Tử vi thứ Ba (16/4)
Thứ ba, 16/04/2013 08:24

Những tổn thương khơi gợi cho Cự Giải nghĩ về quá khứ, những hồi ức đẹp đẽ của tuổi ấu thơ.

Xem tử vi ngày thứ Ba của 12 cung hoàng đạo (Ảnh minh họa)

Xem tử vi ngày thứ Ba của 12 cung hoàng đạo (Ảnh minh họa)

Dương Cưu (21/03-19/04)

Dương Cưu mong muốn những người quanh bạn cảm thấy dễ chịu, dù đồng nghĩa với điều đó, bạn có thể không có một ngày thoải mái. Nhưng trên thực tế, mọi người đều có công việc của riêng mình, những trách nhiệm của riêng mình, và vì thế, bạn không cần phải lo lắng cho họ một cách không cần thiết. Cải thiện quan điểm của mình trước tiên, điều đó rất quan trọng.

Kim Ngưu (20/04-20/05)

Kim Ngưu từ chối nói ra những suy nghĩ của mình, bạn cho rằng mọi người hiểu bạn và biết được kế hoạch của bạn. Nhưng thực tế thì đó là một suy tưởng sai lầm. Ngày hôm nay sẽ cho bạn cơ hội nói ra những điều đó, và đã đến lúc cần phải đào sâu để hiểu rõ hiểu nhầm này.

Song Sinh (21/05-21/06)

Rành là mọi người đang hiểu sai về Song Sinh, lý do là họ không nghe thấy bạn chia sẻ rõ ràng những quan điểm cá nhân, dẫn đến sự ngộ nhận. Cởi mở hơn nữa, chia sẻ sự thật là cách tốt nhất để mọi người hiểu nhau hơn.

Cự Giải (22/06-22/07)

Những tổn thương khơi gợi cho Cự Giải nghĩ về quá khứ, những hồi ức đẹp đẽ của tuổi ấu thơ. Đây dường như là một sự tự hàn gắn vết thương lòng, và thực tế, quá trình này sẽ hiệu quả hơn rất nhiều nếu như bạn học cách tha thứ cho mọi người, trong đó có chính bản thân bạn.

Sư Tử (23/07-22/08)

Có những điều mà Sư Tử giữ trong lòng không muốn nói ra, bạn sợ ai đó tổn thương. Tuy nhiên, thành thực luôn là cách làm tốt nhất để có thể hiểu nhau hơn, nhất là trong tình huống này. Bằng tấm lòng chân thành rộng mở, bạn sẽ đến được với trái tim mọi người, đừng quên điều đó.

Xử Nữ (23/08-22/09)

Giữ ranh giới rõ ràng giữa thực và ảo hoàn toàn không dễ dàng chút nào ngày hôm nay, bạn thậm chí có thể bị lung lạc giữa chúng. Nếu công việc này là khó khăn, tại sao không tìm tới ai đó - người bạn có thể tin cậy để được sẻ chia và giúp đỡ?

Thiên Bình (23/09-22/10)

Chọn cách đóng cửa trái tim lại có thể khiến Thiên Bình rơi vào sự tăm tối của nỗi sợ hãi, âu lo, thay vì ánh sáng của tình yêu, niềm hạnh phúc. Lý trí, logic có thể đem lại sự an toàn, nhưng nó chắc chắn không mang lại cho bạn một cuộc sống đủ và dễ chịu.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Bò Cạp cảm giác như thể bạn đang đi giữa lớp sương mù dầy đặc, nhưng trên thực tế, cảm giác bất an là ở chính trong lòng bạn, mọi sự thực tế sáng sủa hơn rất nhiều. Đã đến lúc tìm tới những người bạn thân thiết - những người cho bạn sự an ủi, sẻ chia và giúp sức.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Ai đó không dành cho bạn những gì bản thân bạn mong muốn, đó là lý do khiến bạn cảm thấy thực sự tổn thương. Nhưng đừng che đậy những muộn phiền ấy sâu trong lòng, bởi nó sẽ khiến bạn thấy vô cùng mệt mỏi, uể oải. Cởi mở lòng mình là cách tốt nhất để thả ưu tư bay xa.

Ma Kết (22/12-19/01)

Ai đó có thể cản bước chân bạn, nhưng thay vì chùn chân bước, tại sao không thể cho rằng đây là bài kiểm tra năng lực, sự kiên nhẫn chứ? Khi bạn tin tưởng vào chính mình, bạn sẽ luôn thành công. Đừng để điều gì khiến bạn chậm lại nữa nhé.

Bảo Bình (20/01-18/02)

Bảo Bình nỗ lực tìm những cách thức để tránh sự mâu thuẫn trong công sở, nhất là khi nó liên quan tới những vấn đề khiến bạn đau đầu bấy lâu. Trên thực tế, sự việc nảy sinh từ việc ai đó không chia sẻ rõ ràng những suy nghĩ của mình, và giải pháp lúc này chính là thẳng thắn với nhau hơn nữa.

Song Ngư (19/02-20/03)

Đây thực sự là thời điểm thích hợp để bắt đầu nghĩ về hành trình mà cho riêng mình, nhất là khi bạn thấy không còn thoải mái với một mối quan hệ nào đó. Đây có thể không phải là ngày phù hợp cho những quyết định quan trọng, nhưng nó là cơ hội để bạn nghĩ một cách sâu sắc hơn về chuyện tình cảm của mình.

Ngoisao.net

Clip đang được xem nhiều nhất: Clip: Kinh hoàng cảnh kính cường lực vỡ thành trăm mảnh, đổ ập lên người bé trai

Tag: Tử vi 2013 , Xem tử vi 2013 , 12 cung hoàng đạo , Tử vi , Chiêm tinh , Xem tử vi , Ma Kết , Xử Nữ , Kim Ngưu , Bảo Bình , Cự Giải , Thiên Bình , Song Tử