Tử vi thứ Hai (20/5)
Thứ hai, 20/05/2013 08:15

Tiềm thức gửi cho Song Ngư những thông điệp rất giá trị, nhưng bạn cần đầu tư thời gian để tìm hiểu chúng.

Xem tử vi ngày thứ Hai của 12 cung hoàng đạo (Ảnh minh họa)

Xem tử vi ngày thứ Hai của 12 cung hoàng đạo (Ảnh minh họa)

Dương Cưu (21/3-19/4)

Phong cách giao tiếp của Dương Cưu ngày hôm nay có thể khiến ai đó rất tức giận, nhưng đừng giữ những cảm xúc tiêu cực trong lòng, nếu không, bạn sẽ bị tác động đáng kể. Đây là ngày mà bạn cần phải cân nhắc tình huống một cách thận trọng và mạnh mẽ hơn khi đối diện thực tế, thay vì nhìn lại quá khứ và để chúng gây tác động quá mạnh đến mình.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Ngay cả khi Kim Ngưu đầy tự tin, có những lý do khiến bạn không thể thực hiện những gì mình muốn. Bạn có thời gian, có thể chờ đợi và rất kiên nhẫn, vậy thì sao không thể áp dụng chúng vào công việc của mình? Sự cứng nhắc chỉ có thể biến tình huống thêm phần phức tạp, đừng quên điều đó.

Song Sinh (21/5-21/6)

Duy trì một quan điểm chủ động thực sự cần thiết ngày hôm nay, nhất là khi ai đó hiểu nhầm cách cư xử của bạn. Không khó khăn để bạn nói lên những suy nghĩ của mình, vì thế, đừng e ngại việc sẽ làm nảy sinh những mâu thuẫn. Trong mọi tình huống, tự bảo vệ quan điểm của mình rất quan trọng.

Cự Giải (22/6-22/7)

Sự mâu thuẫn với ai đó trong công việc có thể làm nảy sinh trong lòng Cự Giải những cảm xúc tiêu cực. Thay vì mất thời gian cho những bất đồng này và cố tranh cãi xem ai mới là người đúng đắn, tập trung vào ý tưởng cá nhân và phát huy nó thì hơn

Sư Tử (23/7-22/8)

Sư Tử đứng trước những lựa chọn khó khăn, mọi việc diễn ra như thể mục tiêu của bạn đang trở nên "bất khả thi". Tốt hơn cả là để mọi thứ diễn ra như nó vốn có, linh hoạt hơn trong cách xử lý công việc. Đừng sống quá quy tắc, như vậy chắc gì đã là tốt?

Xử Nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ biết mình cần phải làm gì để đạt đến cái đích mà bản thân mong muốn, nhưng thực tế thì bạn chưa chắc có thể làm tốt công việc ấy. Hãy nhớ rằng hạnh phúc mà bạn có không phụ thuộc vào bất cứ ai, điều gì khác ngoài bản thân bạn và cách bạn sống.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Những cảm xúc đẹp đẽ, tươi sáng hơn quay trở lại với Thiên Bình, mang đến cho bạn sự tập trung với công việc. Cộng tác với mọi người cũng trở thành điều gì đó dễ dàng hơn nếu ai đó có mục tiêu chung với bạn. Tuy nhiên, họ có thể không thành thực với bạn, khiến bạn cảm thấy lúng túng không biết có nên dốc lòng, dốc sức. Đừng vội trách cứ bất cứ ai.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Sự kiên nhẫn của Bò Cạp bị giảm sút rất nhiều ngày hôm nay, bạn mệt mỏi với những thứ mang tính lối mòn. Trong mọi tình huống, hãy thành thực, thẳng thắn bày tỏ những thất vọng của mình, nhưng với sự điềm tĩnh mà bạn có. Tất cả căng thẳng này sẽ sớm tan biến thôi.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Đôi khi Nhân Mã cần phải kiềm chế những cảm xúc của mình, đừng để những tình cảm tự nhiên của bạn khiến ai đó hiểu nhầm. Đương nhiên điều đó không có nghĩa rằng bạn giữ im lặng, hãy nói những điều cần phải nói, vậy thôi.

Ma Kết (22/12-19/1)

Ai đó có thể khiến Ma Kết lúng túng vì những tín hiệu phức tạp mà họ gửi đến hôm nay. Có thể bạn không biết phải làm gì, nhưng thay vì cố gắng tìm ra câu trả lời ngày lập tức, hãy giữ cho mình một tinh thần cởi mở để được chia sẻ nhiều hơn nữa với mọi người.

Bảo Bình (20/01-182)

Ôm đồm quá nhiều công việc có thể khiến Bảo Bình đầy mệt mỏi ngày hôm nay, nhất là khi bạn không thể sắp xếp các nhiệm vụ theo một trình tự giải quyết nhất định. Đã đến lúc bạn cần dành thời gian nhất định để đưa mọi thứ vào quy củ đấy.

Song Ngư (19/02-20/03)

Tiềm thức gửi cho Song Ngư những thông điệp rất giá trị, nhưng bạn cần đầu tư thời gian để tìm hiểu chúng. Đừng nuôi dưỡng những cảm xúc tiêu cực bằng cách nhìn về quá khứ, đây là lúc bạn nên hướng tới tương lai và tập trung vào hiện tại thì hơn.

Ngoisao.net

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bé gái 12 tuổi bị bạo hành, xâm hại tình dục ở Hà Nội: 'Vớ được cái gì ở ngoài đường là đánh nó bằng cái đấy'

Tag: Tử vi 2013 , Xem tử vi 2013 , 12 cung hoàng đạo , Tử vi , Chiêm tinh , Xem tử vi , Ma Kết , Xử Nữ , Kim Ngưu , Bảo Bình , Cự Giải , Thiên Bình , Song Tử