Tử vi thứ Năm (17/1)
Thứ tư, 16/01/2013 13:53

Nếu công việc mà Ma Kết đang giải quyết trở thành gánh nặng với bạn, đã đến lúc thẳng thắn lên tiếng.

Xem tử vi ngày thứ Năm của 12 cung hoàng đạo (Ảnh minh họa)

Xem tử vi ngày thứ Năm của 12 cung hoàng đạo (Ảnh minh họa)

Bạch Dương (21/03-20/04)

Bạch Dương đầy phấn khích với vị trí hiện tại của mình, dường như không một chút mệt mỏi nào bám vào bạn vậy. Sẽ thật tuyệt vời nếu bạn sẵn sàng để bắt tay với những điều mới mẻ, thú vị đấy.

Kim Ngưu (21/04-20/05)

Nhịp bước chậm rãi có một giá trị đáng kể với Kim Ngưu ngày thứ năm này, dù ai đó có thể cảm thấy không vui vẻ cho lắm. Đừng để họ gây ảnh hưởng đến bạn, bởi bạn biết bao nhiêu, như thế nào là đủ mà.

Song Tử (21/05-21/06)

Tăng tốc một chút lên nào Song Tử, đây là ngày để bạn thể hiện mình và nói về những ý tưởng bạn đang ấp ủ. Đương nhiên điều này đòi hỏi một tinh thần dám nghĩ, dám làm, nhưng bạn có thể làm được điều đó mà.

Cự Giải (22/06-22/07)

Nếu Cự Giải ấp ủ điều gì đó trong lòng thì đây là ngày để bạn chia sẻ với những người mình yêu thương. Đừng giấu giếm chúng nhé, hãy bộc bạch mình một cách chân thành, thẳng thắn thì hơn.

Sư Tử (23/07-22/08)

Sư Tử thấy nụ cười rạng ngời trên môi bạn, bất kể điều gì đang diễn ra ngày hôm nay, bởi nguồn năng lượng dồi dào mang đến cho bạn sức mạnh, sự tự tin. Hãy làm tốt những gì mình có thể nhé.

Xử Nữ (23/08-22/09)

Nếu Xử Nữ đang cố gắng chia sẻ thì có một tin không vui cho bạn: đây dường như không phải ngày thích hợp. Hãy dành nhiều thời gian hơn cho bản thân mình và xem có thể làm gì thì hơn.

Thiên Bình (23/09-22/10)

Thiên Bình không có được cảm giác dễ chịu như mong muốn, nhưng điều đó cũng tốt thôi. Lý do xuất phát từ việc bạn đang hiểu nhầm một ai đó, nhưng thực tế sự việc đâu đến mức như vậy. Hãy cho mình xem xét tất cả lại từ đầu đi nào.

Thần Nông (23/10-21/11)

Đừng nghĩ nhiều về những mong muốn của bản thân, Thần Nông sẽ cảm thấy dễ chịu hơn rất nhiều trong ngày thứ năm này. Tại sao không hướng đến điều gì đó mới mẻ, giá trị hơn nhỉ?

Nhân Mã (22/11-21/12)

Sự sáng tạo hướng Nhân Mã tới những hoạt động mới, bạn nhận ra rằng bạn bè, người thân rất quan tâm tới những gì bạn thể hiện. Vậy thì còn chần chờ gì nữa nhỉ, mạnh mẽ để chứng tỏ mình thôi nào.

Ma Kết (22/12-19/01)

Nếu công việc mà Ma Kết đang giải quyết trở thành gánh nặng với bạn, đã đến lúc thẳng thắn lên tiếng để bày tỏ những suy nghĩ của mình, hoặc tìm kiếm sự hỗ trợ, sự giãn rộng thời gian rồi đấy.

Bảo Bình (20/01-18/02)

Đây là ngày để Bảo Bình thúc giục bản thân theo những hướng đi mới mẻ, tích cực thay vì để guồng quay quen thuộc tiếp diễn. Những ý tưởng của bạn thật giá trị, sao không mang chúng ra áp dụng chứ?

Song Ngư (19/02-20/03)

Đừng hướng mình đến sự ồn ào, bận bã ngày hôm nay nhé Song Ngư, hãy tránh những sự chú ý không cần thiết sang một hướng khác và giành cho bản thân sự yên tĩnh thì hơn.

IOne

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bé gái 12 tuổi bị bạo hành, xâm hại tình dục ở Hà Nội: 'Vớ được cái gì ở ngoài đường là đánh nó bằng cái đấy'

Tag: Tử vi 2013 , Xem tử vi 2013 , 12 cung hoàng đạo , Tử vi , Chiêm tinh , Thư giãn , Xem tử vi , Ma Kết , Xử Nữ , Kim Ngưu , Bảo Bình , Cự Giải , Thiên Bình , Song Tử