Tử vi thứ Tư (28/11)
Thứ ba, 27/11/2012 23:05

Cuối ngày, những thành quả có được sẽ khiến Ma Kết cười rất tươi.

Cung Kim Ngưu

Cung Kim Ngưu

 Bạch Dương (21/03-20/04)

Đây là ngày để Bạch Dương nhìn lại những cảm xúc của mình và quẳng đi những gì không còn cần thiết. Hướng tới những gì mới mẻ, thú vị, tinh thần bạn sẽ một lần nữa được “lên dây cót” đấy.

Kim Ngưu (21/04-20/05)

Mang lại những niềm vui cho mình nhé Kim Ngưu, điều đó không quá khó khăn ngày thứ tư này. Hướng tới những trò vui đơn giản, dễ chịu hoặc dành cho mình những phút thoải mái nơi người thân trong gia đình, bạn sẽ thực sự thư thái.

Song Tử (21/05-21/06)

Đây là ngày mà Song Tử cần quan tâm nhiều hơn tới công việc, hãy đảm bảo rằng bạn dành thời gian cho những người phù hợp, giải quyết những vấn đề phù hợp. Kết quả sẽ xứng đáng với mong chờ của bạn.

Cự Giải (22/06-22/07)

Một thành viên gia đình cần đến sự giúp đỡ của Cự Giải, nhưng thật không may mắn, họ không đủ can đảm để bày tỏ trực tiếp, khiến bạn phải mất công đoán biết. Cố gắng lên, sự nhạy cảm sẽ đem đến những kết quả bất ngờ.

Sư Tử (23/07-22/08)

Mọi người đối xử với Sư Tử như thể bạn là nghệ sĩ, hoặc người nào đó tương tự. Họ quan tâm, chiều chuộng và tìm cách đưa bạn trở lại với sự vui vẻ vốn có. Đừng lạnh lùng với họ như vậy nữa nhé.

Xử Nữ (23/08-22/09)

Những suy nghĩ sâu xa của Xử Nữ cần được khám phá và cảm nhận rõ ràng, hãy đảm bảo rằng bạn quan tâm tới chúng nhiều hơn nữa và chia sẻ với những người bạn thực sự tin cậy. Điều này không thực sự khó khăn như bạn nghĩ đâu.

Thiên Bình (23/09-22/10)

Lắng nghe những cảm xúc của bạn lên tiếng nhé Thiên Bình, chúng mang đến cho bạn không chỉ những ý tưởng, mà còn là những lời khuyên nữa. Thứ bạn cần lúc này là một không gian yên tĩnh để thả lỏng và thư giãn đấy.

Thần Nông (23/10-21/11)

Điều gì đó diễn ra trong một cuộc trao đổi nào đó khiến Thần Nông cảm giác như thể mình bị đánh bẫy, nhưng thực tế lý do là bạn không đủ mạnh mẽ để bảo vệ những ý tưởng của mình thôi. Tự tin hơn đi nào.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Một đồng nghiệp của Nhân Mã giúp đỡ bạn một cách nhiệt tình, đó chính là điều mà bạn đang trông mong. Điều quan trọng là hãy đón nhận tình của họ bằng trọn vẹn sự tôn trọng và biết ơn nhé.

Ma Kết (22/12-19/01)

Năng lực của Ma Kết được thể hiện trọn vẹn thông qua các thương thảo tài chính, hãy đảm bảo rằng bạn nắm bắt mọi cơ hội trong tầm tay. Cuối ngày, những thành quả có được sẽ khiến bạn cười rất tươi.

Bảo Bình (20/01-18/02)

Đây là ngày mà Bảo Bình cần đối phó với những thay đổi bất ngờ mà ngay cả lúc này, bạn cũng chẳng thể nào yêu thích nổi. Hãy làm những gì mà lý trí, cảm quan mách bảo bạn nhé.

Song Ngư (19/02-20/03)

Sự kết nối của Song Ngư với thế giới của sự lãng mạn trở nên mạnh mẽ hơn ngày thứ tư này, hãy đảm bảo rằng bạn chia sẻ với người mình yêu thương những cảm xúc từ trong trái tim nhé. Người ấy đang thực sự mong chờ điều đó đấy.

IOne
Tag: 12 cung hoàng đạo , Tử vi , Chiêm tinh , Thư giãn , Xem tử vi , Ma Kết , Xử Nữ , Kim Ngưu , Bảo Bình , Cự Giải , Thiên Bình , Song Tử