Tử vi thứ Năm (18/4)
Thứ năm, 18/04/2013 08:13

Thiên Bình cảm thấy vô cùng ngạc nhiên bởi cách phản ứng của ai đó, khi bạn bày tỏ những cảm nhận của mình.

Xem tử vi ngày thứ Năm của 12 cung hoàng đạo (Ảnh minh họa)

Xem tử vi ngày thứ Năm của 12 cung hoàng đạo (Ảnh minh họa)

Dương Cưu (21/03-19/04)

Ngay cả khi Dương Cưu đầy hào hứng với những kế hoạch tiếp tới, đừng quên rằng mỗi người đều có một giới hạn riêng, và bạn cũng như vậy. Hãy cho mình thời gian hợp lý để nạp năng lượng trước khi bắt đầu hành trình thú vị mà bản thân đã chọn lựa trước đó.

Kim Ngưu (20/04-20/05)

Kim Ngưu mong ước giá như có thể chia sẻ bản thân nhiều hơn nữa, tuy nhiên, việc biến những suy nghĩ thành lời nói thực sự chẳng dễ dàng chút nào. Nhưng đừng vì thế mà từ bỏ, bởi khi bạn có thể thốt ra những lời từ trái tim mình, nó mới thực sự ý nghĩa.

Song Sinh (21/05-21/06)

Những suy nghĩ của Song Sinh không quan trọng bằng những xúc cảm trong trái tim bạn, nhất là khi nó mách bảo cho bạn nhiều điều về người mà bạn đang rất quan tâm. Đừng cố gắng che giấu chúng, hãy chia sẻ, tâm tình để được hiểu và yêu mến nhiều hơn nữa.

Cự Giải (22/06-22/07)

Cự Giải có những mục tiêu mới trong sự nghiệp, bạn khao khát tìm ra những ý nghĩa mới cho cuộc đời. Kết nối chặt chẽ hơn với trí tưởng tượng của mình - bởi đó là nguồn của những niềm hạnh phúc mà bạn có. Sự cân bằng giữa thế giới nội tâm và hiện thực rất cần thiết, bởi nó đem lại cho bạn một đời sống giá trị.

Sư Tử (23/07-22/08)

Sư Tử dường như không hiểu rõ điều mà mọi người đang muốn chia sẻ với bạn, nhất là khi những lời họ nói ra có phần gay gắt, khó nghe. Sự bực tức còn được thể hiện bằng lời nói, bạn dường như cáu kỉnh và bực bội đến mức không muốn nghe họ phát ngôn. Tuy nhiên, nếu dẹp bỏ được tính kiêu hãnh đó thì hôm nay, bạn sẽ có thêm những hiểu biết quan trọng.

Xử Nữ (23/08-22/09)

Ai đó đang chống lại Xử Nữ, nhưng bạn dường như không hiểu được nguồn cơn của điều này. Thực tế thì đây không phải là một tình huống quá phức tạp, chúng chỉ rắc rối nếu như bạn "chuyện bé xé ra to" mà thôi. Tập trung vào công việc của mình và làm tốt nó, bạn sẽ thấy tất cả đâu vào đấy.

Thiên Bình (23/09-22/10)

Thiên Bình cảm thấy vô cùng ngạc nhiên bởi cách phản ứng của ai đó, khi bạn bày tỏ những cảm nhận của mình. Nhưng đừng vì thế mà cố gắng nói những điều họ muốn nghe, hãy chỉ nói chính xác những gì bạn nghĩ, bạn muốn. Hãy để mọi người hiểu con người thực của bạn, điều đó thực sự quan trọng.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Ngay cả khi Bò Cạp không chắc về việc sẽ phải bước tiếp thế nào, hôm nay, hãy giải quyết những gì còn dang dở, những thứ đã đổ vỡ trước khi vội vàng bước tới phía trước thực hiện những mong mỏi cá nhân. Rất sớm thôi, tất cả sẽ lại ổn thỏa mà.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Dường như Nhân Mã không muốn bỏ phí phút giây nào nữa, bạn thực sự muốn sử dụng hữu ích nhất khoảng thời gian mình có này. Tuy nhiên, một khía cạnh nào đó, bạn lại không muốn bản thân phải chịu vất vả. Sự mâu thuẫn này cần được giải quyết, trước khi bạn bắt tay vào bất cứ hành trình nào.

Ma Kết (22/12-19/01)

Sự phấn khích khiến Ma Kết khó lòng mà tập trung vào bất cứ công việc gì của ngày hôm nay. Mọi người yêu cầu bạn nhanh chóng hơn, và mặc dù bạn không cần quá nhiều thời gian để quyết định điều mình muốn làm, dường như bạn ghét những áp lực. Tuy nhiên, chống trả lại điều đó chẳng thích hợp chút nào, vậy thì hãy hít một hơi thật sâu và làm những gì bạn có thể nhé.

Bảo Bình (20/01-18/02)

Bảo Bình có thể vượt qua được những giới hạn cá nhân bằng cách đừng quá dựa dẫm vào thực tế. Đã đến lúc nhìn những tổn thương dưới góc độ tích cực hơn, ví dụ coi nó như động lực để mạnh mẽ, vững vàng hơn trong chặng đường phía trước. Mạnh mẽ hơn, và bạn sẽ ổn thôi.

Song Ngư (19/02-20/03)

Sự nỗ lực để tìm điểm bắt đầu sao cho phù hợp dường như không dễ dàng với Song Ngư, bạn cảm thấy mọi thứ dường như đang trở nên rối rắm và khó nắm bắt. Đừng vội vàng nói ra những suy nghĩ của mình, đã đến lúc mà bạn cần phải có sự tĩnh lặng và suy ngẫm mọi thứ một cách chín chắn hơn nữa.

Ngoisao.net

Clip đang được xem nhiều nhất: Khởi tố 3 đối tượng phát tán clip với nội dung 'thác loạn' trong quán bar Sunny

Tag: Tử vi 2013 , Xem tử vi 2013 , 12 cung hoàng đạo , Tử vi , Chiêm tinh , Xem tử vi , Ma Kết , Xử Nữ , Kim Ngưu , Bảo Bình , Cự Giải , Thiên Bình , Song Tử