Tuần mới của bạn (18/2 - 24/2)
Chủ nhật, 17/02/2013 23:07

Nếu có điều gì để có thể nói với Bảo Bình về chuyện tình cảm thì đó là: không thể nói trước điều gì.

Xem tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo (Ảnh minh họa)

Xem tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo (Ảnh minh họa)

Dương Cưu (21/03-19/04)

Hai ngày đầu tuần, đừng biến mọi việc trở nên phức tạp hơn nó vốn có, nếu không, bạn sẽ khép lại hai ngày này với những mâu thuẫn, tranh cãi không cần thiết. Đơn giản hóa mọi thứ sẽ tốt hơn. Thứ tư, thứ năm, một vài tình huống tưởng chừng nhỏ nhặt lại trở nên quá sức phức tạp, dù bạn không mong muốn chút nào, và cách tốt nhất để xử lý chúng chính là sự kiên nhẫn. Cuối tuần, thoát ra khỏi mọi ràng buộc về trách nhiệm, bạn tìm thấy sự thoải mái cho mình.

Kim Ngưu (20/04-20/05)

Định hình tương lai trong khi tiếp tục đối diện với các vấn đề của hiện tại khiến Kim Ngưu có một khởi đầu tuần mới bận rộn đến chóng mặt. Có lẽ đã đến lúc bạn cần phải chậm lại và giải quyết từng công việc một. Thứ tư và thứ năm, bạn tìm thấy một nhịp điệu vừa phải và thích hợp với tâm trạng của mình. Khoảng thời gian cuối tuần, một mâu thuẫn nào đó khiến bạn ao ước rằng thế giới này có thêm những người hiểu biết và hạnh phúc.

Song Sinh (21/05-21/06)

Hàng trăm ý tưởng tuyệt vời trong đầu Song Sinh khiến bạn giống như một núi lửa sắp tuôn trào vậy. Vấn đề là liệu bạn có thể nhớ chúng không, hay là để chúng trôi qua lãng phí. Hãy viết chúng ra giấy, đó là giải pháp tốt nhất. Thứ ba mang đến sự cân bằng giữa trí tuệ và cảm xúc, nhưng thứ năm và thứ sáu lại khiến bạn không khỏi đau đầu bởi những vướng mắc về tài chính. Những ngày cuối tuần sẽ đem bạn trở về với tâm trạng của ngày đầu tuần.

Cự Giải (22/06-22/07)

Cự Giải giống như một anh hùng trong hai ngày đầu tuần, bạn như lột bỏ lớp áo quần quen thuộc để hóa thân thành con người mới trong mắt mọi người xung quanh. Bạn trở thành kẻ táo bạo, mới mẻ đến ngạc nhiên. Thứ tư và thứ năm, bạn rơi vào rắc rối vì sự tham lam của chính mình: bạn muốn nhiều thứ cùng một lúc, hoặc bạn vừa vui, phấn khích, lại vừa ưu tư về một vấn đề nào đó. Điều này thật rối rắm. Cuối tuần, khi đã chọn được mục tiêu của mình, bạn sẽ đuổi theo nó đến cùng.

Sư Tử (23/07-22/08)

Dù không phải là Einstein đi nữa, những điều mà Sư Tử nói ra trong ngày đầu tuần cũng đầy giá trị và sức thuyết phục. Dường như bạn trở thành ngôi sao trong mắt tập thể và khiến họ ngưỡng mộ. Thứ tư và thứ năm, hãy sử dụng trực giác mà bạn có để xem ai mới là người thực sự cần đến bạn nhiều nhất. Tình cảm, sự quan tâm mà bạn dành cho họ sẽ được đền đáp lại xứng đáng. Thứ sáu cho tới cuối tuần, một chuỗi những thành công mang lại cho bạn sự tự tin mạnh mẽ.

Xử Nữ (23/08-22/09)

Hai ngày đầu tuần diễn ra thế nào hoàn toàn phụ thuộc vào khả năng của Xử Nữ, và dù sẽ phải mất không ít sức lực để mang lại hạnh phúc cho mọi người, bạn biết mình có thể. Đừng bỏ lỡ cơ hội này, hãy tóm lấy nó để tạo vận may cho chính bạn. Thứ tư và thứ năm, sự khuây khỏa đến từ những người bạn yêu mến và tin cậy. Cuối tuần, có rất nhiều điều thú vị xảy đến với bạn.

