Tử vi thứ Năm 6/9
Thứ năm, 06/09/2012 09:06

Cự Giải có thể có thêm được tầm nhìn, hiểu biết mới về chuyện tình cảm nếu như bạn nhìn lại những gì đã trải qua.

Thứ 5 đầy

Thứ 5 đầy "mâu thuẫn" của Bọ Cạp, thay đổi của Cự Giải

Dương Cưu (21/03-19/04)

Một ngày để Dương Cưu trải nghiệm, khám phá những cảm xúc của mình, đừng ngại ngần chỉ vì bạn cho rằng không có thời gian. Nắm bắt được những ưu tư, vui buồn, tinh thần bạn sẽ dễ chịu hơn rất nhiều đấy.

Kim Ngưu (20/04-20/05)

Kim Ngưu bị cuốn hút những thay đổi trong cuộc sống, tuy nhiên, hãy thận trọng một chút, bởi sự thiếu mềm dẻo, linh hoạt của bạn có thể là lý do gây nên một số vấn đề rắc rối. Đây cũng là ngày để bạn kiếm tìm tình yêu từ ngay xung quanh mình.

Song Sinh (21/05-21/06)

Tình yêu lên ngôi, mang đến cho Song Sinh một ngày đầy cảm xúc, nhưng đừng biến nó thành nhược điểm của bạn khi cố gắng bày tỏ tình cảm của mình. Hãy đơn giản là diễn đạt những gì bạn muốn và tận hưởng niềm vui từ việc được san sẻ thôi nhé.

Cự Giải (22/06-22/07)

Cự Giải có thể có thêm được tầm nhìn, hiểu biết mới về chuyện tình cảm nếu như bạn nhìn lại những gì đã trải qua, những gì cuộc sống trao tặng cho bạn. Đây chính là lúc để cân bằng và làm ổn định các mối quan hệ đấy.

Sư Tử (23/07-22/08)

Chẳng có lý do gì để Sư Tử ngăn chặn những cảm xúc của mình, hãy tìm cách nào đó để diễn đạt nó. Đây cũng là ngày mà bạn cần phải tập trung vào hiện tại thay vì mơ mộng hoặc hướng tới các ý tưởng quá xa vời.

Xử Nữ (23/08-22/09)

Những lo lắng vẩn vơ khiến cho Xử Nữ có thể đánh mất cơ hội được bày tỏ lòng mình, nhưng may mắn thay, ngày hôm nay, vận may vẫn cứ tiếp tục mỉm cười với bạn, cho bạn dịp được gần gũi, sẻ chia nhiều hơn với những người mình yêu thương.

Thiên Bình (23/09-22/10)

Thiên Bình nghĩ rằng giấu giếm những bí mật cho riêng mình là một điều hay, nhưng trên thực tế, diễn đạt chúng lại dễ dàng và mang tới cảm giác thoải mái hơn nhiều. Hãy cứ thử xem sao!

Bò Cạp (23/10-21/11)

Mâu thuẫn giữa một bên là bổn phận, trách nhiệm, chiều ngược lại là mong muốn cá nhân có thể khiến Bò Cạp rơi vào trạng thái không mấy dễ chịu. Tuy vậy, đây cũng là ngày mà bạn nhận được sự ghi nhận từ những người hiểu mình. Hãy đón nhận bằng thái độ trân trọng, khiêm nhường nhé.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Những lo âu, muộn phiền trong lòng Nhân Mã cần được giãi bày, và vì thế, đừng tìm cách che đậy chúng. Bạn cũng chẳng nhất thiết phải từ bỏ những ý tưởng thú vị, chi đơn giản vì không biết chúng sẽ đến đâu.

Ma Kết (22/12-19/01)

Tạm gạt những trách nhiệm công việc sang một bên, ngày hôm nay, Ma Kết nên dành thời gian thả lỏng và lắng nghe những khát khao, mơ ước từ trái tim mình. Đừng bó buộc bản thân hoặc có cái nhìn quá gay gắt với mọi thứ nhé.

Bảo Bình (20/01-18/02)

Dù Bảo Bình có kiếm tìm tình yêu hay không, ngày hôm nay, nó cũng tìm đến với bạn. Hãy lắng nghe những cảm xúc trái tim mình và đưa ra lựa chọn tốt nhất mà bạn có thể nhé, điều này không khó khăn lắm đâu.

Song Ngư (19/02-20/03)

Chẳng có phép thần nào giúp Song Ngư trốn chạy, vậy thì tốt hơn hết là cho mình bận rộn một chút. Đây cũng là ngày mà bạn nên tích cực giúp đỡ mọi người, đó cũng là cách để gần hơn với ước mơ của chính mình đấy.

NS
Tag: Tử vi thứ 5 , Tử vi , Xem tử vi , Cung Cự Giải , Cung Bọ Cạp , Cung Xử Nữ , 12 cung hoàng đạo