Tử vi thứ Ba (14/5)
Thứ ba, 14/05/2013 00:02

Với Xử Nữ, thẳng thắn nói cho ai đó biết về những suy nghĩ của mình vốn là một công việc không dễ dàng, nhất là trong ngày hôm nay.

Xem tử vi ngày thứ Ba của 12 cung hoàng đạo (Ảnh minh họa)

Xem tử vi ngày thứ Ba của 12 cung hoàng đạo (Ảnh minh họa)

Dương Cưu (21/3-19/4)

Dương Cưu đầy tự tin bước vào ngày mới với tinh thần "bất khả chiến bại", nhưng rất nhanh sau đó, sự lạc quan của bạn sụp đổ. Việc chuẩn bị cho những gì sắp diễn ra rất cần thiết, thay vì sự chủ quan quá đà và bỏ qua các chi tiết quan trọng. Thực tế một chút khi lập ra các mục tiêu cho mình là lời khuyên cho bạn ngày này.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Đừng để những cảm xúc bột phát dắt lối cho bạn ngày này, nếu không, bạn sẽ mắc sai lầm. Đây là lúc nên chậm lại và duy trì một nhịp bước ổn định, cho đến khi bạn chạm tới cái đích mình mong muốn. Mặc kệ ai đó tăng tốc, cách tiếp cận thận trọng sẽ đem lại nhiều kết quả tốt đẹp về lâu dài.

Song Sinh (21/5-21/6)

Những viễn tưởng xa vời khiến Song Sinh thiếu sự tập trung cần thiết vào thực tế, bạn thậm chí có thể chọn hướng đi sai. Đã đến lúc cho mình thời gian để xem xét một cách cẩn trọng hơn những mối quan hệ của mình, thay vì vội vàng tìm kiếm cơ hội mới trong chuyện tình cảm.

Cự Giải (22/6-22/7)

Sự lo âu tăng lên, khiến Cự Giải rơi vào trạng thái không mong muốn. Tuy nhiên, trốn chạy chúng lại là chọn lựa sai lầm của bạn. Đã đến lúc cần phải thẳng thắn nhìn nhận những xúc cảm của mình và chế ngự chúng theo cách bạn có thể (đương nhiên, không nhất thiết phải nói ra - nếu bạn không muốn). Cho mình thời gian để tự cân bằng, điều này thực sự quan trọng.

Sư Tử (23/7-22/8)

Tâm trạng Sư Tử hôm nay không được tốt cho lắm, nhưng đừng lo âu nhiều, đây chỉ là một tình huống tức thời. Việc cân bằng giữa mong muốn thành công và những bổn phận thực tế hoàn toàn không dễ dàng, và cuộc sống vốn không đẹp đẽ như ta vẫn tưởng tượng. Một cách lạc quan, mọi thứ đâu tồi tệ như bạn nghĩ?

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thẳng thắn nói cho ai đó biết về những suy nghĩ của mình vốn là một công việc không dễ dàng, nhất là trong ngày hôm nay. Tuy nhiên, thay vì cố gắng điều khiển mọi thứ, hãy cho phép mình được thả lỏng và để trực giác dắt lối bạn.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Mang lại sự hài lòng cho người khác có thể đồng nghĩa với việc từ bỏ những quyền lợi của mình, Thiên Bình hoàn toàn biết điều đó. Đôi khi, bạn bối rối không biết đâu là điểm dừng, và những nỗ lực không biết mệt mỏi có thể khiến bạn kiệt sức. Trong mọi tình huống, hãy thành thực với chính bản thân mình.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Thận trọng khi sử dụng năng lực của bản thân mình, bởi bạn không dễ dàng để xác định được thứ gì là thật, và thứ gì chỉ là ảo ảnh. Đương nhiên, bạn không buộc phải bước lùi, nhưng sẽ tốt hơn là chậm lại và tìm cách điều chỉnh.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Sự tự tin của Nhân Mã có thể sẽ giảm xuống một chút ngày hôm nay. Nếu bạn cảm thấy hồ nghi vào bản thân mình, tốt hơn cả là trao đổi mối bận tâm này với ai đó bạn thực sự tin tưởng. Sự giúp đỡ là điều bạn cần lúc này.

Ma Kết (22/12-19/1)

Ngay cả khi Ma Kết cảm thấy mình rất khỏe khoắn, sẽ tốt hơn nếu chăm sóc cho bản thân bằng cách tập luyện, ăn uống hợp lý. Cải thiện sức khỏe thực sự cần thiết lúc này, vậy thì tại sao không dành chút thời gian cho mình chứ?

Bảo Bình (20/1-182)

Bảo Bình cảm giác mệt mỏi với sự "bao vây" của quá nhiều người xung quanh bạn, nhưng thay vì cố chịu đựng nó, tại sao không thẳng thắn để đề nghị được nghỉ ngơi, làm việc theo cách bạn muốn. Bạn cần thư giãn lúc này.

Song Ngư (19/2-20/3)

Những vấn đề trong gia đình có thể nảy sinh ngày hôm nay và trở nên phức tạp, nhưng thay vì trốn tránh, đây là lúc bạn nên đương đầu giải quyết. Với sự nhạy cảm và quyết tâm, bạn có thể dẹp yên tất cả, tất nhiên với điều kiện đừng đưa ra những cái đích quá tầm với.

Ngoisao.net

Clip đang được xem nhiều nhất: Thêm clip bạo hành trẻ em gây phẫn nộ: Cha đẻ đánh đập dã man, tung chân đạp con gái nhỏ bay xa 2 mét!

Tag: Tử vi 2013 , Xem tử vi 2013 , 12 cung hoàng đạo , Tử vi , Chiêm tinh , Xem tử vi , Ma Kết , Xử Nữ , Kim Ngưu , Bảo Bình , Cự Giải , Thiên Bình , Song Tử