Tử vi thứ Hai (4/3)
Chủ nhật, 03/03/2013 09:31

Thận trọng hơn trong lời ăn tiếng nói nhé Song Ngư, hãy chỉ nói trong tình huống thực sự cần thiết mà thôi.

Xem tử vi ngày thứ Hai của 12 cung hoàng đạo (Ảnh minh họa)

Xem tử vi ngày thứ Hai của 12 cung hoàng đạo (Ảnh minh họa)

Bạch Dương (21/03-20/04)

Suy nghĩ tích cực và sáng tạo là điều mà Bạch Dương nên làm ngày hôm nay, hãy thoát ra khỏi những tư duy lối mòn nhé. Tự tin lên, bạn sẽ không không khó khăn để khẳng định được mình.

Kim Ngưu (21/04-20/05)

Những suy nghĩ của Kim Ngưu trở nên to lớn, thực tế hơn lệ thường, đừng quên áp dụng những kiến thức mà bạn có được vào thực tế đời sống nhé. Chắc chắn chúng sẽ rất hữu dụng và giá trị đấy.

Song Tử (21/05-21/06)

Song Tử cảm giác như bị chọc tức, nhưng sự cáu giận không giúp giải quyết được tình hình đầu nhé. Kiềm chế những cảm xúc của mình và hướng đến những điều chủ động, tích cực hơn, bạn sẽ ổn thôi.

Cự Giải (22/06-22/07)

Dành nhiều sự quan tâm hơn cho bản thân mình nhé Cự Giải, điều này thực sự rất quan trọng và cần thiết hôm nay. Có thể bạn cần đến chút khoảng lặng cho riêng mình, thay vì chỉ chú ý tới người khác.

Sư Tử (23/07-22/08)

Đừng bỏ phí nguồn năng lượng dồi dào nhé Sư Tử, chúng rất hữu ích cho những công việc của ngày đầu tuần này đấy. Cố gắng lên, và bạn sẽ thu được nhiều thành công đấy, tự tin lên nào.

Xử Nữ (23/08-22/09)

Đừng căng thẳng hóa vấn đề nhé Xử Nữ, hãy đảm bảo là bạn chấp nhận những gì diễn ra bằng thái độ tích cực, vui vẻ nhất có thể. Sự thay đổi công việc hay những mối quan hệ mới thực sự thú vị lúc này.

Thiên Bình (23/09-22/10)

Những lời từ trái tim và cả những suy tính lý trí đều cần được chia sẻ ngày hôm nay, hãy đảm bảo rằng bạn cân bằng được chúng. Đừng e dè gì hết, hãy cứ tự tin bày tỏ lòng mình với những người bạn yêu mến.

Thần Nông (23/10-21/11)

Nếu Thần Nông nghi ngờ điều gì đó, đây là lúc mà bạn đặt ra những câu hỏi nghi vấn, bản năng mạnh mẽ chính là chỗ dựa cho bạn hôm nay. Một chút tinh tế, bạn có thể cảm nhận ra nhiều điều.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Chia sẻ những cảm giác thực của mình với mọi người rất quan trọng ngày hôm nay, dù chúng khiến bạn bối rối. Khi những tâm tư được tháo gỡ, bạn sẽ sớm thấy ổn thôi, vậy thì bình tĩnh nhé.

Ma Kết (22/12-19/01)

Những bước tiến dài của Ma Kết ngày hôm nay khiến mọi người phải nể phục bạn, bản thân bạn cũng cảm thấy đó giống như một giấc mơ vậy. Điều đó là sự thật đấy, đừng bỏ lỡ vận may này nhé.

Bảo Bình (20/01-18/02)

Tìm kiếm những thành viên mới cho nhóm làm việc hay hội tình nguyện của mình là một công việc thú vị ngày hôm nay. Đừng quên rằng bạn chính là người kết nối tất cả với nhau đấy.

Song Ngư (19/02-20/03)

Thận trọng hơn trong lời ăn tiếng nói nhé Song Ngư, hãy chỉ nói trong tình huống thực sự cần thiết mà thôi. Đừng quên suy nghĩ thật kỹ trước khi mở lời, nếu không ai đó sẽ hiểu nhầm bạn.

IOne

Clip đang được xem nhiều nhất: Những hình ảnh đầu tiên bên trong nơi diễn ra tang lễ của cố nghệ sĩ Chí Tài

Tag: Tử vi 2013 , Xem tử vi 2013 , 12 cung hoàng đạo , Tử vi , Chiêm tinh , Xem tử vi , Ma Kết , Xử Nữ , Kim Ngưu , Bảo Bình , Cự Giải , Thiên Bình , Song Tử