Tử vi thứ Hai (15/4)
Thứ hai, 15/04/2013 08:51

Bất kể Ma Kết có làm gì đi nữa, đừng gây sức ép cho bản thân mình, cũng đừng quá khắt khe với chính bạn.

Xem tử vi ngày thứ Hai của 12 cung hoàng đạo (Ảnh minh họa)

Xem tử vi ngày thứ Hai của 12 cung hoàng đạo (Ảnh minh họa)

Dương Cưu (21/03-19/04)

Sau những ngày tháng mà cảm xúc lên, xuống thất thường, hôm nay, tâm trạng Dương Cưu bình ổn trở lại. Đã đến lúc bạn cần thiết lập lại những khuôn khổ và nỗ lực để xây dựng một cuộc sống giá trị, ý nghĩa cho riêng mình.

Kim Ngưu (20/04-20/05)

Những điều vui vẻ, dễ chịu gõ cửa nhà Kim Ngưu một cách thật ồn ào, huyên náo vào đầu ngày mới. Đương nhiên, hãy tận hưởng những phút giây tuyệt vời này, nhưng đừng quên tôn trọng giới hạn của chính mình. Duy trì một đời sống khoa học giúp bạn khỏe mạnh.

Song Sinh (21/05-21/06)

Các vấn đề trong mối quan hệ nào đó có thể trở nên phức tạp hơn trong ngày hôm nay, đã đến lúc cần có những hành động cụ thể để liên hệ trực tiếp với những cảm xúc, suy nghĩ của riêng mình. Hãy lắng nghe những giấc mơ của bạn mách bảo, chúng truyền tải những thông điệp đầy ý nghĩa.

Cự Giải (22/06-22/07)

Các mục tiêu sự nghiệp của Cự Giải sẽ chuyển hướng trong tuần này, bạn quan tâm nhiều hơn tới mọi người xung quanh và muốn cùng với họ xây dựng những kế hoạch lâu dài, thay vì chỉ tập trung cho hiện tại. Nhờ điều này, bạn có một tầm nhìn rộng mở.

Sư Tử (23/07-22/08)

Những cơ hội gõ cửa, và đương nhiên rồi, nó đòi hỏi bạn đầu tư thời gian, công sức nhiều hơn bản thân mong muốn. Đã đến lúc bạn cần thảo luận với những người mình tin tưởng để có được những chọn lựa tối ưu nhất cho mình.

Xử Nữ (23/08-22/09)

Những suy nghĩ của Xử Nữ hướng tới địa hạt của những sự mạo hiểm, những hành trình trải nghiệm... Thực tại có thể không cho phép bạn đi xa, nhưng đừng giam cầm trí tưởng tượng của mình. Đến với những miền đất mà bạn muốn bằng trí tưởng tượng, tâm hồn bạn sẽ thực sự bay bổng.

Thiên Bình (23/09-22/10)

Trốn chạy thực tại, né tránh việc đối diện với những nỗi sợ hãi của mình hoàn toàn không thực tế chút nào ngày hôm nay. Thông qua sự thẳng thắn, mạnh mẽ này, bạn sẽ có thêm được những trải nghiệm đẹp đẽ trong đời sống.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Có những khi, Bò Cạp không đơn giản là chọn cách giải quyết dễ dàng cho một tình huống phức tạp nào đó, trái lại, bạn thích đối mặt với những thách thức và xử trí nó. Nhưng với ngày hôm nay, đừng quên rằng ngay cả những điều đơn giản nhất cũng có những vị trí quan trọng trong cuộc sống, và vì thế, hãy thử tận hưởng nó xem sao.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Những trách nhiệm của Nhân Mã, đặc biệt là những công việc có ảnh hưởng tới những người xung quanh đòi hỏi bạn tập trung nhiều hơn nữa. Tuy điều này đi ngược lại với mong muốn được nghỉ ngơi, nhưng nó là cần thiết. Đừng stress vì những căng thẳng không cần thiết, điều bạn cần lúc này chính là một chút nỗ lực thôi.

Ma Kết (22/12-19/01)

Bất kể Ma Kết có làm gì đi nữa, đừng gây sức ép cho bản thân mình, cũng đừng quá khắt khe với chính bạn. Bạn xứng đáng có một ngày dễ chịu, vậy thì tại sao không cho mình thời gian để nghỉ ngơi, thư giãn một chút nhỉ?

Bảo Bình (20/01-18/02)

Bảo Bình muốn nghỉ ngơi một chút trong không khí tĩnh lặng. Tuy nhiên, những đòi hỏi của mọi người yêu cầu ở bạn sự quan tâm, chia sẻ thời gian. Trong lúc này, hãy tạm gạt những mong muốn cá nhân sang một bên đã, thời gian tới, bạn sẽ có cơ hội làm điều mình muốn.

Song Ngư (19/02-20/03)

Đừng mất quá nhiều thời gian cho những mơ tưởng xa vời, thiếu thực tế. Đây là ngày mà bạn nên suy nghĩ một cách cụ thể về những ước mơ tương lai, đồng thời bày tỏ chúng một cách rõ ràng, thẳng thắn nhất có thể.

Ngoisao.net

Clip đang được xem nhiều nhất: Thêm clip bạo hành trẻ em gây phẫn nộ: Cha đẻ đánh đập dã man, tung chân đạp con gái nhỏ bay xa 2 mét!

Tag: Tử vi 2013 , Xem tử vi 2013 , 12 cung hoàng đạo , Tử vi , Chiêm tinh , Xem tử vi , Ma Kết , Xử Nữ , Kim Ngưu , Bảo Bình , Cự Giải , Thiên Bình , Song Tử