Tử vi tuần 14/1 - 20/1
Thứ hai, 14/01/2013 16:21

Thể hiện sự tôn trọng đối phương bằng cách sẵn sàng lắng nghe và quan tâm là điều mà Cự Giải cần phải làm khi ngày thứ hai gõ cửa.

Xem tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo (Ảnh minh họa)

Xem tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo (Ảnh minh họa)

Dương Cưu (21/03-19/04)

Ngày đầu tiên của tuần mới tạo cho Dương Cưu những cảm hứng tươi sáng, đẹp đẽ và sức mạnh, dường như tất cả đều khởi đầu rất tích cực. Hai ngày sau đó, những cảm giác này giảm dần. Tuy nhiên, thứ tư và thứ năm lại là thời điểm cho những gì đã hứa hẹn trong ngày đầu tuần (những kết thúc, những khám phá… ). Hai ngày cuối tuần, bạn băn khoăn nhiều về vấn đề tài chính, điều đó hướng bạn đến những suy nghĩ về sự nghiệp, tương lai.

Kim Ngưu (20/04-20/05)

Kim Ngưu trải qua ngày đầu tuần giống như việc chơi trò vật tay vậy, nhất là khi những cảm nhận của bạn cảm nhận bao gồm sự căng thẳng cao độ về cả tinh thần lần thể chất. Hai ngày sau đó mang bạn trở lại với guồng quay quen thuộc của giao tiếp. Đừng quên rằng bạn bè là những người mà bạn có thể tin cậy và chia sẻ. Thứ năm và thứ sáu là sự đan cài của những phút giây bận bã và cả những phút thong dong nữa, và thật khó để duy trì một nhịp bước thật ổn định, cho đến khi ngày cuối tuần gõ cửa.

Song Sinh (21/05-21/06)

Song Sinh hiểu rõ tầm quan trọng của sự đa nghi, và chính sự khôn ngoan khiến bạn không bao giờ dễ dàng chấp nhận bất cứ lý do nào. Ngày thứ hai sẽ mang đến một ví dụ cụ thể, rõ ràng về điều đó, khi bạn có cơ hội nhìn nhận lại bản thân mình về những điều tưởng chừng như đã biết rõ. Thứ ba và thứ tư, bạn bắt đầu tự hỏi về tất cả những gì mà mọi người nghĩ rằng bạn biết, nhưng thực tế không phải vậy. Hãy công bằng và thẳng thắn với chính mình, đặc biệt trong hai ngày thứ năm và thứ sáu, Cuối tuần, dành nhiều sự quan tâm hơn tới những người xung quanh bạn.

Cự Giải (22/06-22/07)

Thể hiện sự tôn trọng đối phương bằng cách sẵn sàng lắng nghe và quan tâm là điều mà Cự Giải cần phải làm khi ngày thứ hai gõ cửa, dù quan điểm của họ có không đồng nhất với bạn đi nữa. Thứ ba và thứ tư, việc tập trung lắng nghe trở thành một yếu điểm của bạn, khi mà trí tưởng tượng không ngừng gửi tới những ý tưởng trái ngược. Thứ năm và thứ sáu, mọi thứ di chuyển với tốc độ cao hơn những gì bạn nghĩ, hãy sẵn sàng và nắm bắt lấy cơ hội của mình. Cuối tuần, nếu bạn nghĩ về tiệc tùng thì đã đến lúc rồi đấy.

Sư Tử (23/07-22/08)

Sư Tử muốn thả lỏng một chút trong ngày đầu tuần, và dường như với thời điểm này, khả năng thích ứng, sự lạc quan và lanh lợi quan trọng hơn rất nhiều so với lòng trung thành. Thứ ba và thứ tư, vì mọi thứ đã tỏ rõ, hãy nhìn thật sâu, thật kỹ vào những chủ đề mà bạn đã biết rõ và tìm kiếm thêm những hiểu biết, kiến thức mới. Thứ năm và thứ sáu mang đến rất nhiều những thông tin, kèm theo đó là câu trả lời cho những vấn đề còn đang đeo bám bạn. Cuối tuần, dường như bạn chẳng suy nghĩ gì ngoài công việc.

Xử Nữ (23/08-22/09)

Xử Nữ nghĩ đến những hướng đi sáng tạo, tích cực cho ngày đầu tuần, và bạn cho rằng không chỉ có một con đường duy nhất để đi tới đích. Thứ ba và thứ tư, hãy là một tấm gương sáng thay vì kẻ giáo huấn huênh hoang trong mắt mọi người. Thứ năm và thứ sáu sẽ là những giây phút khá căng thẳng, nhưng bù đắp vào đó, bạn sẽ có một cuối tuần thư thái với cảm xúc thật dễ chịu.

