Tử vi tuần 15/10 – 21/10
Thứ hai, 15/10/2012 11:35

Các hành tinh liên tục di chuyển tạo ra những thay đổi về công việc, tình yêu và sự nghiệp của các chòm sao. Mặt trăng di chuyển đến chòm sao Nhân Mã mang theo.

Một tuần nhiều biến động của Song Ngư

Một tuần nhiều biến động của Song Ngư

Chòm sao may mắn

Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Trong tuần này, sao Thiên Vương ngự trị trên chòm sao Thiên Bình mang đến cho họ những may mắn trong vấn đề tình cảm và công việc. Những dự án mà bạn được giao sẽ gặp nhiều thuận lợi, công việc nhanh chóng hoàn thành khiến sếp tin tưởng và đánh giá cao bạn. Chuyện tình yêu với những khoảnh khắc lãng mạn sẽ mang đến cho bạn và người ấy những phút giây thật vui vẻ và hạnh phúc.

Những ngày cuối tuần, Thiên Bình sẽ nhận được một email từ một người bạn ở xa. Họ sẽ mang đến cho bạn những thông tin thú vị và lý thú về một vấn đề mà bạn đang quan tâm. Có thể nói đây là một tuần may mắn hiếm có của Thiên Bình.

Chòm sao cần thận trọng

Song Ngư (21/2 – 19/3)

Mọi người có thể có những hiểu lầm về Song Ngư, nhưng bạn đừng quá buồn và thất vọng. Sự thật vẫn luôn là sự thật và họ sẽ sớm hiểu ra ý tốt của bạn ngay thôi.

Trong tuần, bạn sẽ phải giải quyết những vấn đề liên quan đến tài chính. Việc quá tay mua sắm vào cuối tuần qua khiến Song Ngư bị rơi vào tình trạng “viêm màng túi” và nợ nần chồng chất. Vì thế, bạn nên làm việc chăm chỉ để bù lại số tiền thất thoát này.

Các chòm sao khác

Bạch Dương (20/3 – 20/4)

Sao Kim bắt đầu tiến về phía chòm sao Bạch Dương mang theo những rắc rối trong công việc và cuộc sống. Trong tuần này, bạn có thể gặp những phiền phức liên quan đến vấn đề tài chính. Bạch Dương nên cẩn thận vào ngày đầu tuần, bạn có thể sẽ bị rơi tiền hoặc làm mất một đồ vật nào đó.

Những ngày giữa tuần, bạn có hàng đống công việc cần phải giải quyết. Một vài khó khăn sẽ xuất hiện, tuy nhiên nếu bạn cố gắng và tập trung vào công việc, bạn sẽ có thể hoàn thành nó đúng thời hạn. Cố lên Bạch Dương nhé!

Kim Ngưu (21/4 – 20/5)

Khi sao Hỏa và sao Hải Vương gặp nhau trên chòm sao Kim Ngưu, những người thuộc chòm sao này sẽ nhận được một vài điều bất ngờ khá thú vị. Những Kim Ngưu còn độc thân sẽ có thể gặp được một người đặc biệt và hai bạn có khá nhiều chuyện để nói với những sở thích giống nhau.

Trong tuần, công việc của bạn diễn ra khá suôn sẻ và chuyện tình cảm thực sự có những diễn biến tốt đẹp. Bạn sẽ ký kết được một hợp đồng lớn với khách hàng và nhận được sự tin tưởng của sếp. Cuối tuần, buổi hẹn hò lãng mạn với nửa kia cũng mang đến cho Kim Ngưu một tâm trạng vui tươi và hạnh phúc.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Bạn đã đặt niềm tin quá nhiều vào một người nhưng người ấy có thể sẽ khiến bạn thất vọng. Niềm tin sụp đổ dễ khiến Song Tử cảm thấy chán nản, tuy nhiên bạn đừng quá buồn nhé, hãy ra ngoài và đi dạo với chú cún cưng của mình, việc này sẽ khiến bạn dễ lấy được sự thăng bằng cho tâm trạng của mình đấy.

Thứ Tư, Song Tử sẽ được mời đến một bữa tiệc. Bạn vui vẻ và hào hứng chuẩn bị quần áo đẹp, nhưng một công việc đột xuất xảy đến làm lỡ mất kế hoạch của bạn khiến Song Tử phải lỡ hẹn với những người bạn. Bạn có thể cảm thấy có đôi chút áy náy nhưng mọi người sẽ hiểu và thông cảm cho bạn thôi.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Thứ hai đầu tuần, Cự Giải đến công sở với một tâm trạng bực tức bởi trên đường đi làm bạn có một va chạm nhỏ với chiếc xe đi ngược chiều. Cú va quệt tuy không làm Cự Giải bị thương nhưng thái độ của người chủ chiếc xe kia mới là điều làm bạn bực mình. Chính vì mang tâm trạng này trong suốt cả ngày mà bạn có một ngày làm việc không mấy vui vẻ và thoải mái.

