Tử vi thứ Hai (8/4)
Thứ hai, 08/04/2013 08:45

Sẽ là khôn ngoan hơn nếu Bảo Bình kiên nhẫn chờ đợi, thay vì vội vàng sử dụng những ý tưởng chợt đến để giải quyết những công việc của ngày này.

Xem tử vi ngày thứ Hai của 12 cung hoàng đạo (Ảnh minh họa)

Xem tử vi ngày thứ Hai của 12 cung hoàng đạo (Ảnh minh họa)

Dương Cưu (21/03-19/04)

Những cảm xúc lấn át, khiến Dương Cưu ngày hôm nay trở nên cảm tính hơn lệ thường, bạn hành động bằng niềm tin cá nhân thay vì suy nghĩ một cách thấu đáo về việc liệu mình có gây ảnh hưởng tới ai đó xung quanh. Đã đến lúc cần phải khéo léo và kiên nhẫn hơn một chút, đâu phải ai cũng giống bạn chứ?

Kim Ngưu (20/04-20/05)

Kim Ngưu cần phải xem xét lại những thông tin, xem bạn đã bỏ qua điều gì quan trọng, trước khi chúng quay trở lại gây tác động tiêu cực đến bạn. Chủ động nắm bắt tình huống thì luôn hiệu quả hơn là để đến khi rắc rối xảy ra.

Song Sinh (21/05-21/06)

Song Sinh muốn tham gia nhiều các hoạt động xã hội hơn, sự hứng khởi khiến bạn muốn đẩy nhanh tốc độ. Tuy nhiên, có vẻ như bạn đã bỏ qua cảm xúc của mọi người và không tìm cách để hài hòa với tập thể. Điều này về lâu dài không tốt chút nào đâu.

Cự Giải (22/06-22/07)

Con người Cự Giải đang bối rối trước hai ngã rẽ: một mặt, bạn sợ sự thay đổi, trong khi chiều ngược lại, bạn muốn đuổi theo những ý tưởng của mình. Việc đưa ra quyết định vốn không dễ dàng chút nào, vậy thì hãy cho mình thời gian để cân nhắc mọi thứ cho kỹ lưỡng hơn.

Sư Tử (23/07-22/08)

Sư Tử muốn tránh né những nhắc nhở của nội tâm rằng cần phải xem xét mọi thứ một cách nghiêm túc và thận trọng hơn, nhưng dường như bạn đã có quyết định của mình, không cần phải chống lại những gì không thể tránh được. Nếu bạn để kệ sự việc diễn ra, bản thân bạn không phải đau đầu, vất vả. Nhưng gạt bỏ những cảm xúc của mình, đôi khi không dễ dàng đến thế.

Xử Nữ (23/08-22/09)

Đã đến lúc Xử Nữ cần thoát ra khỏi vùng an toàn và đặt chân vào những miền đất "lạ" - dù điều này đồng nghĩa với việc tâm trạng bạn không thoải mái lắm. Sử dụng lý trí, logic là cách làm quen thuộc của bạn, nhưng đôi khi chúng lại không thực sự hiệu quả, phải không?

Thiên Bình (23/09-22/10)

Thiên Bình nỗ lực để bày tỏ quan điểm, nhưng những lời bạn nói như rơi tõm vào khoảng thinh không. Tình huống đòi hỏi bạn có sáng kiến, nhưng trái lại, nó lại không được đón nhận. Vậy thì hãy làm những gì bạn cho là cần thiết, không nên chú trọng quá tới việc được biết đến.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Ôm đồm quá nhiều những công việc ngày hôm nay có thể khiến Bò Cạp rơi vào rắc rối, nhất là khi bạn nhảy loạn lên từ chỗ này sang chỗ khác mà không có một kế hoạch cụ thể. Đã đến lúc bạn cần rõ ràng hơn trong các lịch trình của mình rồi đấy.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Sự lôi cuốn chính là vũ khí của Nhân Mã hôm nay, chúng giúp bạn đạt được những điều mình muốn. Tuy nhiên, đừng lạm dụng điều đó, nếu không, chúng sẽ lại trở thành rắc rối cho bạn - điều mà bạn chẳng mong muốn chút nào.

Ma Kết (22/12-19/01)

Ma Kết đối mặt với một tình huống khá phức tạp và nỗ lực tìm giải pháp xử lý. Nhưng vấn đề nảy sinh là bạn đã bỏ qua những mảnh ghép quan trọng trong câu trả lời, đồng thời đề cao năng lực cá nhân một cách thái quá. Đã đến lúc dừng ảo tưởng lại và kiên trì bước từng nấc thang, cho đến khi bạn chạm tới thành công.

Bảo Bình (20/01-18/02)

Sẽ là khôn ngoan hơn nếu Bảo Bình kiên nhẫn chờ đợi, thay vì vội vàng sử dụng những ý tưởng chợt đến để giải quyết những công việc của ngày này. Mọi thứ đều cần có thời gian, vậy thì bạn cứ phải gấp rút để làm gì?

Song Ngư (19/02-20/03)

Xem xét vấn đề tài chính một cách nghiêm túc là điều mà Song Ngư cần phải làm ngày hôm nay. Áp dụng một cách nhìn thực tế về đời sống chính là cách để giải quyết mọi rắc rối, vậy thì hãy bắt tay vào việc ngay từ bây giờ.

NS

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bị tố dàn dựng chụp ảnh con ngoài cổng trường: “Tôi sai nhưng mọi người cần hiểu vấn đề”

Tag: Tử vi 2013 , Xem tử vi 2013 , 12 cung hoàng đạo , Tử vi , Chiêm tinh , Xem tử vi , Ma Kết , Xử Nữ , Kim Ngưu , Bảo Bình , Cự Giải , Thiên Bình , Song Tử