Tử vi thứ Năm (15/5)
Thứ năm, 15/05/2014 05:08

Nhân Mã sẽ có một ngày khá may mắn và nhiều niềm vui, mọi thứ gần như hoàn hảo, cả sự nghiệp lẫn tình yêu, hãy nên tự thưởng cho mình.

Ngày mới nhiều niềm vui!

Ngày mới nhiều niềm vui!

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình nên tìm kiếm sự ủng hộ của người thân trong kế hoạch kinh doanh của mình, nếu muốn thành công thì ngoài một kế hoạch thật chi tiết, bạn cần phải nhận được sự ủng hộ cần thiết của người thân nữa. Có như vậy thì mọi việc mới có thể được suôn sẻ, một điều quan trọng nữa là bạn luôn nhận được sự giúp đỡ cần thiết.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Cảm giác cô đơn sẽ làm cho Song Ngư cảm thấy không thật thoải mái lắm, bạn nên lên kế hoạch gặp gỡ bạn bè hoặc tham gia một vài hoạt động cộng đồng vào đầu ngày, một phần nào đó Song Ngư sẽ cảm thấy có ích vì những đóng góp của mình cho xã hội, mang lại cho người khác niềm vui và hạnh phúc cũng chính là mang lại niềm hạnh phúc cho mình.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Nhiều cảm xúc mới sẽ đến trong hôm nay, chúng sẽ tạo ra nhiều hưng phấn giúp Bạch Dương cảm thấy dễ chịu và luôn hoàn thành mọi kế hoạch một cách nhanh nhất. Tuy nhiên, bạn cũng nên cẩn trọng khi quyết định nha, hãy luôn giữ tư duy làm chủ đạo, đừng bao giờ mạo hiểm hay đặt sự ngẫu hứng lên trên tất cả, bao nhiêu mồ hôi và công sức sẽ tiêu tan trong phút chốc đó.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Có thể Kim Ngưu sẽ đôi chút xao động khi tình cờ gặp một người nào đó để lại ấn tượng không thể quên. Tuy vậy, bạn nên tỉnh táo phân biệt rõ ràng giữa cảm xúc nhất thời và tình cảm dựa trên sự thấu hiểu lẫn nhau nghen. Ngoài ra, một chút khó khăn trong công việc có thể khiến bạn cảm thấy bực bội và cáu gắt, Kim Ngưu nên bình tĩnh giải quyết vấn đề của bản thân trước.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Bạn hãy để ý thử đi nhé, hôm nay bạn sẽ được rất nhiều người nhắc đến và chú ý, nhất là những người “khác phái”. Lý do ư, có phải là bạn thay đổi diện mạo bên ngoài không? Không hẳn vậy đâu, đó là do sự tự tin và duyên dáng của bạn đang toát ra mạnh mẽ đó. Tiếp tục phát huy thế mạnh của mình đi nhé.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Nếu như bạn đang trong tâm trạng rối bời về chuyện tình cảm của mình thì hãy cố gắng làm rõ và kết thúc chúng trong hôm nay đi nha. Dường như bạn vẫn còn đang nghĩ ngợi và nhớ nhung về một người “đặc biệt” vốn đã là quá khứ. Đúng là sẽ rất khó để có thể quên được ai đó, nhưng bạn đừng để nó ám ảnh hoài vì như vậy sẽ làm ảnh hưởng đến mối quan hệ hiện tại.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Hãy tiếp tục cố gắng với những gì bạn đang vạch ra, cho dù vẫn chưa thấy dấu hiệu khả quan nào cả. Đừng bỏ cuộc bạn nhé, nhưng đôi khi bạn cần phải nhìn lại hướng đi của mình và điều chỉnh để cho nó thích hợp hơn. Nếu như nhận được sự cổ vũ và khích lệ của mọi người, nhất là người yêu thì bạn sẽ dễ dàng vượt qua được giai đoạn gay go này.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Một hành trình mới, một chu kì mới đang đến và kéo theo đó là biết bao cảm xúc: hi vọng, sợ hãi và cả cơ hội. Tuy nhiên, bạn sẽ được dẫn đường và đó là tất cả những gì bạn nên đi theo, bạn sẽ được dẫn đến nơi cần tới với điều kiện bạn không để cái tôi và những đánh giá chủ quan của mình xen vào là tốt.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Tập trung sẽ là yếu tố rất cần thiết giúp cho mọi chuyện diễn ra theo đúng tiến độ đề ra ban đầu. Bạn nên gác sang một bên những chuyện cá nhân và chú tâm vào công việc. Thời gian cuối ngày, Thiên Bình nên tự thưởng cho mình những giây phút thư giãn bằng một bộ phim hay những giây phút vui vẻ bên gia đình và những người bạn thân thiết, mọi mệt nhọc sẽ nhanh chóng xua tan mà thôi.

Hổ Cáp (23/10 – 21/11)

Những tình huống dở khóc, dở cười sẽ liên tục tìm tới Hổ Cáp, vô hình chung lại tạo ra một áp lực đáng kể trong ngày mới này. Bạn đừng nên tỏ thái độ bực dọc mà hãy học cách mỉm cười với chính bản thân mình, suy nghĩ lạc quan luôn mang lại nhiều kết quả tích cực hơn đó. Hãy luôn hài lòng với chính bản thân mình nha, nên nhớ là bạn cũng chỉ là một con người mà thôi.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã sẽ có một ngày khá may mắn và nhiều niềm vui, mọi thứ gần như hoàn hảo, cả sự nghiệp lẫn tình yêu, hãy nên tự thưởng cho mình. Ngoài ra, bạn cần nên dành thời gian cuối ngày chăm sóc bản thân và có những phút giây hạnh phúc bên người ấy nữa chứ. Tình yêu thăng hoa sẽ giúp bạn có một sự hưng phấn tuyệt vời, có thể sẽ giúp ích nhiều cho công việc nữa đó.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết luôn lạc quan và phấn đấu hết mình trong công việc cũng như học tập, bạn có thể tạo ra nhiều thay đổi tích cực trong ngày mới này. Tuy vậy, không phải lúc nào may mắn cũng mỉm cười đâu nhé, đừng vội nản chí nếu như chưa thật thành công.

Sưu tầm

Clip đang được xem nhiều nhất: Thủ tướng đồng ý phương án thi tốt nghiệp THPT 2020

Tag: tu vi ngay , tu vi tuan , tu vi cung , cung hoang dao , 12 cung hoang dao , tin , bao