Tử vi thứ Năm (7/3)
Thứ tư, 06/03/2013 08:31

Sự im lặng, kín tiếng rất quan trọng với Bảo Bình trong hôm nay.

Xem tử vi ngày thứ Năm của 12 cung hoàng đạo (Ảnh minh họa)

Xem tử vi ngày thứ Năm của 12 cung hoàng đạo (Ảnh minh họa)

Bạch Dương (21/03-20/04)

Đừng để bị phân tán, mất tập trung trong ngày hôm nay nhé Bạch Dương. Hãy đảm bảo rằng bạn ở nơi cần đến mình và dành thời gian cho những công việc được yêu cầu, thay vì để đầu óc tận đẩu đâu.

Kim Ngưu (21/04-20/05)

Đây là ngày để Kim Ngưu kết nối với những gì thân thuộc nhất với bạn, ví dụ như gia đình, người thân, hay những ký ức tuổi thơ… Chính những xúc cảm đẹp đẽ mà bạn tìm thấy sẽ giúp bạn có một ngày giá trị.

Song Tử (21/05-21/06)

Những vấn đề rắc rối mà Song Tử phải đối mặt ngày hôm nay dường như phức tạp hơn bạn nghĩ, và nếu bạn tỏ ra coi thường những rắc rối này, bạn sẽ càng đau đầu sau đó. Tìm kiếm sự giúp đỡ nếu có thể nhé.

Cự Giải (22/06-22/07)

Cự Giải có cảm giác như bị mất kiểm soát, nhưng sẽ không khó để lấy lại cân bằng ngày hôm nay. Nếu bạn tập trung vào những công việc cần làm và nỗ lực nhiều hơn, kết quả sẽ hơn cả mong đợi đấy.

Sư Tử (23/07-22/08)

Đừng để cái tôi lấn lướt tất cả khi bạn vướng vào tình huống rắc rối nào đó ngày hôm nay. Đã đến lúc bạn cần phải tỉnh táo, sáng suốt hơn để nhìn nhận vấn đề một cách khách quan nhất có thể.

Xử Nữ (23/08-22/09)

Sự tức giận khiến Xử Nữ mất tỉnh táo, nhưng để chút nóng nảy ấy phá hỏng mọi thứ thì không nên chút nào. Cố gắng lấy lại sự bình tĩnh, bạn sẽ phải cảm ơn bản thân mình sau đó đấy.

Thiên Bình (23/09-22/10)

Có thể Thiên Bình không hài lòng với các thông tin mà ai đó chia sẻ cho bạn, nhưng họ chỉ muốn tốt cho bạn mà thôi. Tốt hơn cả là lấy lại sự bình tĩnh và đón nhận thông tin một cách khách quan hơn nhé.

Thần Nông (23/10-21/11)

Tự tin chia sẻ những thông tin, quan điểm mà bạn có nhé Thần Nông, mọi người chờ đợi nhiều ở bạn và đang rất chú ý tới các giải pháp cho vấn đề hiện tại. Với nỗ lực của mình, bạn sẽ thành công.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Sẽ là một ngày tuyệt vời nếu Nhân Mã tự nấu cho mình một bữa ăn ngon lành hoặc chủ động tìm kiếm những tiếng cười, niềm vui. Tại sao lại không nhỉ, điều đó đâu có gì là khó khăn, phải không nào?

Ma Kết (22/12-19/01)

Những thông tin tốt gõ cửa nhà Ma Kết vào buổi sáng sớm, đó có thể là kết quả test nào đó hoặc câu trả lời cho những thắc mắc của bạn suốt thời gian qua. Dù đó là gì đi nữa thì bạn cũng rất vui, phải không nào?

Bảo Bình (20/01-18/02)

Đừng biến mình trở thành trung tâm của sự chú ý nhé Bảo Bình, sự im lặng, kín tiếng rất quan trọng ngày hôm nay. Tại sao không kiên nhẫn hơn để chờ cơ hội tốt đến với mình nhỉ?

Song Ngư (19/02-20/03)

Bạn bè, người thân chính là chỗ dựa để Song Ngư có thể hoàn thành những công việc của mình ngày hôm nay, ngay cả khi bạn đang thiếu lạc quan đi nữa. Tìm kiếm sự chia sẻ, lời khuyên từ họ, bạn sẽ thấy thoải mái hơn nhiều.

IOne

Clip đang được xem nhiều nhất: Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Tag: Tử vi 2013 , Xem tử vi 2013 , 12 cung hoàng đạo , Tử vi , Chiêm tinh , Xem tử vi , Ma Kết , Xử Nữ , Kim Ngưu , Bảo Bình , Cự Giải , Thiên Bình , Song Tử