần mới từ 2/6 – 8/6 cho Song Tử (22/5 – 21/6): 

Sao Thủy tuần này rơi vào nhà 2 (nhà của tiền bạc, tài chính cá nhân) báo hiệu rằng bạn đang băn khoăn nhiều trong các vấn đề tiên nong. Bên cạnh đó bạn cũng phần nào cân nhắc hay để ý đến cảm giác hay sự an toàn trong cảm xúc và mối quan hệ. Khi sao Thủy đi lùi, bản thân bạn bỗng nhiên bị chùng xuống, và không còn được thoải mái, linh hoạt như bình thường. Những cái mà bạn sẽ giành được hay muốn giành được, bản thân bạn đáng giá đến cừng nào và điều bạn muốn có thể là một chủ đề khó làm rõ được trong thời gian này. Lời khuyên là hãy cứ đi thật chậm và để ý đến các phản ứng ngầm trong những vấn đề này. Bạn có thể thấy mình phải đi lùi vài bước và có những hi sinh nhất định trong các vấn đề cá nhân hay công việc. Thảo luận liên quan đến lương thưởng cũng xuất hiện trong tuần, một nguồn tiền mới hay sự đảm bảo của mối quan hệ hiện có sẽ gặp nhiều vấn đề khi các vấn đề xa xưa bị lôi ra ánh sáng. Nếu bạn đang muốn tăng lương, đừng quá kì vọng câu trả lời cuối cùng ngay lập tức.

•Thông điệp cần để ý: Cảm giác an toàn, sự bất an sẽ xuất hiện nhiều khi bạn thảo luận về tiền, nhu cầu cảm xúc, quan điểm về cái bạn sẽ kiếm được và giành được cũng thay đổi liên tục.

Dự báo tuần mới từ 2/6 – 8/6 cho Cự Giải (22/6 – 22/7): 

Sao Thủy đang nằm ở cung Cự Giải nên các cuộc thỏa luận ra vào diễn ra khá nhanh và nhịp nhàng. Ấy thế nhưng chớ vội vui mừng vì ngay khoảnh khắc sao Thủy đi ngược, bạn sẽ lập tức bị vướng mắc chỉ từ một câu nhận xét giản đơn hay toàn bộ tình hình hiện tại cũng khiến bạn bị khuấy động cảm xúc. Bạn sẽ tranh cãi đi tranh cãi lại về một vấn đề (đặc biệt là các vấn đề trong quá khứ) và bị ám ảnh bởi các vấn đề hay dấu hiệu cần để tâm. Bạn cũng có thôi thúc cháy bỏng muốn liên lạc với một người trong quá khứ, hay một ai đó quen từ xưa sẽ muốn tiếp cận bạn. Nhìn chung, đây chẳng phải là một thời điểm đẹp để ký kết giấy tờ hành chính hay đưa ra quyết định cuối cùng, vì bản thân bạn vẫn còn phân vân lắm với những cảm xúc và suy nghĩ rối bời. Đây là thời điểm tốt để xem lại một đề ý hay ý tưởng từ ngày xưa của bạn. Khi trò chuyện với mọi người, hãy để ý rằng lời nói của bạn sẽ vô cùng chủ quan và dễ bị bóp méo hay hiểu sao. Chính vì thế bạn sẽ khó để đứng vững và có cái nhìn khách quan cho vấn đề. Mặc dù vậy, bản năng và niềm tin của bạn sẽ khá lớn trong thời gian này, vì thế một lời khuyên hữu ích cho bạn là hãy tập trung vào những gì đang phát triển bên trong con người bạn.

•Thông điệp cần để ý: Ý tưởng và các mối quan hệ từ ngày xưa xuất hiện trở lại, các cuộc thảo luận hay trò chuyện nhạy cảm, lí do chủ quan của cá nhân bạn.

