Tử vi thứ Tư 17/10
Thứ ba, 16/10/2012 00:17

Trong ngày hôm nay, Kim Ngưu khá căng thẳng bởi những cảm xúc đang lẫn lộn trong mình.

Cung Kim Ngưu

Cung Kim Ngưu

Bạch Dương (21/03-20/04)

Một vấn đề nào đó đòi hỏi Bạch Dương quan tâm xử lý, chúng sẽ không biến mất nếu như bạn không chịu xử lý ổn thỏa. Hãy thành thật hơn với bản thân mình, rồi bạn sẽ ổn thôi.

Kim Ngưu (21/04-20/05)

Ngày này mang đến cho Kim Ngưu cảm giác khá căng thẳng, khi những cảm xúc lẫn lộn gây bối rối cho bạn. Dù điều đó là gì đi nữa trong những cung bậc cảm xúc vui vẻ, chán nản… thì cũng đừng để nó lấn át bạn nhé.

Song Tử (21/05-21/06)

Quan tâm tới mong muốn của người xung quanh một chút nhé Song Tử, đừng nghĩ cho bản thân quá nhiều. Khi bạn học cách cân bằng giữa cái tôi và tập thể, bạn sẽ thấy cuộc sống thật ý nghĩa.

Cự Giải (22/06-22/07)

Ngày này, Cự Giải có phần thiếu quyết đoán, đặc biệt khi bạn phải đối mặt với những vấn đề khá quan trọng với mình. Chẳng có gì là sai nếu bạn không đưa ra quyết định ngay lập tức, hãy cho bản thân thời gian đi nào.

Sư Tử (23/07-22/08)

Nghĩ mọi thứ thật thấu suốt trước khi đưa các quyết định quan trọng nhé Sư Tử. Đây là ngày mà các thông số, địa chỉ, chi tiết… thực sự giá trị, và bạn đừng nên bỏ qua bất cứ yếu tố nào trong số chúng.

Xử Nữ (23/08-22/09)

Sự hiếu kỳ sẽ mang tới cho Xử Nữ những phút giây đầy hứng khởi ngày thứ tư này, hãy khám phá những điều còn là ẩn số với bạn và đảm bảo rằng mình sẽ thu thập được những thông tin giá trị, có ích cho kế hoạch mới nhé.

Thiên Bình (23/09-22/10)

Thiên Bình sẽ phải đau đầu với công việc ngày hôm nay, đồng nghĩa với nó là bạn sẽ phải giảm thiểu thời gian dành cho gia đình, bạn bè. Đừng lo âu về sự mất cân bằng này, lý do là tất cả sẽ sớm đâu vào đấy thôi.

Thần Nông (23/10-21/11)

Nguồn năng lượng dồi dào mang tới cho Thần Nông một ngày thật tuyệt vời, bạn như được đẩy đi về phía trước vậy. Nhưng đừng quên chia sẻ với mọi người những điều tuyệt vời bạn ấp ủ và gật đầu trước đề nghị cùng đồng hành nhé.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Điều gì đó lạ lùng xảy ra vào giữa ngày hôm nay và tạo cho bạn cảm hứng hướng tới những trải nghiệm mới mẻ, thú vị. Đừng bỏ lỡ cơ hội này nhé, hãy dấn thân vào những địa hạt mà bạn chưa từng trải nghiệm xem sao.

Ma Kết (22/12-19/01)

Đừng quên dành cho bạn bè sự giúp đỡ chân thành nhất mà bạn có thể nhé Ma Kết, nỗ lực của bạn sẽ giúp họ có một cuộc sống dễ chịu hơn đấy. Dù bận rộn đến mấy, bạn cũng có thể bớt chút thời gian cho họ mà, phải không?

Bảo Bình (20/01-18/02)

Hôm nay là ngày thích hợp nếu Bảo Bình muốn có những bước tiến mới trong sự nghiệp, hoặc củng cố quyết tâm với con đường mà bạn đã chọn lựa. Tự tin lên nào, và thành công sẽ mỉm cười với bạn.

Song Ngư (19/02-20/03)

Thật không dễ dàng để nói không ngày hôm nay, nhưng đừng tự biến mình thành “người giúp việc” của ai đó nhé Song Ngư. Bạn còn có nhiều công việc phải làm, vậy thì thời gian đâu để bận tâm đến những việc nhỏ nhặt của ai đó chứ?

IOne
Tag: 12 cung hoàng đạo , Tử vi , Chiêm tinh , Thư giãn , Xem tử vi , Ma Kết , Xử Nữ , Kim Ngưu , Bảo Bình , Cự Giải , Thiên Bình , Song Tử