Tử vi thứ Bảy (6/4)
Thứ sáu, 05/04/2013 08:25

Hôm nay Kim Ngưu khá bảo thủ và bướng bỉnh nhưng lại chạm trán với một đối thủ đáng gờm.

Xem tử vi ngày thứ Bảy của 12 cung hoàng đạo (Ảnh minh họa)

Xem tử vi ngày thứ Bảy của 12 cung hoàng đạo (Ảnh minh họa)

Bạch Dương (21/03-20/04)

Tham vọng, quyết tâm của Bạch Dương khiến cuộc sống của bạn hôm nay rất thú vị. Vậy, tại sao không nhờ cậy ai đó giúp đỡ để có một vị trí tốt hơn nhỉ. Kỹ năng của bạn sẽ thực sự hữu ích nếu có môi trường phù hợp.

Kim Ngưu (21/04-20/05)

Hôm nay Kim Ngưu khá bảo thủ và bướng bỉnh, nhưng tiếc thay, bạn chạm trán với một đối thủ đáng gờm - người sinh ra để thay đổi mọi thứ. Thử bắt tay với họ xem sao, bạn sẽ thấy thú vị lắm đấy.

Song Tử (21/05-21/06)

Hôm nay những suy nghĩ của Song Tử trở nên mới mẻ lạ lùng. Bạn đuổi theo những điều mà từ trước tới giờ chẳng mấy khi quan tâm. Nguồn năng lượng dồi dào cho bạn cơ hội làm điều mình muốn, còn chần chờ gì nữa chứ?

Cự Giải (22/06-22/07)

Cự Giải và một người bạn nào đó trải qua một giai đoạn không dễ dàng để tìm tiếng nói chung. Nhưng nếu bạn kiên trì một chút, tất cả sẽ lại đâu vào đấy. Điều quan trọng chính là sự chủ động và tích cực.

Sư Tử (23/07-22/08)

Cái tôi của Sư Tử sẽ bị tổn thương không ít trong hôm nay. Điều này khiến bạn stress, thậm chí tức giận với ai đó thân thiết. Thôi nào, tại sao không điềm tĩnh lại để mọi thứ diễn ra nhẹ nhàng hơn chứ?

Xử Nữ (23/08-22/09)

Tại sao Xử Nữ không thử sức mình với điều gì đó mới mẻ và khác biệt nhỉ? Sự thay đổi sẽ giúp tinh thần bạn hưng phấn hơn rất nhiều đấy. Chia tay với sự buồn tẻ, tâm trạng bạn sẽ như được nhấn nút refresh vậy.

Thiên Bình (23/09-22/10)

Sự lãng mạn gõ cửa, mang đến cho Thiên Bình một ngày thật lãng mạn. Dường như những người bạn yêu thương đang cần đến sự quan tâm, sẻ chia. Hãy quan tâm tới họ nhiều hơn Thiên Bình nhé.

Thần Nông (23/10-21/11)

Thành viên gia đình hoặc một người bạn nào đó đang trong tâm trạng không tốt. Nhiều khả năng tình trạng ấy sẽ tác động đến bạn. Đừng để sự không vui của người này khiến bạn có một ngày mệt mỏi nhé. Hãy chủ động tạo không khí thoải mái cho bản thân hơn một chút Thần Nông à.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Gặp gỡ, giao lưu với mọi người chính là điều mà Nhân Mã nên làm hôm nay. Vậy tại sao bạn không bước ra khỏi “vỏ ốc” để chia sẻ niềm vui, tiếng cười với tập thể nhỉ? Các hoạt động tập thể sẽ truyền năng lượng cho bạn.

Ma Kết (22/12-19/01)

Đầu óc Ma Kết trở nên rất nhạy bén hôm nay. Vậy hãy dành thời điểm này để giải quyết các vấn đề về tài chính đang khiến bạn đau đầu nhé. Sẽ không khó để bạn có những bước tiến vượt bậc đâu.

Bảo Bình (20/01-18/02)

Những thay đổi tìm đến với Bảo Bình một cách rất tự nhiên và nhờ vậy, bạn dễ dang mang lại cảm hứng cho mọi người xung quanh. Nguồn năng lượng dồi dào giúp bạn trở thành nhân vật tiêu biểu của hôm nay đấy.

Song Ngư (19/02-20/03)

Những giấc mơ mang đến cho Song Ngư cảm giác thú vị hơn nhiều so với đời thực. Nhưng điều đó cũng chẳng có gì mà bạn phải lo lắng cả. Hãy cứ tận hưởng một ngày mơ mộng đi, cũng rất lý thú mà.

IOne

Clip đang được xem nhiều nhất: Clip: Kinh hoàng cảnh kính cường lực vỡ thành trăm mảnh, đổ ập lên người bé trai

Tag: Tử vi 2013 , Xem tử vi 2013 , 12 cung hoàng đạo , Tử vi , Chiêm tinh , Xem tử vi , Ma Kết , Xử Nữ , Kim Ngưu , Bảo Bình , Cự Giải , Thiên Bình , Song Tử