Tử vi thứ Tư (16/1)
Thứ ba, 15/01/2013 14:20

Mở rộng tầm nhìn sẽ giúp cung hoàng đạo Nhân Mã có một ngày đầy thú vị.

Xem tử vi ngày thứ Tư của 12 cung hoàng đạo (Ảnh minh họa)

Xem tử vi ngày thứ Tư của 12 cung hoàng đạo (Ảnh minh họa)

Bạch Dương (21/03-20/04)

Đây dường như không phải ngày thích hợp để Bạch Dương bắt tay vào những điều mới mẻ, đặc biệt với những giấy tờ phải ký kết. Hãy kiên nhẫn chờ đợi thêm chút nữa, khi bạn có thời gian xem xét lại tất cả đã nhé.

Kim Ngưu (21/04-20/05)

Đây là ngày để Kim Ngưu làm việc nhóm và trao đổi về những mục tiêu chung, và dù giao tiếp không phải là một thế mạnh của bạn đi nữa, sự nỗ lực cũng sẽ giúp bạn và mọi người có được những kết quả tuyệt vời.

Song Tử (21/05-21/06)

Song Tử không hào hứng với các hoạt động tập thể cho lắm, bạn muốn dành nhiều thời gian hơn cho bản thân mình và quay lại với mọi người vào một thời điểm khác. Đương nhiên là họ sẽ ủng hộ bạn thôi.

Cự Giải (22/06-22/07)

Nguồn năng lượng tư duy dồi dào giúp Cự Giải xử lý những vấn đề rắc rối một cách hiệu quả hơn bao giờ hết. Mọi người có thể không ủng hộ, tán đồng bạn, nhưng điều đó dường như không phải chướng ngại vật lớn lúc này.

Xử Nữ (23/08-22/09)

Xử Nữ dường như không có được những sự tôn trọng mà bạn xứng đáng được hưởng, nhưng đừng vì thế mà cáu kỉnh nhé. Hãy thể hiện mình qua hành động, những gì bạn làm sẽ được ghi nhận thôi.

Thiên Bình (23/09-22/10)

Đây không phải thời điểm thích hợp để Thiên Bình bắt tay vào những hướng đi mới, hãy kiên nhẫn chờ đợi cho tới khi cơ hội dành cho bạn được rộng mở. Đương nhiên bạn có thể tiếc nuối một chút, nhưng bạn còn nhiều vận may khác mà.

Thần Nông (23/10-21/11)

Nguồn năng lượng dồi dào giúp Thần Nông có một ngày hoạt động nhanh chóng và hiệu quả, bạn nhận ra rằng không khó để chinh phục những thử thách mới và thể hiện mình. Tự tin lên nào, bạn sẽ thành công.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Mở rộng tầm nhìn giúp Nhân Mã có một ngày thú vị. Đón nhận những ý tưởng mới mẻ từ bạn bè và chia sẻ nó với những người thương yêu là cách để bạn và tập thể hòa đồng hơn đấy.

Ma Kết (22/12-19/01)

Tâm hồn Ma Kết trở nên bay bổng, lãng mạn hơn bao giờ hết, dường như mọi người cũng đang rất chú ý đến bạn vì điều đó. Hãy tự tin thể hiện mình và ghi điểm số ấn tượng trong mắt ai đó nhé.

Bảo Bình (20/01-18/02)

Một vài vấn đề cá nhân cần được ưu tiên giải quyết ngày thứ tư này, ngay cả khi bạn có những bổn phận với tập thể. Đừng nghĩ đó là ích kỷ, bạn còn nhiều thời gian khác để dành cho mọi người mà.

Song Ngư (19/02-20/03)

Nguồn năng lượng dồi dào mang tới cho Song Ngư một ngày làm việc rất thú vị và hiệu quả. Mọi người có lẽ sẽ rất ngạc nhiên với những gì bạn thể hiện, nhưng hãy giữ đó như một bí mật nhé.

IOne

Clip đang được xem nhiều nhất: Thêm clip bạo hành trẻ em gây phẫn nộ: Cha đẻ đánh đập dã man, tung chân đạp con gái nhỏ bay xa 2 mét!

Tag: Tử vi 2013 , Xem tử vi 2013 , 12 cung hoàng đạo , Tử vi , Chiêm tinh , Thư giãn , Xem tử vi , Ma Kết , Xử Nữ , Kim Ngưu , Bảo Bình , Cự Giải , Thiên Bình , Song Tử