Tử vi thứ Bảy (18/5)
Thứ bảy, 18/05/2013 08:18

Ma Kết hoàn toàn bị cuốn hút bởi một nhân vật đặc biệt nào đó ngày hôm nay.

Xem tử vi ngày thứ Bảy của 12 cung hoàng đạo (Ảnh minh họa)

Xem tử vi ngày thứ Bảy của 12 cung hoàng đạo (Ảnh minh họa)

Dương Cưu (21/3-19/4)

Dương Cưu tìm kiếm những điều thú vị cho ngày thứ bảy này, nhưng bạn không biết nên nói bao nhiêu, thế nào về những điều mà bản thân mong muốn. Hãy nhớ rằng những cảm xúc của bạn sẽ sớm thay đổi theo ngày, và vì thế, đừng quá khắt khe với bản thân mình.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Kim Ngưu muốn mình điềm tĩnh hơn một chút, nhưng khi cái tôi của bạn bị đụng chạm, bạn lại trở nên cáu kỉnh. Đã đến lúc bạn cần thiết lập một ranh giới cụ thể và chọn lựa cho mình hướng đi khôn ngoan, thay vì sống cảm tính và mắc sai lầm.

Song Sinh (21/5-21/6)

Song Sinh trải qua một giai đoạn cảm xúc căng thẳng, khi bạn học được điều gì đó về chính mình. Đây cũng là ngày mà bạn buộc phải đứng trước những chọn lựa, dù bản thân có muốn hay không. Đã đến lúc bạn cần thực tế hơn một chút, nhất là khi đưa ra quyết định cho mình.

Cự Giải (22/6-22/7)

Cự Giải có thể nhanh chóng phát hiện ra những điều sai sót trong một kế hoạch lớn của ai đó, điều này ngăn cản bạn đầu tư thời gian, công sức cho công việc ấy. Tuy nhiên, sự quay lưng lại của bạn khiến ai đó cảm thấy bị tổn thương. Thay vì giữ im lặng, tốt hơn cả là tìm cách dàn xếp với họ.

Sư Tử (23/7-22/8)

Dành thời gian, công sức cho những nhiệm vụ thực tế là một công việc cần thiết ngày hôm nay, dù cho nó khiến bạn cảm thấy nhàm chán. Tập trung vào chúng và xử lý tất cả một cách nhanh chóng, ổn thỏa là biện pháp duy nhất để bạn có ngày cuối tuần dễ chịu.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thông thường Xử Nữ rất sợ sự ồn ào có thể gây ra sự mất tập trung, bạn muốn dành thời gian xử lý những công việc của mình thật hiệu quả bằng cách thu thập thông tin nhiều nhất có thể. Nhưng đừng nghĩ rằng khi bạn có nhiều thông tin, tức là bạn đảm bảo được kết quả tốt nhất. Tỉnh táo một chút thì hơn.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Hiểu rõ những kỳ vọng trong một mối quan hệ nào đó làm nên sự khác biệt giữa thành công và thất bại. Một bước lùi ngày hôm nay có thể mang lại cơ hội giúp bạn thu thập thông tin và thuyết phục ai đó rằng bạn biết những gì mình muốn. Thực tế thì sự quá căng thẳng của bạn chưa chắc đã giúp ích cho mối quan hệ ấy nhiều đâu.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Thảo luận về sự gần gũi trong một mối quan hệ và sự thân mật thực sự hoàn toàn không giống nhau chút nào, nhất là với ngày hôm nay. Đừng quên rằng một khoảng cách vừa đủ là cần thiết để bạn có thể đối diện với những cảm xúc của mình một cách rõ ràng nhất, thay vì bị đối phương chi phối.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Đây là ngày mà Nhân Mã nên chậm lại và cân nhắc những chọn lựa của mình thận trọng hơn, trước khi đưa ra bất cứ quyết định nào quan trọng. Sự vội vàng có thể khiến bạn phải trả giá đắt, đừng quên điều đó. Hãy suy nghĩ trước đã.

Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết hoàn toàn bị cuốn hút bởi một nhân vật đặc biệt nào đó ngày hôm nay. Tuy nhiên, những lời nói của mọi người xung quanh có thể gây thất vọng và khiến bạn có những bước đi sai lầm. Kỹ năng phân tích chính là một thế mạnh của bạn, và vì thế, hãy suy nghĩ thật kỹ trước khi bước tiếp.

Bảo Bình (20/01-182)

Bảo Bình cảm nhận làn sóng của sự sáng tạo trào dâng, nhưng bạn không dễ dàng để biến những ý tưởng thành hành động. Nếu bạn không đặt ra cho mình một mục tiêu nào đó cụ thể, chắc chắn bạn sẽ đánh mất đi cơ hội của mình. Suy nghĩ linh hoạt hơn nữa, điều đó thực sự cần thiết.

Song Ngư (19/02-20/03)

Ai đó đang mong đợi ở Song Ngư sự quan tâm, và ngược lại, sự khuyến khích của họ cũng chính là điều mà bạn đang rất cần. Tuy nhiên, đừng kỳ vọng quá nhiều, nếu không bạn có thể sẽ thất vọng. Đừng phung phí năng lượng vào những công việc không cần thiết lúc này.

Ngoisao.net

Clip đang được xem nhiều nhất: Thủ tướng đồng ý phương án thi tốt nghiệp THPT 2020

Tag: Tử vi 2013 , Xem tử vi 2013 , 12 cung hoàng đạo , Tử vi , Chiêm tinh , Xem tử vi , Ma Kết , Xử Nữ , Kim Ngưu , Bảo Bình , Cự Giải , Thiên Bình , Song Tử