Thiên Bình (23/09-22/10)

Ngày đầu tuần mới là thời điểm tuyệt vời cho việc kết nối với những người bạn, nhưng hai ngày sau đó lại hoàn toàn khác. Có rất nhiều công việc bạn cần phải hoàn thành, thậm chí không đủ thời gian cần thiết, tâm trạng bạn vì thế cũng không được tốt cho lắm. Thứ năm và thứ sáu, bạn có thêm sự kiểm soát với lịch trình của mình, và tuyệt vời thay, ai đó cũng như vậy. Cuối tuần, hãy chăm sóc nhiều hơn cho người mà bạn biết là ai rồi đấy.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Ngày thứ hai mang đến một chút lộn xộn nơi tổ ấm và khiến tâm trạng Bò Cạp không tốt một chút, dù đương nhiên, mọi việc chẳng đến mức thành thảm họa. Thứ ba, hiển nhiên là bạn muốn thoải mái, dễ chịu, nhưng đầu óc bạn quay mòng mòng với những kế hoạch thú vị. Cộng vào đó, chuyện tình cảm đang có những thôi thúc riêng. Thứ năm và thứ sáu, những vấn đề thực tế sẽ đưa bạn trở lại với guồng quay quen thuộc, và tất cả chỉ kết thúc vào cuối tuần, khi bạn có cơ hội bắt đầu với những điều mới mẻ, và thật lãng mạn chẳng hạn.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Không một chút tự ti, Nhân Mã chẳng nề hà gì với ngay cả việc trò chuyện với một nhân vật lạ hoắc nào đó về những ý tưởng thú vị của mình. Đương nhiên là việc này tốt thôi, nhưng với ngày thứ ba, thứ tư thì không nên, bởi đây là ngày để bạn cân nhắc mọi việc kỹ lưỡng. Thứ năm vá thứ sáu, sẽ không phải điều gì quá tệ hại nếu bạn đánh mất điều gì đó, bởi cũng giống trò chơi, cuộc sống vốn phải vậy. Hai ngày cuối tuần, mọi thứ sẽ lại về đúng với vị trí của nó. Còn nếu không? Bạn có quyền sắp xếp nó.

Ma Kết (22/12-19/01)

Thật khó để sắp đặt cho tương lai, khi mọi kế hoạch hiện tại đều không đúng như mong muốn. Nhưng đừng vì thế mà thất vọng. Hãy ngẩng cao đầu và rút cho mình những bài học kinh nghiệm quý giá. Thứ ba và thứ tư, cách tiếp cận của bạn sẽ gây ấn tượng sâu sắc nếu như bạn ráp nối chúng bằng ngôn từ được chau truốt. Viết ra giấy là tốt nhất. Hai ngày thứ năm, thứ sáu, bạn nhận ra mình đang lo lắng về những gì bản thân vốn không mấy khi nghĩ đến. Nhưng yên tâm, cuối tuần là lúc để thả lỏng và thư giãn.

Bảo Bình (20/01-18/02)

Bảo Bình cảm giác thật hạnh phúc khi bạn chính là người chia sẻ tình yêu, niềm vui, tiếng cười và tạo cảm hứng cho tập thể. Trong hai ngày sau đó, để tránh những sai lệch không đáng có, hãy lắng nghe thật kỹ và đừng hành động nếu bạn chưa thực sự chắc chắn, đặc biệt nếu nó liên quan tới vấn đề tài chính. Thứ năm và thứ sáu, chủ đề về sự tự do, lòng vị tha thực sự là điều bạn quan tâm. Cuối tuần, bạn khám phá ra rằng mình hiểu điều gì đó rõ hơn bản thân vốn nghĩ.

Song Ngư (19/02-20/03)

Tìm kiếm sự tập trung hoàn toàn không dễ dàng chút nào ngày đầu tuần này, dù chúng thuật sự cần thiết. Thứ ba và thứ tư, bạn hướng tới ý tưởng về những nhân tố mới, giá trị mới và nhận thấy rằng thay đổi hoàn toàn không phải điều gì đó tệ hại. Đó lại là cơ hội để khám phá chính mình. Cuối tuần, bạn hào hứng với việc từ chối các lời mời tiệc tùng, chỉ để nấu bữa ăn ngon cho những người thân yêu trong gia đình.

NS

Clip đang được xem nhiều nhất: Xe container cháy ngùn ngụt trên cầu Lai Vu

Tag: Tử vi tuần , Tử vi , Xem tử vi , Thư giãn , 12 cung hoàng đạo , Kim Ngưu , Xử Nữ , Bò Cạp , Thiên Xứng , Bảo Bình , Cự Giải