Thiên Bình (23/09-22/10)

Những vấn đề rắc rối khiến Thiên Bình muốn điên đầu khi ngày thứ hai, thứ ba gõ cửa, điều này thậm chí khiến bạn muốn xa lánh, cáu giận với tất cả mọi người. Tốt hơn cả là tìm đến với những người bạn có thể tin cậy để chia sẻ, tâm sự và tìm kiếm sự khuây khỏa. Thứ tư và thứ năm mang đến rất nhiều những công việc phải làm và quá ít thời gian để hoàn thành, nhưng bạn sẽ vui hơn khi biết rằng mình có được những điều đẹp đẽ: nụ cười của ai đó, một bữa tối ngon lành, một ca khúc hay... Cuối tuần, bạn cuối cùng cũng có cho mình những giây phút thư thái.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Chú ý tới những chi tiết nhỏ nhặt trong hai ngày đầu tuần và tập trung vào từng công việc một chính là lời khuyên cho Bò Cạp. Những ngày sau đó mang đến cho bạn những điều đẹp đẽ và giá trị, khi những điều đẹp đẽ nhất trên thế giới như hiện diện trước mắt bạn, thứ mà bạn đã mơ ước bấy lâu nay cuối cùng nằm trong tay bạn... Lúc này, cứ để mọi thứ diễn ra như nó vốn có sẽ là tốt nhất. Thứ sáu cho tới chủ nhật, sự khiêm tốn, nhũn nhặn sẽ làm giảm những căng thẳng không đáng có.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Đầu tuần, Nhân Mã dường như không thể hiểu nổi những điều đang diễn ra quanh bạn: mọi người không ngừng nói về ngoại hình của ai đó, cách ăn mặc của họ, cách họ nói chuyện... Những chủ đề tầm phào này khiến bạn thấy bối rối, bạn không hào hứng chút nào. Tốt hơn cả là đi theo hành trình bạn muốn, khám phá và bắt tay vào các hoạt động mà bạn hào hứng. Cuối tuần, thời điểm để bạn ra khỏi nhà và lên đường, hành trình du lịch đang chờ đợi phía trước.

Ma Kết (22/12-19/01)

Việc Ma Kết cố biến mình trở nên nghiêm túc, hay các chủ đề của bạn trở nên quá vĩ mô trong ngày đầu tuần sẽ chỉ khiến những người xung quanh bối rối và lánh xa bạn. Thay đổi thói quen giao tiếp vốn có thực sự không phù hợp lúc này. Thứ tư và thứ năm liên quan tới việc hoàn thành những nhiệm vụ được giao, nhưng thứ sáu và thứ bảy lại trở nên khá lộn xộn. Cuối tuần, hãy nắm chặt những gì bạn biết rõ.

Bảo Bình (20/01-18/02)

Nếu có điều gì để có thể nói về chuyện tình cảm thì đó là: không thể nói trước điều gì. Và với những ngày đầu tuần, đây chính là câu chuyện giữa bạn và một nhân vật đặc biệt nào đó (bạn biết là ai rồi đấy). Những xúc cảm bạn có được lúc này tạo một tác động đáng kể lên những ngày sau đó. Thứ sáu cho tới cuối tuần, một mối quan hệ phức tạp với ai đó yêu cầu những suy nghĩ thật sáng tạo ở phía bạn, và hãy lắng nghe bản năng mách bảo.

Song Ngư (19/02-20/03)

Đôi khi càng biết nhiều, bạn lại càng khó hành động, và đây chính là điều mà bạn trải nghiệm trong những ngày đầu tuần. Thứ tư và thứ năm, công việc là điều cuối cùng mà bạn nghĩ tới, dường như điều bạn mong muốn nhất lúc này là nhét headphone vào tai và biến mất cùng với âm nhạc. Nhưng đừng quên rằng chia sẻ nó với mọi người cũng thú vị không kém gì. Cuối tuần, thật khó mà tập trung, nhưng nếu bạn làm được điều đó, bạn sẽ hạnh phúc hơn rất nhiều.

NS

Clip đang được xem nhiều nhất: Nhóm thanh niên ngăn cô gái nhảy cầu

Tag: Tử vi 2013 , Xem tử vi 2013 , 12 cung hoàng đạo , Tử vi , Chiêm tinh , Thư giãn , Xem tử vi , Ma Kết , Xử Nữ , Kim Ngưu , Bảo Bình , Cự Giải , Thiên Bình , Song Tử