Tử vi thứ Sáu (5/4)
Thứ sáu, 05/04/2013 07:47

Dường như đây là ngày mà Sư Tử đã chờ đợi từ lâu, nhưng mọi thứ lại phụ thuộc vào mức độ thành thực của bạn với chính bản thân mình.

Xem tử vi ngày thứ Sáu của 12 cung hoàng đạo (Ảnh minh họa)

Xem tử vi ngày thứ Sáu của 12 cung hoàng đạo (Ảnh minh họa)

Dương Cưu (21/03-19/04)

Trong tình yêu, Dương Cưu luôn là người nỗ lực, nhiệt tình, và ngày hôm nay sẽ thể hiện rõ ràng điều đó. Bạn hứng khởi được khám phá, trải nghiệm mình trong những địa hạt mới mẻ chưa từng đặt chân đến... Tuy nhiên, nếu bạn đầu tư tất cả vào một mục tiêu mà chưa biết đến kết quả của nó, đó sẽ là sự mạo hiểm. Xác định rõ đối tượng của mình đã!

Kim Ngưu (20/04-20/05)

Trong khi Kim Ngưu đang nghĩ về những vai trò của bạn trong công việc, những vấn đề khác nhau nảy sinh làm đầu óc bạn rối bời. Bạn ước gì mình có thể nói với ai đó điều mình nghĩ, nhưng lại không tìm được lý do chính đáng. Dường như thời điểm này bạn quá nhạy cảm, vậy thì hãy cứ để trực giác dắt lối cho mình xem sao.

Song Sinh (21/05-21/06)

Song Sinh có thể dạy ai đó những điều thú vị về sự lôi cuốn, nhưng đừng sử dụng năng lực của mình để gây ảnh hưởng đến mọi người xung quanh vì mục đích cá nhân. Làm việc vì một mục tiêu chung thay vì sự ích kỷ, điều đó mới giá trị.

Cự Giải (22/06-22/07)

Thế giới nội tâm của Cự Giải được phản ánh qua những tình huống và cách xử trí của bạn ngày hôm nay, vì thế đừng nghĩ rằng bạn có thể che giấu cảm xúc của mình mà không ai phát hiện ra. Hãy mở rộng tâm hồn, sẻ chia nhiều hơn nữa, bạn sẽ thấy dễ chịu.

Sư Tử (23/07-22/08)

Dường như đây là ngày mà Sư Tử đã chờ đợi từ lâu, nhưng mọi thứ lại phụ thuộc vào mức độ thành thực của bạn với chính bản thân mình. Bạn hoàn toàn có thể thành công trong địa hạt tình yêu nếu như có sức mạnh, niềm tin rằng mình đang đi đúng hướng.

Xử Nữ (23/08-22/09)

Những hành động của Xử Nữ thường rất dễ gây hiểu nhầm cho mọi người xung quanh, nhất là trong chuyện tình cảm. Nhưng với một con người kiên trì như bạn, bạn sẵn sàng chờ đợi cho đến khi mọi việc trở nên tốt đẹp. Sự nhẫn nại này sẽ mang lại cho bạn một kết quả xứng đáng.

Thiên Bình (23/09-22/10)

Những mâu thuẫn, hiểu nhầm ngày hôm nay buộc Thiên Bình tìm giải pháp để lấy lại hình ảnh của mình. Nhưng nếu bạn chọn giải pháp im lặng, tất cả sẽ không tốt đẹp như bạn nghĩ. Đã đến lúc cần thẳng thắn, rõ ràng hơn để mọi người có thể hiểu được bạn.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Những cảm xúc của Bò Cạp càng trở nên mạnh mẽ hơn trong ngày này, nhưng đừng trút chúng ra một cách tiêu cực, với những đối tượng không phù hợp. Suy nghĩ một cách chủ động, tích cực hơn, bạn có thể có những cách xử lý hiệu quả.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Các mối quan hệ sẽ trở nên tốt đẹp hơn, nếu Nhân Mã mạnh dạn bày tỏ những mong muốn của mình - điều mà bạn đã giấu kín bấy lâu. Đừng lo lắng về việc làm cho ai đó tổn thương, điều quan trọng chính là thẳng thắn, rõ ràng với nhau hơn nữa.

Ma Kết (22/12-19/01)

Ma Kết học cách chế ngự và kiểm soát những cảm xúc của mình, bạn vượt qua nỗi lo lắng, sợ hãi về những điều mình giấu kín trong lòng. Quẳng đi những ưu tư mơ hồ, đây là lúc nhắm mắt lại và suy nghĩ thật chín chắn về những điều đó.

Bảo Bình (20/01-18/02)

Bảo Bình cảm thấy không thoải mái lắm, khi tình huống đẩy bạn đến những thế khó. Dù gì đi nữa, đã đến lúc vượt qua mọi rào cản ngôn ngữ để có những bước tiến chủ động của mình, và mọi người sẽ dõi theo bạn.

Song Ngư (19/02-20/03)

Dù làm việc rất thực tế và hiệu quả, Song Ngư không bỏ lỡ cơ hội trải nghiệm những cảm xúc riêng trong thế giới nội tâm của bạn. Sẽ là giá trị hơn rất nhiều nếu bạn chia sẻ chúng với mọi người, để tất cả cùng nhìn nhận và đánh giá.

NS

Clip đang được xem nhiều nhất: Clip: Kinh hoàng cảnh kính cường lực vỡ thành trăm mảnh, đổ ập lên người bé trai

Tag: Tử vi 2013 , Xem tử vi 2013 , 12 cung hoàng đạo , Tử vi , Chiêm tinh , Xem tử vi , Ma Kết , Xử Nữ , Kim Ngưu , Bảo Bình , Cự Giải , Thiên Bình , Song Tử