Dự báo tuần mới từ 2/6 – 8/6 cho Sư Tử (23/7 – 23/8):

Sao Thủy đang nằm ở nhà 12 (nhà của các bí mật ẩn giấu), ấy vậy nên tuần này hãy để ý đến các bí mật hay các thông tin ẩn giấu. Một khi mà sao Thủy nghịch hành, bạn sẽ chần chừ và muốn nghĩ kĩ trước khi tuyên bố hay tung ra bất cứ thứ gì. Hoặc, bạn cũng có thể sẽ bị dính lấy một vài tin đồn thất thiệt hay cảm giác giấu diếm, khó chịu trong tuần này. Đây là thời điểm để im lặng và nhìn nhận, cho dù bề ngoài vấn đề có đang sôi sục đến đâu thì bạn cũng chưa nắm rõ được tất cả tình hình. Bạn sẽ thấy một tuyên bố hay lời hứa nào đó bị rút lại hay thay đổi. Mặc dù vậy, chưa có cái gì là chốt cả đâu. Bạn nên nghe theo trực giác của bản thân (ít nhất là trong giai đoạn này), vì nó sẽ giúp ích hơn cho bạn so với lí trí và một vài sự thực phũ phàng.

•Các thông tin cần lưu tâm: Những giấc mơ lặp lại, sự ngờ vực, cảm giác muốn im lặng, suy nghĩ bên trong.

Dự báo tuần mới từ 2/6 – 8/6 cho Xử Nữ (24/8 – 23/9):

Sao Thủy đang nằm ở nhà 11 (nhà của các mối quan hệ xã hội) của bạn, điều này báo hiệu rằng tuần này bạn sẽ chịu ảnh hưởng nhiều bởi các liên lạc với xã hội, bạn bè, hội nhóm. Hãy để ý rằng khi sao Thủy nghịch hành, bạn có nguy cơ sẽ gặp lại một người bạn, người quen khi xưa. Cũng rất có thể bạn sẽ xem xét và kiểm tra lại một cuộc trò chuyện, một thông báo hay nhánh nhỏ trong nhóm của bạn. Đây có thể là thời điểm khá nhạy cảm vì bạn và bạn bè của bạn dễ dàng bị ảnh hưởng chỉ bởi một nhận xét hồn nhiên nào đó. Bạn dễ bị tổn thương, và rất có thể bạn sẽ có một kết nối sâu sắc trong tuần, đặc biệt là khi bạn gạt bỏ tấm rào chắn và bức tường thành bình thường vốn có xung quanh bạn để có một cuộc trò chuyện thẳng thấn, thân mật và không mấy dễ chịu với “ai đó”. Cũng có thể, bạn chợt thấy bản thân lạc lõng trong một nhóm bạn lớn. Bạn thuộc về nơi nào, nhóm của bạn là ai, bạn bè của bạn là người như thế nào? Những câu hỏi này sẽ dễ xuất hiện trong đầu Xử Nữ tuần này. Các dự án và quảng bá cũng có dấu hiệu sẽ bị trì hoãn.

•Các thông điệp cần để ý: ý nghĩ về người cũ, liên lạc với bạn bè cũ, cảm giác suy nghĩ về hình ảnh xã hội, nơi bạn thuộc về, cảm giác muốn nói về những điều quan trọng với bạn bè, người thân.

Dự báo tuần mới từ 2/6 – 8/6 cho Thiên Bình (24/9 – 23/10):

Sao Thủy đang nằm ở nhà 10 (nhà của sự nghiệp) khiến tuần này bạn phải nghĩ ngợi nhiều và các tham vọng hiện tại và tương lai của bản thân. Ấy thế nhưng một khi sao Thủy nghịch hành, các ý tưởng về quản lí, các dự án tương lai hay kế hoạch tìm việc có thể bị trì hoãn vô thời hạn. Lí do có thể đơn giản vì bạn muốn cân nhắc lại điều bản thân thực sự muốn, hay một ai đó đang nghĩ lại. Các cuộc trò chuyện công việc đều khá nhạy cảm, vì thế cần đặc biệt cẩn trọng khi tiếp xúc với người khác. Cách họ và bạn phản ứng đều có xu hướng bị chủ quan hóa và không hợp lý. Nhìn chung, đây không phải là thời điểm tuyệt vời để phát triển một mục tiêu sự nghiệp mới mẻ, khi các thông tin và ý tưởng cứ xáo trộn nháo nhào và việc bàn luận thì quá chủ quan và bị ảnh hưởng bởi nhiều mối quan tâm tầm phào. Bên cạnh đó, ảnh hưởng tuần này cũng dễ khiến bạn liên lạc lại với một khách hành cũ, một đồng nghiệp hay vị sếp cũ.

