Tuần lễ thời trang New York: Hé lộ hành tung bí ẩn của Huyền Trang
Thứ bảy, 18/02/2012 11:02

Hãy cùng chuyên mục thời trang xahoi.com.vn khám phá hành tung bí ẩn của Khiếu Thị Huyền Trang tại New York với bộ ảnh cập nhật đầy đủ thông tin show diễn khác của Quán quân Vietnam's Next Top Model 2010 tại New York.

Mới đây, báo chí đã cung cấp thông tin tới độc giả về buổi biểu diễn của Huyền Trang cho nhà thiết kế Stephen Burrows tại showroom Audi ở thành phố New York, Mỹ. Đây là một show diễn nằm trong lịch trình của Tuần lễ thời trang New York Thu 2012

Trước đó ít lâu, một bức ảnh của Huyền Trang diện đồ đen ấn tượng, cá tính trong một show quốc tế được tung trên trang cá nhân của nhà thiết kế Huy Võ, thành viên ban giám khảo chương trình Vietnam's Next Top Model mùa thứ nhất năm 2010.

Bức ảnh trên trang cá nhân NTK Huy Võ

Tuyên bố những bức xúc của mình về sự bất cập trong những hứa hẹn và giải thưởng của ban tổ chức chương trình Vietnam's Next Top Model năm đầu tiên, NTK Huy Võ tiết lộ lý do Huyền Trang rời khỏi công ty quản lý VNNTM.

Huyền Trang - NTK Huy Võ

Hiện anh đang công tác tại New York và là người duy nhất mà Huyền Trang biết tại đây. Đó cũng là nguyên nhân Huyền Trang tìm đến và nhận được sự giúp đỡ nhiệt tình từ vị ban giám khảo tận tâm này. 

Ngoài show diễn của nhà tạo mẫu Stephen Burrows, Huyền Trang còn may mắn được đứng trong hàng ngũ người mẫu chuyên nghiệp giúp nhà thiết kế trẻ người Hồng Kông Dawn Han truyền tải ý tưởng bộ sưu tập Thu 2012 của mình. Buổi trưng bày nằm trong tuần lễ thời trang Mercedes-Benz Fashion Week, được diễn ra đúng vào ngày lễ tình nhân 14/02 tại Bennett Media Studio, thành phố New York.

Nhà thiết kế Dawn Han

Dawn Han sinh ra tại Hồng Kông và chuyển tới San Francisco lúc 17 tuổi để theo đuổi sự nghiệp thời trang và khởi điểm tại "Academy of Art College". Năm 2002, cô đến New York tham gia Fashion Institute of Technology. Sau đó Dawn Han hoàn thành bằng cử nhân nhà thiết kế thời trang Fine Arts năm 2006.

Trong show diễn của Stephen BurrowsHuyền Trang có diện mạo quyến rũ với những bộ cánh nữ tính, sang trọng, gu trang điểm mắt đen, môi đỏ, tóc xoăn bồng bềnh. Nhưng khi đến với Dawn Han, cô gái Bắc Giang lột xác thành một hình tượng cá tính với trang phục đen, tóc tết vấn cao và đôi môi sẫm màu đầy ma lực. Bộ sưu tập là nơi hội tụ của những miếng ghép hoàn hảo gồm áo khoác, áo vest, quần và váy. Cách kết hợp ấn tượng của Dawn Han giữa chất liệu vải dệt kim, len, da và lông mà không quá gò ép khiến chúng có sự nhất quán, bổ trợ lẫn nhau hiệu quả.

Cùng ngắm nhìn Huyền Trang trong một phong cách mang tầm cỡ quốc tế hoàn toàn mới lạ.

Găng tay da, áo vest lông, chân váy voan mỏng và đôi boots hầm hố khiến Huyền Trang có một thần thái vô cùng khác biệt khó nhận ra

Kiểu tóc tết ấn tượng

Phong cách trang điểm nhấn đôi môi sẫm màu

Thân hình chuẩn của người mẫu chuyên nghiệp

Công đoạn chuẩn bị trong hậu trường khá công phu

Huyền Trang tạo dáng cùng đồng nghiệp

Một số gương mặt siêu mẫu tham gia show diễn.

Vic (Theo N-MM)
Tag: Tuần lễ thời trang New York , Huyền Trang , Huyền Trang New York , Dawn Han , BST Dawn Han Thu 2012 , Tuần lễ thời trang New York Thu 2012 , Tuần lễ thời trang , New York Fashion Week 2012 , Xu hướng thời tra