Tử vi thứ Hai (13/5)
Chủ nhật, 12/05/2013 23:04

Song Tử đang có một mơ ước rất lớn: “Ước gì mình không đẹp như bây giờ nhưng mình lại vô cùng giàu có”.

Xem tử vi ngày thứ Hai của 12 cung hoàng đạo (Ảnh minh họa)

Xem tử vi ngày thứ Hai của 12 cung hoàng đạo (Ảnh minh họa)

Bạch Dương (21/03-20/04)

Những thông điệp rối rắm mà Bạch Dương nhận được hôm nay sẽ khiến bạn cảm thấy phát điên vì lúng túng. Nhưng tất cả những gì bạn nên làm lúc này lại là… chờ đợi. Yên tâm đi, rất sớm thôi, tất cả sẽ lại đi vào guồng quay của nó thôi.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu, bạn đã biết cách giao tiếp với đồng nghiệp và mở rộng mối quan hệ trong công ty. Đây quả thật là một bước tiến rất đáng hoan nghênh và chứng tỏ được sự trưởng thành trong suy nghĩ của bạn. Một điều duy nhất Kim Ngưu cần cải thiện nữa thôi là lên thật nhiều kế hoạch du lịch để vừa giảm căng thẳng, vừa mở mang được vốn sống.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử đang có một mơ ước rất lớn: “Ước gì mình không đẹp như bây giờ nhưng mình lại vô cùng giàu có”. Bạn đừng lo lắng, vì rất có nhiều cách để kiếm tiền nếu bạn chịu cố gắng và vẻ ngoài của bạn sớm muộn gì cũng phai tàn theo thời gian mà thôi.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Tiếp tục phong độ của tuần trước, tuần này Cự Giải lại duy trì được nguồn năng lượng thể chất và tinh thần rất cao, cao đến nỗi bạn thấy mình luôn phải hoạt động liên tục hoặc cứ chạy tới chạy lui dù chẳng có việc gì. Lời khuyên cho bạn là nên đi ngủ để không làm hao phí sức lực của mình.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Vào ngày đầu tuần Sư Tử đã phải trải qua một cuộc tranh đấu quyền lực căng thẳng ở nơi làm việc. Số là mọi nhân viên trong công ty đều muốn tạo ảnh hưởng lên người khác và bạn thì cũng không chấp nhận là kẻ bị điều khiển. Đây quả thật là một cuộc chiến rất cam go và bạn sẽ phải tận dụng tất cả chất xám cũng như kĩ năng đã tích luỹ được.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ, nếu hôm nay có bất cứ một cuộc tranh luận nào trở thành cãi nhau thì tất cả đều là lỗi của bạn. Chính cách nói chuyện lòng vòng và không đi thẳng vào vấn đề của bạn mới gây ra những hiểu lầm và bực tức cho người đối diện đấy. Dù lời nói nên được lựa chọn cẩn trọng nhưng chẳng ai muốn bạn làm phí thời gian của họ cả.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Dù Thiên Bình may mắn được trời phú cho khả năng ngoại giao không ai sánh bằng thì bạn cũng đừng trở nên quá kiêu ngạo. Vẫn còn rất nhiều điều bạn còn phải học nếu muốn thật sự hiểu được ước muốn của người khác và có cách trò chuyện không khiến bất cứ ai tổn thương.

Thần Nông (23/10 – 21/11)

Thần Nông, nếu ngày thứ Hai có mang đến cho bạn những nỗi buồn không thể đoán trước thì hãy sử dụng trí tưởng tượng để vượt qua mọi chuyện. Bạn không cần phải can đảm đối mặt trong ngày hôm nay đâu mà hãy cứ phớt lờ và trốn tránh vì mọi thứ sẽ tự động được xử lí thôi.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã, mọi trở ngại khiến bạn mất ngủ hằng đêm nay đã biến mất. Vẫn còn một số vấn đề về mối quan hệ tình cảm chưa được giải quyết nhưng đừng suy nghĩ quá nhiều nữa, bạn đã có thể tự thưởng cho mình một giấc ngủ ngon được rồi.

Ma Kết (22/12 – 19/11)

Ma Kết tối nay sẽ gặp một cơn “ác mộng” lớn nhất của cuộc đời mình. Trong khi đi ra ngoài, bạn vô tình gặp lại người yêu cũ và mọi chuyện chẳng có gì nếu người đó không phớt lờ cái gật đầu chào của bạn. Điều khó tránh khỏi là bạn sẽ bị tổn thương sâu sắc nhưng những lúc thế này, một cốc sữa nóng sẽ giúp bạn giải quyết được vấn đề.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình nên dành thời gian cho gia đình mình nhiều hơn. Dù thời gian bạn rong chơi không nhiều nhưng mọi thứ bạn làm ở nhà đến thời điểm này chỉ đơn giản là sống trong thế giới riêng của bản thân mình. Hãy năng trò chuyện hơn với những người thân yêu của bạn bởi cuộc sống quả thật trôi rất nhanh trước khi bạn kịp nhận ra.

Song Ngư 19/2 – 20/3)

Song Ngư sẽ thấy cách tốt nhất để giải quyết mọi hiểu lầm chính là trò chuyện thẳng thắn với đối phương. Đừng e ngại hoặc chần chừ nếu bạn vẫn còn vướng mắc với ai đó. Bạn càng nhanh đối mặt bao nhiêu thì mối quan hệ giữa bạn và người ấy sẽ không bị gây tổn thương bấy nhiêu.

Ione.vnexpress.net

Clip đang được xem nhiều nhất: Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Tag: Tử vi 2013 , Xem tử vi 2013 , 12 cung hoàng đạo , Tử vi , Chiêm tinh , Xem tử vi , Ma Kết , Xử Nữ , Kim Ngưu , Bảo Bình , Cự Giải , Thiên Bình , Song Tử