•Các thông điệp cần lưu tâm: Các tiềm năng hay cơ hội sự nghiệp làm bạn cảm thấy thế nào, linh cảm về con đường sự nghiệp, các cuộc trò chuyện quá đa cảm với người khác trong công việc, liên lạc từ một mối quan hệ cũ.

Dự báo tuần mới từ 2/6 – 8/6 cho Bọ Cạp (24/10 – 22/11):

Sao Thủy ở nhà 9 (nhà của cơ hội, tiềm năng) ảnh hưởng khá nhiều đến các ý tưởng hay thông tin mà bạn nhận được trong tuần này. Bạn cũng nên chú ý đến các chuyến du lịch xa, chuyện học hành, vấn đề pháp lý giấy tờ hay ra mắt, xuất bản. Khi sao Thủy đi lùi, một trong các vấn đề trên sẽ gặp khó khăn và dễ bị trì hoãn, hoặc rất có thể bạn sẽ quay lại với một đồng nghiệp cũ, một ý tưởng cũ khi xưa. Bức tranh toàn cảnh và hướng đi lý tưởng của bạn cũng dễ phải xem xét lại khi bạn buộc phải kiểm tra lại các vấn đề đúng sai, công bằng và pháp luật. Đây chưa phải lúc để mở rộng hay phát triển, bạn đã chuẩn bị nhảy vào cuộc chơi, nhưng vẫn nên kiểm tra lại một vài thứ trước đã. Bạn nên đặc biệt cẩn trọng khi kí bất cứ loại giấy tờ chính thống hay pháp lý nào (kiểm tra lại thông tin, chi tiết, và chuẩn bị sẵn sàng cho các thay đổi phút chót).

•Thông điệp mà bạn cần để ý: Trì hoãn trong du lịch, kế hoạch du lịch, các vấn đề pháp lý, đơn xin vào trường, thay đổi niềm tin của bản thân.

Dự báo tuần mới từ 2/6 – 8/6 cho Nhân Mã (23/11 – 21/12):

Sao Thủy đang nằm ở nhà 8 (nhà của tài sản chung) sẽ mang đến những suy nghĩ nghiêm túc, sâu sắc hơn liên quan đến tiền bạc, cảm xúc, hay thậm chí các vấn đề về tâm lý. Khi sao Thủy đi lùi, bạn sẽ chỉ tập trung vào đúng một vấn đề nhức nhối và nhạy cảm nhất. Bạn có cảm giác và linh cảm mãnh liệt bạn cần “chạm đến vấn đề đó” khi thỏa luận với người ấy của mình. Các vấn đề tài chính hay giấy tờ sẽ bị trì hoãn và có nguy cơ thay đổi. ảnh hưởng này sẽ khiến bạn phần nào chần chừ khi quyết định lao vào đầu tư tiền bạc, tình cảm cho bất cứ vấn đề gì. Lời khuyên cho bạn là hãy cứ từ từ nếu bạn cần, cho bản thân thời gian suy nghĩ đã. Nếu bạn cần nghiên cứu kĩ trước khi ràng buộc hay có quyết định, tuần này bạn sẽ có thể biết được những gì còn đang ẩn giấu nhờ bản năng sắc bén của mình.

•Thông điệp cần lưu tâm: Thay đổi và các thông tin trì hoãn trong tiền bạc, thuế má, nợ nần, tiền của người khác. Các vấn đề về thân mật tình cảm, cảm giác thôi thúc muốn nghiên cứu hay hỏi các câu hỏi nhạy cảm.

Dự báo tuần mới từ 2/6 – 8/6 cho Ma Kết (22/12 – 20/1):

