Huyền Trang được đánh giá cao về xu hướng street style tại New York
Thứ sáu, 17/02/2012 11:44

Xahoi – Mặc dù khá kín tiếng về những hoạt động của mình tại tuần lễ thời trang New York 2012 nhưng thông tin và hình ảnh về Huyền Trang xuất hiện trên các tạp chí nước ngoài khiến cho tín đồ thời trang hết sức quan tâm.

Có mặt tại tuần lễ thời trang New York - một trong bốn tuần lễ thời trang lớn được khát khao nhất trên toàn thế giới, Huyền Trang là người mẫu đại diện cho thế hệ người mẫu mới của Việt Nam sải bước trên sàn catwalk quốc tế. Cùng với hai đại diện khác là Tuyết Lan và Hoàng Thùy, đây là lần đầu tiên Việt Nam có đại diện tham dự tại một sự kiện thời trang đình đám như vậy!... Tuyết Lan và Hoàng Thùy được công ty quản lý và đào tạo người mẫu BeU Model gửi portfolio (hồ sơ người mẫu) sang New York để được đến gần hơn với những cơ hội xuất hiện trong làng người mẫu quốc tế. Huyền Trang sau khi kết thúc hợp đồng với công ty CA Model, với vai trò là một người mẫu tự do Huyền Trang đã tự mình vượt khó mang lại những lại thành công cho sự nghiệp người mẫu của bản thân.

Bên cạnh những thông tin về các show diễn trên sàn catwalk của tuần lễ thời trang New York thì sự xuất hiện của những ngôi sao với phong thời trang đại diện cho xu hướng mới được các tín đồ thời trang trên toàn thế giới rất quan tâm.

Quán quân của Vietnam’s next top model 2010 liên tiếp gây được sự chú ý của báo giới nước ngoài với phong cách thời trang cá tính, những sáng tạo thời trang khi sải bước trên đường phố hoa lệ của kinh đô thời trang New York, tự tin bên người nổi tiếng trong ngành công nghiệp may mặc. Các tạp chí thời trang như: Stylelist, Harpersbazaar… rất chú ý đến phong cách của cô người mẫu mùa giải Vietnam's next top model 2010, đây đều là những trang viết về thời trang danh giá.

Từ Upper West Side tại Lincoln Center, qua ống kính của Mr. Newton hình ảnh Huyền Trang dẫn đầu xu hướng thời trang đường phố mùa thu 2012 sánh bước bên những ngôi sao thời trang trong khuôn khổ tuần lễ thời trang New York đang diễn ra được chúng tôi cập nhật sẽ cung cấp cho bạn cái nhìn sang trọng, sành điệu về phong cách thời trang đường phố trong mùa mới.

Mời các bạn cùng chiêm ngưỡng xu hướng stress style mùa thu 2012 từ tuần lễ thời trang New York và tìm ra phong cách cho mình trong mùa thời trang mới:

Leigh Lezark

Khiếu Thị Huyền Trang - Quán quân Vietnam's next top model 2010 tự tin sải bước tại New York

Huyền Trang chọn lựa chiếc áo sơ mi trắng kết hợp cùng quần âu, cô gái của chúng ta rất sáng tạo khi sử dụng caravat màu tối của phái mạnh làm điểm nhấn cho bộ trang phục của cô. Nút thắt rất tinh tế thay cho chiếc dây lưng là một sự khác biệt Huyền Trang khéo léo tạo ra cho mình. “Vịt bầu” của Vietnam’s next top model 2010 đã thực sự “lột xác” từ phong thái, nụ cười, đến cách cô chọn lựa trang phục… Chúng ta có quyền tin tưởng vào một tương lai tiến xa hơn nữa của Khiếu Thị Huyền Trang.

Shiona Turini mang đến màu sắc tươi mới cho xu hướng áo khoác varsity (kiểu áo vốn chỉ dành cho phái mạnh, nhưng nay lại được các tín đồ thời trang nữ hết sức ưa chuộng)

Mary Kate Steinmiller lựa chọn phong cách trung lập với quần leggings da kết hợp cùng áo khoác không tay lông thú gam camel (màu lạc đà)

Joanna Hillman thật sành điệu khi lựa chọn áo khoác lông thú có mũ hiệu The Row được mix cùng bộ  jumpsuit màu xanh navy

Susan Cernak như một quý cô với phong cách thời trang thập niên 70. Nhẹ nhàng với váy áo và mũ rộng vành

Gam màu Neon sáng chói dường  như trở nên tinh tế và gợi cảm hơn khi kết hợp cùng những  màu nền nã, đơn sắc.

Rachel Zoe

Elin Kling

Và một số hình ảnh của Khiếu Thị Huyền Trang với vai trò một người mẫu trình diễn trong khuôn khổ tuần lễ thời trang New York 2012:

Huyền Trang đầy tự tin với vai trò người mẫu cho thương hiệu Stephen Burrows mùa Thu/Đông 2012-13

Gia Linh (Theo H.Bazaar)
Tag: Huyền Trang tại New York , Tuần lễ thời trang New York , Hoàng Thùy , Tuyết Lan , Kiếu Thị Huyền Trang