Tử vi thứ Ba (5/3)
Thứ hai, 04/03/2013 10:47

Tâm trạng Nhân Mã thay đổi rõ rệt ngày hôm nay, hãy đảm bảo rằng bạn đang đi đúng hướng.

Xem tử vi ngày thứ Ba của 12 cung hoàng đạo (Ảnh minh họa)

Xem tử vi ngày thứ Ba của 12 cung hoàng đạo (Ảnh minh họa)

Bạch Dương (21/03-20/04)

Đã đến lúc Bạch Dương cần bắt tay vào hành động, nguồn năng lượng dồi dào chính là điều kiện tuyệt vời cho bạn thẳng tiến. Đừng bỏ lỡ cơ hội mà bạn có ngày hôm nay, nếu không, bạn sẽ phải tiếc lắm đấy.

Kim Ngưu (21/04-20/05)

Đây là ngày để Kim Ngưu hiểu hơn về những người xung quanh bạn, thay vì nhìn nhận họ dưới góc độ định kiến. Sẽ không khó để lắng nghe, thấu hiểu và trở thành những người bạn thân thiết, phải không nào?

Song Tử (21/05-21/06)

Đừng làm việc một mình nhé Song Tử, đây là ngày mà bạn cần phải có sự hỗ trợ từ mọi người xung quanh. Nếu bạn cảm thấy cô đơn, hãy xem xung quanh liệu ai có thể giúp đỡ mình lúc này!

Cự Giải (22/06-22/07)

Thay vì chờ đợi một ai đó, tại sao Cự Giải không chủ động dành cho bản thân một món quà ý nghĩa nhỉ? Một buổi chiều spa thư thái, cuộc gặp gỡ bạn bè... sẽ mang lại cho bạn nhiều cảm giác dễ chịu đấy.

Sư Tử (23/07-22/08)

Sư Tử không có thời gian để chit chat luyên thuyên với bạn bè, lý do là bạn có nhiều công việc thú vị đang chờ đón. Đã đến lúc để bắt tay vào những nhiệm vụ thú vị ấy rồi đấy.

Xử Nữ (23/08-22/09)

Kỷ luật giúp Xử Nữ có một cuộc sống tốt đẹp hơn, vậy thì hãy yêu cầu bản thân tuân thủ theo những quy định cần thiết nhé. Mọi người sẽ ngạc nhiên và ngưỡng mộ bạn, khi họ thấy ở bạn sự khoa học và nghiêm túc.

Thiên Bình (23/09-22/10)

Một ngày tuyệt vời để Thiên Bình tìm kiếm những điều mới mẻ, tại sao bạn không gặp gỡ bạn bè, sẻ chia với họ những điều thú vị mà mình có được nhỉ? Sẽ rất tuyệt khi được đắm chìm trong không khí thay đổi, phải không nào?

Thần Nông (23/10-21/11)

Ai đó mang tới cho Thần Nông cái nhìn mới mẻ về đời sống, họ giúp bạn thay đổi quan điểm, dù trước đó bạn cho rằng đó là ngốc nghếch, không tưởng. Thử xem bạn có thể làm gì với những tư tưởng mới này nào.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Tâm trạng Nhân Mã thay đổi rõ rệt ngày hôm nay, hãy đảm bảo rằng bạn đi đúng hướng và sử dụng tốt nguồn năng lượng mình có. Từng bước một, ắt hẳn bạn sẽ có một ngày thật vui.

Ma Kết (22/12-19/01)

Những thông tin mà ai đó chia sẻ ngày hôm nay khiến Ma Kết vô cùng tức giận, nó đụng chạm đến quan điểm của bạn về sự đúng, sai và khiến bạn phải lên tiếng. Sẽ không khó để làm nên những khác biệt ngày này.

Bảo Bình (20/01-18/02)

Cơ hội tuyệt vời để Bảo Bình kết nối với những người mà đã lâu bạn không giao lưu, gặp gỡ. Chắc chắn bạn sẽ thay đổi quan điểm khi mở rộng các hoạt động xã hội và có một ngày nhiều tiếng cười.

Song Ngư (19/02-20/03)

Tham gia vào các cuộc trò chuyện, Song Ngư rất dễ để lộ bí mật mà bạn giữ kín bấy lâu nay. Tất nhiên điều đó là ngẫu nhiên thôi, nhưng bạn không hề muốn. Tốt hơn cả là giữ im lặng nhé.

IOne

Clip đang được xem nhiều nhất: Khởi tố 3 đối tượng phát tán clip với nội dung 'thác loạn' trong quán bar Sunny

Tag: Tử vi 2013 , Xem tử vi 2013 , 12 cung hoàng đạo , Tử vi , Chiêm tinh , Thư giãn , Xem tử vi , Ma Kết , Xử Nữ , Kim Ngưu , Bảo Bình , Cự Giải , Thiên Bình , Song Tử