Tử vi thứ Ba (9/4)
Thứ ba, 09/04/2013 07:45

Dù đã hứa với ai đó rằng không nói ra những bí mật mà bạn biết, ngày hôm nay, Kim Ngưu có thể để lộ nó ra ngoài.

Xem tử vi ngày thứ Ba của 12 cung hoàng đạo (Ảnh minh họa)

Xem tử vi ngày thứ Ba của 12 cung hoàng đạo (Ảnh minh họa)

Dương Cưu (21/03-19/04)

Đề cao bản thân quá mức khiến Dương Cưu cho rằng không cần phải tham khảo ý kiến của bất cứ ai khác. Đáng tiếc, những điều bạn nghĩ là chắc chắn hóa ra không có cơ sở, và vì thế, cách giải quyết tốt nhất chính là lên tiếng đề nghị sự giúp đỡ. Những phản hồi từ người mà bạn có thể tin cậy sẽ giúp bạn có những bước tiến vững vàng hơn.

Kim Ngưu (20/04-20/05)

Dù đã hứa với ai đó rằng không nói ra những bí mật mà bạn biết, ngày hôm nay, bạn có thể để lộ nó ra ngoài. Bạn cho rằng nói lên sự thật sẽ giúp trút bỏ những gánh nặng tâm lý, và điều này có tác dụng hơn là sự im lặng. Hãy cân nhắc thật kỹ các nhân tố cho tới khi bạn có quyết định cuối cùng của mình.

Song Sinh (21/05-21/06)

Gặp gỡ bạn bè thực sự là một ý tưởng hay ngày hôm nay, nhưng tệ một nỗi, bạn không thể nào gạt bỏ những trách nhiệm của mình, chỉ để tận hưởng những phút vui ngắn ngủi. Cố gắng hoàn thành công việc cá nhân trước đã, rồi sau đó, bạn sẽ thanh thản hơn.

Cự Giải (22/06-22/07)

Thật khó để có thể kiểm soát cơn bốc đồng của mình ngày hôm nay, nhưng việc Cự Giải cứ chỉ bảo cho người khác phải làm gì xem ra là cách làm không hay chút nào. Bạn có thể dễ dàng nói về bản thân mình, nhưng trước đó, hãy xem chúng có mâu thuẫn với chính những suy nghĩ trong lòng bạn không đã.

Sư Tử (23/07-22/08)

Sư Tử sẵn sàng lên tiếng để bảo vệ niềm tin của bạn, ngay cả khi điều đó có nghĩa rằng bạn khơi mào cho một cuộc chiến bất tận. Thực tế thì mọi thứ sẽ tự đến nếu bạn không quá đào sâu vào việc tìm câu trả lời, đừng quên điều đó.

Xử Nữ (23/08-22/09)

Đây là ngày tuyệt vời để Xử Nữ thảo luận về những vấn đề mà trước giờ bạn hay gạt sang một bên, để tập trung cho công việc. Ngay cả khi bạn không tìm thấy câu trả lời mình mong muốn, việc nói về những cái đích của mình có thể là một cách làm tốt, bởi ít ra, chúng khiến bạn thấy dễ chịu hơn.

Thiên Bình (23/09-22/10)

Thiên Bình hào hứng được kết nối với mọi người và dễ dàng khiến cho họ cảm thấy hài lòng. Tuy nhiên, đừng bỏ qua những cảm xúc của mình, điều đó quan trọng không kém. Quan tâm tới mình nhiều hơn nữa, đó mới là điều bạn cần làm lúc này.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Nếu Bò Cạp vừa thất bại trong một kế hoạch thay đổi nào đó (có thể liên quan tới chương trình ăn kiêng chẳng hạn), đây là lúc cần phải khởi động lại nó. Tập trung vào mục tiêu của mình và nỗ lực nhiều hơn nữa, đó chính là cách tốt nhất để bạn đạt được thành công.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Đây sẽ là một ngày hiệu quả, nếu bạn có thể sử dụng tốt sự sáng tạo của mình, thay vì dẫm lên nó một cách không thương tiếc. Bày tỏ những cảm xúc, suy nghĩ của mình một cách chân thành, cởi mở nhất, và bạn sẽ thực sự dễ chịu.

Ma Kết (22/12-19/01)

Nếu Ma Kết đang vật vã với vấn đề nào đó trong gia đình thì ngày hôm nay, mọi thứ sẽ được cải thiện đáng kể. Đừng để nỗi lo lắng, sợ hãi giam giữ bạn lâu hơn nữa, hãy đối diện và xử lý mọi việc, thay vì gạt chúng sang một bên như cách làm vốn có. Thiện chí của bạn sẽ được đền đáp xứng đáng, đừng quên điều đó.

Bảo Bình (20/01-18/02)

Cuộc sống của Bảo Bình hôm nay tràn ngập năng lượng, sự hứng khởi. Nhưng âm thanh nào đó có thể khiến bạn xáo trộn và âu lo, sau đó mất tập trung vào thực tại. Dù gì đi nữa, hãy cứ cố gắng hết sức mình, và may mắn sẽ mỉm cười với bạn.

Song Ngư (19/02-20/03)

Mọi người có thể thấy Song Ngư rất tự tin, nhưng thực tế, bạn lại không vững vàng cho lắm. Và điều này chỉ khiến vấn đề thêm rối rắm hơn mà thôi. Tốt hơn cả là thành thực, thẳng thắn. Hãy cho mọi người thấy rõ ràng những suy nghĩ của bạn, điều đó rất quan trọng.

NS

Clip đang được xem nhiều nhất: Khởi tố 3 đối tượng phát tán clip với nội dung 'thác loạn' trong quán bar Sunny

Tag: Tử vi 2013 , Xem tử vi 2013 , 12 cung hoàng đạo , Tử vi , Chiêm tinh , Xem tử vi , Ma Kết , Xử Nữ , Kim Ngưu , Bảo Bình , Cự Giải , Thiên Bình , Song Tử