Tuấn Hưng 'đi nhậu' với đội Poker Hải Dương phủ nhận việc ẩu đả
Thứ bảy, 27/09/2014 10:43

Dân mạng đang xôn xao nghi án ẩu đả trong trận giao lưu bóng đá giữa đội HAT do Tuấn Hưng đứng đầu với đội Poker Hải Dương.

Tuấn Hưng 'đi nhậu' với đội Poker Hải Dương phủ nhận việc ẩu đả

Tuấn Hưng 'đi nhậu' với đội Poker Hải Dương phủ nhận việc ẩu đả

Mới đây cộng đồng mạng lan truyền thông tin đã có xô xát trong trận giao lưu bóng đá giữa đội HAT do Tuấn Hưng đứng đầu với đội Poker Hải Dương.

Tin đồn Tuấn Hưng đánh nhau xuất phát từ bức ảnh được chụp lại và chia sẻ trên mạng. Theo thông tin được dân mạng chia sẻ, Tuấn Hưng cùng đội bóng H.A.T của anh trong khi giao lưu bóng đá tại TP. Hải Dương (tỉnh Hải Dương) đã có va chạm với nhóm cổ động viên khác và một người thuộc nhóm của ca sĩ Tuấn Hưng bị hành hung. Đồng thời cũng có tin đồn ca sĩ Tuấn Hưng bị hành hung.

tuan-hung-phu-nhan-danh-nhau-0

Bức ảnh với nội dung Tuấn Hưng đánh nhau ở Hải Dương được chia sẻ trên mạng

Một số nguồn tin khẳng định, ca sỹ Tuấn Hưng có tham gia vào cuộc ẩu đả trên. Tuy nhiên, một số người khác lại nói rằng, khi vụ ẩu đả diễn ra, nam ca sỹ của Tìm lại bầu trời vẫn đang thi đấu trên sân và không tham gia vào vụ việc.

Liên lạc với ca sỹ Tuấn Hưng, anh nói không có vụ ẩu đả nào trong trận đấu giao hữu giữa đội HAT và đội Poker Hải Dương vào ngày 25/9 vừa qua rồi tắt máy.

Đặc biệt hình ảnh đội Tuấn Hưng đi nhậu cùng với đội Poker Hải Dương sau trận đấu đã được chia sẻ. Những cầu thủ trong đội xuất hiện ở bức ảnh với tâm trạng thoải mái, vui vẻ, không giống với việc vừa xảy ra vụ ẩu đả như thông tin được nhiều dân mạng chia sẻ.

tuan-hung-phu-nhan-danh-nhau-5

Tuấn Hưng vui vẻ đi nhậu với đội bạn sau trận đấu giao hữu

tuan-hung-phu-nhan-danh-nhau-2

tuan-hung-phu-nhan-danh-nhau-3

tuan-hung-phu-nhan-danh-nhau-4

Mỹ Linh (CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Khởi tố 3 đối tượng phát tán clip với nội dung 'thác loạn' trong quán bar Sunny

Tag: tuan hung danh nhau o hai duong , tuan hung danh nhau , tuan hung bi hanh hung , tuan hung au da o hai duong , ca si tuan hung , tuan hung , tin , bao