Sang ngày thứ ba, mọi việc sẽ hoàn toàn thay đổi. Bạn nhận được một tin tốt lành ngay từ buổi sáng và điều này khiến Cự Giải phấn chấn suốt cả ngày. Bạn làm việc hăng say như một con ong chăm chỉ và nhất định cuối tuần bạn sẽ thu được những thành quả lao động tốt nhất, xứng đáng với những nỗ lực.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Bạn mong muốn mình có thể hoàn thành hết những công việc theo kế hoạch đã định ra trong tuần này. Vì thế, Sư Tử chăm chỉ làm việc ngay từ những ngày đầu tuần với sự nỗ lực và quyết tâm cao.

Thứ năm, bạn có xu hướng trầm tĩnh hơn và không thích tham gia vào những câu chuyện phiếm thường ngày ở công ty. Nguồn năng lượng dồi dào giúp Sư Tử có thể giải quyết mọi công việc một cách dễ dàng. Thứ sáu, bạn sẽ có một buổi thuyết trình thành công và nhận được sự tán thưởng của đồng nghiệp.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Thứ hai, Xử Nữ thức dậy với một chiếc mụn sưng to trên trán. Điều này khiến bạn cảm thấy mất tự tin và không muốn ra khỏi nhà. Công việc trong tuần đôi lúc khiến bạn chán nản và mệt mỏi nhưng đừng nản lòng nhé Xử Nữ, nếu kiên trì với những việc đang làm, nhất định bạn sẽ sớm đạt được thành công.

Thứ tư hoặc thứ năm, thời tiết thay đổi khiến Xử Nữ có thể bị cảm cúm với những triệu chứng nhức đầu, sổ mũi. Lời khuyên cho bạn là hãy uống một cốc trà gừng trước khi đi ngủ để có một giấc ngủ thật sâu và khoan khoái nhé.

Thần Nông (24/10 – 21/11)

Bạn và người bạn thân của mình đang có một vài chuyện hiểu lầm. Hai bạn đã làm mặt lạnh với nhau suốt mấy ngày nay và điều này khiến hai người càng trở nên xa cách. Thứ ba tuần này chính là thời gian tốt nhất để hai bạn làm lành với nhau và xóa bỏ mọi chuyện hiểu lầm. Vì thế, bạn hãy tranh thủ khoảng thời gian quý báu này, đừng để làm lỡ mất tình bạn tốt đẹp bấy lâu nay.

Công việc trong tuần không có nhiều thay đổi. Tuy nhiên, chiếc máy tính của bạn có thể gặp một vài vấn đề về virus hoặc lỗi win và ảnh hưởng đến tiến độ công việc. Bạn có thể mang chúng đi sửa hoặc nhờ ai đó biết về máy tính xem giúp để sớm khắc phục tình trạng này nhé.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Mặt trăng đi qua chòm sao Nhân Mã khiến bạn cảm thấy đôi chút cô đơn ngay từ những ngày đầu tuần. Tâm trạng trầm lắng khiến những người xung quanh bạn cảm thấy bất ngờ bởi sự thay đổi thái độ hoàn toàn khác ngày thường của Nhân Mã. Tuy nhiên, điều này có thể khiến Nhân Mã lấy lại thăng bằng trong cuộc sống và nhìn nhận mọi việc xung quanh mình.

Bạn đang có một kế hoạch mới cho tương lai nhưng chưa biết phải bắt đầu từ đâu và thực hiện thế nào. Hãy tham khảo ý kiến của những người thân hoặc bạn bè để nhận được những lời khuyên bổ ích.

Ma Kết (22/12 – 18/1)

Tuần này, Ma Kết có thể sẽ phải đi công tác xa nhà trong vòng 3 – 5 ngày. Bạn cảm thấy không thoải mái lắm bởi điểm đến là một miền quê hẻo lánh. Tuy nhiên, khi đến đây, mọi thứ sẽ khiến Ma Kết phải thay đổi suy nghĩ. Không khí trong lành và những người dân thân thiện khiến bạn cảm thấy vui tươi và yêu đời hơn, thậm chí bạn còn học thêm được rất nhiều thông tin bổ ích nữa.

Cuối tuần, một bữa cơm sum họp với gia đình sẽ mang đến cho bạn những phút giây hạnh phúc. Đây cũng là thời gian để Ma Kết thư giãn và lấy lại tinh thần để “lên dây cót” cho những kế hoạch sắp diễn ra.

Bảo Bình (19/1 – 20/2)

Bạn cảm thấy như mình đang ở giữa vực sâu, càng vùng vẫy càng bị lún sâu xuống bùn. Lời khuyên cho Bảo Bình lúc này là hãy bình tĩnh chờ đợi, đừng quá nôn nóng, mọi việc sẽ có cách giải quyết thôi. Thứ ba hoặc thứ tư, có thể bạn sẽ gặp được quý nhân phù trợ. Người ấy sẽ giúp bạn giải quyết mọi việc mà không cần mất nhiều thời gian và công sức như bạn tưởng. Bảo Bình có thể mời người ấy một bữa ăn thật ngon thay cho lời cảm ơn nhé.

Xzone
Tag: 12 cung hoàng đạo , Tử vi , Chiêm tinh , Thư giãn , Xem tử vi , Ma Kết , Xử Nữ , Kim Ngưu , Bảo Bình , Cự Giải , Thiên Bình , Song Tử