Tử vi thứ Sáu (17/5)
Thứ sáu, 17/05/2013 07:45

Nếu ai đó chia sẻ với Bảo Bình những tâm tư của bạn, đừng vội vàng đưa ra những phán xét cảm tính.

Xem tử vi ngày thứ Sáu của 12 cung hoàng đạo (Ảnh minh họa)

Xem tử vi ngày thứ Sáu của 12 cung hoàng đạo (Ảnh minh họa)

Dương Cưu (21/3-19/4)

Dương Cưu sẵn sàng để hành động, ngay cả khi bạn không biết rõ hành trình sẽ thế nào. Đây là ngày mà bạn cần phải tin tưởng vào bản năng của mình, ngay cả khi bạn bối rối và có thời điểm nào đó rơi vào sự thất vọng, vì mọi thứ không được như ý. Đừng lo lắng quá nhiều, lớp sương mù sẽ sớm tan đi, nhường cho bạn một tầm nhìn sáng tỏ.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Kim Ngưu dường như mất đi sự kiên nhẫn với ai đó, người biến những thứ nhỏ nhặt thành những chỉ trích nặng nề. Tuy vậy, đừng vội vàng tìm cách kiểm soát mọi thứ, công việc sẽ hiệu quả hơn nếu bạn kiên nhẫn đợi tới tuần kế tiếp để nắm lấy vai trò người cầm trịch.

Song Sinh (21/5-21/6)

Song Sinh tự tin cho rằng bạn đủ sáng suốt để giúp ai đó thành công, bạn tự thuyết phục mình rằng nững gì bạn nói là sự thật. Tuy nhiên, mọi thứ đang diễn ra giống như việc bạn đi trong nhà gương vậy, và khó để có thể nhìn nhận chính xác bản thân cũng như sự việc xung quanh. Đã đến lúc bạn cần phải lùi lại và để ai đó đảm đương vị trí đi đầu, còn bạn, cho mình thời gian để suy nghĩ mọi thứ cho thấu đáo hơn.

Cự Giải (22/6-22/7)

Ngay cả khi Cự Giải rất đồng tình với những cảm xúc của mọi người, bạn vẫn cố gắng giấu mình sau "vỏ ốc" thay vì lên tiếng bày tỏ tâm tư. Hôm nay, điều bạn cần chính là mạnh mẽ hơn, đừng để bất cứ ai đe dọa bạn đưa ra quyết định.

Sư Tử (23/7-22/8)

Hôm nay Sư Tử rơi vào trạng thái lúng túng, bởi một phần của bạn muốn tiến về phía trước, trong khi một góc nào đó của tâm hồn lại muốn được khép cánh cửa lại để trốn tránh ồn ào và có một ngày yên tĩnh. Đã đến lúc ngồi lại, lắng nghe những cảm xúc và tìm cách chia sẻ chúng với mọi người rồi đấy.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Mọi người thường tìm đến Xử Nữ để có được những lời khuyên mang tính lý trí, tuy nhiên, hôm nay, bạn lại chính là người đi tìm những câu trả lời mang tính logic. Đáng tiếc là bạn khó lòng có thể tin tưởng ai trọn vẹn, vậy thì hãy gác việc đưa rả quyết định lại đã. Thứ bạn cần lúc này chính là thời gian đấy.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Thật khó để xoa dịu những nỗi căng thẳng trong lòng, dường như chúng xuất phát từ những nỗi ưu tư khác nhau. Thay vì vội vàng tìm giải pháp hoặc có những hành động cụ thể nào đó, tốt hơn cả là ngồi lại và tìm cách thay đổi quan điểm tiêu cực của bạn trước đã. Sự linh hoạt trong suy nghĩ sẽ giúp ích cho bạn.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Ngày hôm nay diễn ra như thể ai đó lôi kéo Bò Cạp vào những vị trí mà bản thân bạn chẳng thích thú tẹo nào. Tuy nhiên, mọi người đang kỳ vọng bạn. Thay vì cố giả bộ là bạn hiểu biết, đã đến lúc thẳng thắn hơn về năng lực của mình. Tốt hơn cả là chia sẻ những kiến thức, trải nghiệm mà bạn có, vậy thôi.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Những bận tâm của Nhân Mã về hành động của ai đó có thể trở thành vấn đề ngày hôm nay. Bạn cố gắng chia sẻ những ý kiến của mình và nghĩ rằng nó có thể giúp đối phương, nhưng chính cái tôi của bạn lại khiến bạn đi trệch hướng. Đừng nghĩ rằng cách làm của mình là duy nhất. Mở rộng tầm nhìn và suy nghĩ tích cực hơn nữa đi nào.

Ma Kết (22/12-19/1)

Sự tức giận dâng lên cao, khi Ma Kết đối mặt với những kẻ không hiểu rõ mục tiêu của mình. Bạn sẵn sàng linh hoạt hơn nếu bạn biết sự thật, nhưng bạn lại chẳng muốn thay đổi chỉ vì những thông tin chưa xác thực. Đừng để sự hiểu nhầm đeo bám bạn thêm nữa, đã đến lúc ngừng những tranh đấu trong đầu và đuổi theo giấc mơ của chính bạn.

Bảo Bình (20/01-182)

Nếu ai đó chia sẻ với Bảo Bình những tâm tư của bạn, đừng vội vàng đưa ra những phán xét cảm tính. Giữa những lộn xộn này, tốt hơn cả là giữ cho bản thân sự điềm tĩnh cần thiết. Hãy là người bạn tốt và làm những gì bạn cho là cần thiết, và đừng quên rằng đôi khi điều họ cần chỉ là một người biết cách lắng nghe.

Song Ngư (19/02-20/03)

Song Ngư có thể rất tự tin rằng mình sẽ có một ngày làm việc hiệu quả, tuy nhiên, nếu suy nghĩ như vậy khiến bạn lôi kéo mọi sự chú ý, bạn sẽ mắc sai lầm. Mọi thứ không đơn giản như bạn vẫn suy diễn, và tốt hơn cả là chậm lại, bước từng bước chắc chắn thì hơn.

Ngoisao.net

Clip đang được xem nhiều nhất: Khởi tố 3 đối tượng phát tán clip với nội dung 'thác loạn' trong quán bar Sunny

Tag: Tử vi 2013 , Xem tử vi 2013 , 12 cung hoàng đạo , Tử vi , Chiêm tinh , Xem tử vi , Ma Kết , Xử Nữ , Kim Ngưu , Bảo Bình , Cự Giải , Thiên Bình , Song Tử