Tử vi thứ Tư (15/5)
Thứ tư, 15/05/2013 08:57

Ngay cả khi Nhân Mã cố gắng để kiểm soát mọi thứ, guồng quay cuộc sống vẫn diễn ra không thuận theo mong muốn của bạn.

Xem tử vi ngày thứ Tư của 12 cung hoàng đạo (Ảnh minh họa)

Xem tử vi ngày thứ Tư của 12 cung hoàng đạo (Ảnh minh họa)

Dương Cưu (21/3-19/4)

Dương Cưu có thể rơi vào tình trạng kiệt sức vì những công việc mà bạn đã làm suốt những ngày qua. Nhiệt tình của bạn dường như đang bị giảm dần, và bạn muốn nghỉ ngơi thay vì tiếp tục cố gắng. Cho mình một lịch trình phù hợp hơn, nếu không bạn sẽ càng uể oải đấy.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Kim Ngưu chờ đợi cơ hội để nói ra những điều mà bạn đã giữ trong lòng bấy lâu nay. Dù ngày hôm nay rất thích hợp để làm việc đó, nhưng không dễ dàng để bạn trải lòng theo cách bạn muốn, nhất là khi những từ ngữ bạn thốt ra không liên quan chút nào tới điều bạn nghĩ. Cho mình thời gian thì hơn.

Song Sinh (21/5-21/6)

Song Sinh đứng giữa những lựa chọn khác nhau, không dễ dàng để bạn có thể chọn một trong số chúng. Đã đến lúc bạn cần cho mình thời gian để nghĩ về những ngã rẽ này và cân nhắc xem điều bạn thực sự muốn là gì.

Cự Giải (22/6-22/7)

Những suy nghĩ của Cự Giải chạy theo những hướng khác nhau ngày hôm nay, nhưng bạn hoàn toàn không hứng thú chia sẻ nó cho bất kỳ ai, kể cả những người thân yêu nhất. Thực tế, trốn tránh sự thật không phải là cách làm hay, và khi bạn bày tỏ được ưu tư trong lòng, bạn sẽ đỡ mệt mỏi hơn rất nhiều.

Sư Tử (23/7-22/8)

Ai đó trong gia đình đưa ra cho Sư Tử những đòi hỏi mà bạn bối rối không biết phải đáp ứng ra sao. Bạn thậm chí phát hiện ra rằng tư duy logic không thể giúp giải quyết vấn đề, và càng cố gắng để xác định động cơ của những người xung quanh, bạn càng lúng túng. Đã đến lúc để sự nhạy cảm giúp bạn cảm nhận tất cả rồi đấy.

Xử Nữ (23/8-22/9)Xử Nữ không biết làm thế nào để thiết lập những mục tiêu mới cho công việc, bạn dường như đang bị đẩy đi theo những hướng khác nhau. Đánh giá lại những chọn lựa của mình là một nhiệm vụ bức thiết, chúng giúp bạn đưa ra được quyết định giá trị nhất.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Nguồn năng lượng dồi dào mang tới cho Thiên Bình sự hứng khởi mạnh mẽ. Đã đến lúc vượt ra khỏi mọi rào cản để mơ ước vào những điều đẹp đẽ từ đời sống, thay vì lo lắng những điều xa vời. Ước mơ của hôm nay có thể biến thành thực tế vào ngày mai, đừng quên điều đó.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Những cảm xúc của Bò Cạp vượt ra mọi khuôn khổ, bạn dường như khó lòng kiểm soát chúng, dù bạn rất mong muốn điều đó. Đã đến lúc chậm lại và lắng nghe những ưu tư trong lòng mình, điều này thực sự quan trọng.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Ngay cả khi Nhân Mã cố gắng để kiểm soát mọi thứ, guồng quay cuộc sống vẫn diễn ra không thuận theo mong muốn của bạn. Đôi khi, điều bạn cần làm chỉ đơn giản là thả lỏng và để mọi thứ diễn ra như nó vốn có, vậy thôi.

Ma Kết (22/12-19/1)

Thật khó lòng mà nghiêm túc suốt cả ngày dài, dù nhiều trách nhiệm lớn lao đang đè nặng lên vai bạn. Ngay cả khi bạn cố gắng để giải quyết công việc nào đó, những điều khác cũng khiến bạn bị phân tâm. Thay vì cố gắng để làm việc hiệu quả, tại sao lại không thả lỏng một chút chứ?

Bảo Bình (20/01-182)

Những điều vui vẻ đang khiến Bảo Bình mât đi sự tập trung cho những cam kết công việc hiện tại. Thay vì để những khuôn khổ tiếp tục gò ép bạn, tốt hơn hết là để sự sáng tạo giúp đỡ cho bạn nhiều hơn nữa.

Song Ngư (19/02-20/03)

Song Ngư thích thú với việc ở nhà hơn là ra ngoài làm việc, dù đây chưa phải là ngày nghỉ. Đừng để những lời than phiền của ai đó khiến bạn phân tâm, tốt hơn cả là tập trung vào những luồng suy nghĩ của chính bạn.

Ngoisao.net

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bé gái 12 tuổi bị bạo hành, xâm hại tình dục ở Hà Nội: 'Vớ được cái gì ở ngoài đường là đánh nó bằng cái đấy'

Tag: Tử vi 2013 , Xem tử vi 2013 , 12 cung hoàng đạo , Tử vi , Chiêm tinh , Xem tử vi , Ma Kết , Xử Nữ , Kim Ngưu , Bảo Bình , Cự Giải , Thiên Bình , Song Tử