Sao Thủy đang nằm ở nhà 7 (nhà của các mối quan hệ) sẽ làm bạn phải nghĩ ngợi lại về các mối quan hệ của bản thân mình. Bên cạnh đó, bạn cũng sẽ trao đổi thông tin và nói chuyện nhiều với một nửa của mình trong tuần này. Khi sao Thủy nghịch hành, hãy chú ý đến ưu tiên của bạn trong chuyện tình cảm hay suy nghĩ về tình yêu. Thay vì bác bỏ và từ chối những vấn đề dường như là phiền phức và lặp đi lặp lại, hãy nhân cơ hội này mà xử lí triệt để. Ngoài ra, bạn và người ấy có thể hơi chần chừ trong việc đi theo kế hoạch hay những lời hứa hẹn của mình. Điều này là hoàn toàn bình thường, dù sao bây giờ cũng chưa phải là thời điểm để đưa ra quyết định cuối cùng. Hãy cho mọi người có không gian riêng để suy nghĩ và thấu hiểu cảm xúc của chính mình. Đôi khi, bạn có thể nghĩ về hay nghe về người cũ hay ex của bạn trong tuần này. Điều này không có nghĩa là bạn nên phát triển nhiều hơn với người cũ, mà đó có thể là một dấu hiệu ngầm cho thấy đã đến lúc để buông tay khỏi các ám ảnh cũ.

•Thông điệp cần chú ý: các cuộc trò chuyện nhạy cảm và lặp đi lặp lại với người ấy, hoài cổ và nhung nhớ về chuyện tình xưa, nối lại với người cũ.

Dự báo tuần mới từ 2/6 – 8/6 cho Bảo Bình (21/1 – 18/2):

Sao Thủy đang nằm ở nhà 6 (nhà của trách nhiệm, công việc) sẽ thúc đẩy tiến độ của công việc, trách nhiệm và các vấn đề sức khỏe trong tuần này của bạn. Một khi sao Thủy đi lùi, một vài công việc có thể bị cản trở hay tạm ngừng, một vài thông tin có thể đòi hỏi nhiều nghiên cứu hơn nữa. Các vấn đề với đồng nghiệp có thể khá nhạy cảm, và bạn bạn sẽ có cảm giác chán chường hay khó chiu vô cùng khi cảm thấy những nỗ lực của bản thân không được trân trọng xứng đáng. Về vấn đề sức khỏe, hãy để ý cẩn thận hơn, hay chẩn đoán lại trước các triệu chứng hay vấn đề quan trọng. Nhìn chung, ảnh hưởng của tuần sẽ thúc đẩy bạn tập trung hơn vào một vài công việc nhất định cần hoàn thành. Bên cạnh đó, có một vài trách nhiệm mà bạn nên buông bỏ hay mặc kệ.

•Thông điệp cần chú ý: Các công việc bị trì hoãn, thay đổi thông tin về công việc, vấn đề với đồng nghiệp, các câu hỏi về sức khỏe, trốn tránh trách nhiệm

Dự báo tuần mới từ 2/6 – 8/6 cho Song Ngư (19/2 – 20/3):

Sao Thủy đang nằm ở nhà 5 (nhà của thể hiện bản thân) trong tuần này. Có vẻ như bạn đang tràn ngập hứng khởi, sáng tạo, thoải mái và muốn tập trung vào phát triển bản thân trong thời gian này. Khi mà sao Thủy nghịch hành, bạn rất dễ có thay đổi trong dự án đang tham gia. Bạn cảm thấy cái đang thu hút bạn không quá tuyệt vời đến thế và dễ bị mất tập trung trong việc phát triển bản thân. Những vấn đề về trẻ em, tạo ra một cái gì mới mẻ cũng dễ bị trì hoạn. Nếu bạn thấy mọi thứ đang chuyển hướng và chậm lại, thì cũng chẳng nên thúc nó lên làm gì. Lời khuyên dành cho bạn là ngẫm nghĩ lại các lựa chọn của bạn, và hãy chấp nhận rằng cái gì cần phát triển thì nó sẽ phát triển vào đúng thời điểm mà thôi. Bạn cũng cần nhiều thông tin hơn trước khi quyết định hay thực sự nhảy vào cuộc chơi.

•Các thông điệp cần để tâm: Thay đổi tập trung hay quan điểm về tham vọng và mục tiêu cá nhân, trì hoãn trong vấn đề trẻ em/thai nghén dự án, một sự thu hút mới trở nên nhạt nhòa.

Webphunu.net

Clip đang được xem nhiều nhất: Thêm clip bạo hành trẻ em gây phẫn nộ: Cha đẻ đánh đập dã man, tung chân đạp con gái nhỏ bay xa 2 mét!

Tag: tu vi tuan , tu vi tuan 26/5 , cung hoang dao , 12 cung hoang dao , tin , bao , tu vi tuan cua ban