Tử vi thứ Ba (13/5)
Thứ ba, 13/05/2014 04:47

Thứ ba này, bạn nên chú ý tới công việc nhiều hơn, dù là nhỏ nhưng chúng cũng dẫn tới các vấn đề lớn đó Cự Giải nhé!

Tử vi ngày thứ Ba (13/5) với nhiều điều thú vị cho các cung hoàng đạo

Tử vi ngày thứ Ba (13/5) với nhiều điều thú vị cho các cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3 – 19/4) 

Trong ngày thứ ba này, một người mà Bạch Dương rất quan tâm bỗng cư xử lạ lùng, bạn nên dành thời gian tìm hiểu tâm tư họ. Trong ngày, sự khéo léo trong hành xử giúp bạn điều khiển mọi việc diễn ra đúng ý mình mà không khiến ai phải mất lòng.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5) 

Kim Ngưu hôm nay nên dành nhiều thời gian trong ngày đọc thêm sách vở hay tham gia những hoạt động ngoại khóa nếu có cơ hội. Kim Ngưu sẽ tìm kiếm cho mình những kiến thức cũng như kinh nghiệm mới rất cần thiết trong công việc và cả xã hội. Có thể một vài rắc rối liên quan đến tiền bạc vào đầu ngày, bạn hãy luôn cảnh giác và bình tĩnh nghen, mọi chuyện đều có cách giải quyết. 

Song Tử (21/5 – 21/6) 

Song Tử luôn tự hào về sự mềm dẻo, linh hoạt trong suy nghĩ, và ngày hôm nay là cơ hội để bạn chứng tỏ điều đó với mọi người xung quanh. Chắc chắn thành quả mà bạn đạt được sẽ khiến nhiều người phải thay đổi quan điểm đấy. 

Cự Giải (22/6 – 22/7) 

Cự Giải thứ ba này cần phải chú ý tới những chi tiết nhỏ nhặt có thể dẫn tới các vấn đề lớn. Trong ngày, dù bạn cảm thấy bế tắc, hãy mạnh dạn đối mặt với các chướng ngại vật và xử lý chúng triệt để.

Sư Tử (23/7 – 22/8) 

Sư Tử nên dành nhiều thời gian nghỉ ngơi trong ngày 13/5 này bạn nhé, bạn nên lên kế hoạch cho một chuyến dã ngoại hay họp mặt gia đình nghen. Đó không chỉ là cơ hội tốt để bày tỏ tình cảm với những người yêu thương mà còn là dịp thắt chặt hơn nữa tình cảm gia đình. 

Xử Nữ (23/8 – 22/9) 

Tổ chức cuộc sống cho khoa học là nhiệm vụ của Xử Nữ ngày hôm nay, và đương nhiên bạn sẽ không khó khăn để hoàn thành công việc này. Bắt tay vào làm việc để có một ngày thật hiệu quả đi nào! 

Thiên Bình (23/9 – 22/10) 

Thay vì mất thời gian cho các cuộc trò chuyện tầm phào, Thiên Bình nên hướng mọi người đến các ý tưởng mới mẻ, thú vị. Đừng quên chia sẻ những điều bạn quan tâm tới mọi người. 

Bò Cạp (23/10 – 21/11) 

Ngày hôm nay Bò Cạp nên hết sức tránh gây gổ, không nên để không khí nặng nề vì những chuyện nhỏ, tốt nhất là nên nhẫn nhịn. Vào đầu ngày bạn nên bớt chút thời gian sắp xếp lại công việc, nhiều vấn đề còn tồn đọng hay thiếu sót sẽ được phát hiện ra đó. Hãy dành sự quan tâm cho bạn bè và người thân hơn nữa nghen, mọi người sẽ rất hạnh phúc đó. 

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Có nhiều cách khác nhau để bày tỏ lòng mình và giúp người khác hiểu bạn hơn đấy Nhân Mã à. Lời nói không phải là tất cả, vậy thì sao không sử dụng ngôn ngữ hình thể để rút ngắn khoảng cách với mọi người nhỉ? 

Ma Kết (22/12 – 19/1) 

Ma Kết à đừng để quá khứ tác động nhiều đến bạn nhé, cứ hướng đến những chặng đường mới thay vì đắm mình trong quá khứ. Sinh lực dồi dào giúp bạn có những khởi đầu thú vị. 

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Những mối quan hệ gia đình có thể sẽ gặp một vài khó khăn, bạn nên dành ra chút thời gian hàn gắn lại mọi người nha, sẽ rất cần thiết khi mà không khí trong nhà trở nên vui vẻ và hạnh phúc, gia đình sẽ luôn là hậu phương vững chắc nhất, Bảo Bình nên thấu hiểu một cách cặn kẽ để có thể đưa ra những quyết sách phù hợp nghen. 

Song Ngư (19/2 – 20/3) 

Lần cuối cùng Song Ngư "thả hồn treo ngược cành cây" và mơ mộng là khi nào? Hôm nay là ngày tuyệt vời để bạn hướng tới những mơ ước đẹp đẽ, ngọt ngào nhất đấy.

Sưu tầm

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bị tố dàn dựng chụp ảnh con ngoài cổng trường: “Tôi sai nhưng mọi người cần hiểu vấn đề”

Tag: tu vi ngay , tu vi tuan , tu vi cung hoang dao , 12 cung hoang dao , tin , bao