Tử vi thứ Ba (15/1)
Thứ ba, 15/01/2013 08:25

Nếu Nhân Mã cảm thấy stress về việc phải đưa ra một quyết định tài chính nào đó, hãy cho bản thân thêm thời gian.

Xem tử vi ngày thứ Ba của 12 cung hoàng đạo (Ảnh minh họa)

Xem tử vi ngày thứ Ba của 12 cung hoàng đạo (Ảnh minh họa)

Dương Cưu (21/03-19/04)

Việc phát hiện ra một ý tưởng mới mẻ nào đó cho vấn đề mà bản thân hoặc tập thể đang mắc kẹt khiến Dương Cưu vô cùng phấn chấn. Nhưng đừng lạc quan đến mức bạn có thể dễ dàng thuyết phục được mọi người theo quan điểm của mình. Hãy kiên nhẫn một chút, dù đây không phải thế mạnh của bạn.

Kim Ngưu (20/04-20/05)

Kim Ngưu như lạc lối trong những giấc mơ của mình, bạn không thể tìm thấy lối ra để quay trở về với thực tại, dù bạn còn nhiều những nhiệm vụ phải hoàn thành. Hãy cố gắng để thực tế hơn một chút, và sau khi bạn giải quyết ổn thỏa công việc, bạn sẽ có thời gian cho riêng mình.

Song Sinh (21/05-21/06)

Song Sinh không hề bị phân tán như mọi người nghĩ, bạn có nhưng kế hoạch cụ thể của riêng mình. Điều rắc rối duy nhất của bạn là bạn có quá nhiều lựa chọn và chưa biết sử dụng cái nào. Đừng quên rằng mục đích lớn nhất của bạn trong quá trình này không phải là cố gắng ôm đồm nhiều thứ, đơn giản nhất chỉ là được hạnh phúc.

Cự Giải (22/06-22/07)

Những cơ hội thú vị tìm đến với Cự Giải khi ngày mới gõ cửa, nhưng đó lại chính là vấn đề của bạn: Bạn không biết chọn lựa thứ nào cho phù hợp. Hãy mở rộng tầm nhìn, đừng lo lắng quá nhiều về những điều vô bổ, bạn sẽ ổn thôi.

Sư Tử (23/07-22/08)

Những nút thắt cảm xúc của Sư Tử bỗng dưng được tháo gỡ và mang lại cho bạn sự giải tỏa, nhưng điều này thực tế chỉ mang tính tức thời. Nếu bạn không mạnh mẽ, quyết tâm đủ để đối mặt và xử lý chúng triệt để, sao có thể tìm thấy sự thoải mái trong lòng.

Xử Nữ (23/08-22/09)

Một kẻ nuốt lời nào đó khiến Xử Nữ tức giận, nhưng đừng phí thời gian, công sức cho những phút bực dọc này. Đã đến lúc bạn nhận ra một điều rằng bản thân bạn không có tác động quá lớn đến những hành động của người khác, như bản thân mong muốn, và vì thế, tự tìm kiếm sự hài lòng cho riêng mình vô cùng quan trọng. Quản lý thời gian của mình một cách hiệu quả thì hơn.

Thiên Bình (23/09-22/10)

Thiên Bình bối rối không hiểu nổi ngày hôm nay tại sao trở nên quá tải đến vậy, dù bạn đầy tham vọng, quyết tâm. Đầu tư hiệu quả các ý tưởng thành hành động thực sự cần thiết, nhất là trong thời điểm này.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Một cuộc chạm trán bất ngờ gây cho Bò Cạp sự căng thẳng, chúng dường như đánh thức bạn dậy sau một giấc ngủ dài. Mặc cho bạn cố gắng quay lưng lại để phủ quyết những cảm xúc ấy, sự đối mặt vẫn là một lời khuyên cần thiết. Đừng vội vàng đưa ra những quyết định, hãy cho mình thời gian để cân nhắc đã.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nếu Nhân Mã cảm thấy stress về việc phải đưa ra một quyết định tài chính nào đó, hãy cho bản thân thêm thời gian, thực tế tồn tại nhiều hơn một con đường mà bạn đang thấy bằng mắt. Chờ đợi, quan sát và tìm kiếm thêm sự tự tin cho mình thì hơn.

Ma Kết (22/12-19/01)

Bất chấp nỗ lực kiểm soát tình huống của Ma Kết, những vấn đề khác nhau vẫn gõ cửa và gây cho bạn sự rối loạn. Đừng khắt khe quá mức với bản thân mình, hãy làm tốt nhất những gì bạn có thể, vậy thôi.

Bảo Bình (20/01-18/02)

Những trách nhiệm công việc gây nên sự mâu thuẫn với những mục tiêu cá nhân, nhưng đừng để điều đó khiến bạn đau đầu. Có thể bạn không có được sự rõ ràng mà mình muốn, nhưng tránh đưa ra quyết định dựa trên cảm tính, bạn sẽ tốt thôi. Sự kiên nhẫn với bản thân mình vô cùng quan trọng lúc này.

Song Ngư (19/02-20/03)

Song Ngư như thể đang sống trong hai thế giới tách rời: một mặt bạn thoải mái với những giấc mơ của mình, một mặt bạn bối rối với những thực tại. Hãy tìm cách kết hợp giữa thực tại và hư ảo, điều đó tốt hơn.

NS

Clip đang được xem nhiều nhất: Xe container cháy ngùn ngụt trên cầu Lai Vu

Tag: Tử vi 2013 , Xem tử vi 2013 , 12 cung hoàng đạo , Tử vi , Chiêm tinh , Thư giãn , Xem tử vi , Ma Kết , Xử Nữ , Kim Ngưu , Bảo Bình , Cự Giải , Thiên Bình , Song Tử