Tử vi thứ Bảy (11/5)
Thứ bảy, 11/05/2013 08:46

Song Ngư rất muốn tin rằng mọi thứ đang tốt đẹp, và thực tế thì bạn làm mọi cách để không có chướng ngại vật nào chắn lối mình lúc này.

Xem tử vi ngày thứ Bảy của 12 cung hoàng đạo (Ảnh minh họa)

Xem tử vi ngày thứ Bảy của 12 cung hoàng đạo (Ảnh minh họa)

Dương Cưu (21/3-19/4)

Dương Cưu muốn thẳng thắn bày tỏ niềm tin của mình, tuy nhiên ai đó lại không đồng quan điểm với bạn, ngay cả khi bạn sẵn lòng thảo luận về những sự khác biệt trong suy nghĩ. Thực tế thì khi bạn nói rõ mọi thứ, cũng giống như bạn gieo hạt vậy, hãy kiên nhẫn một chút cho đến khi số hạt ấy nảy mầm. Lùi lại và chờ đợi xem kết quả ra sao đã.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Việc đơn giản hóa mọi thứ có thể trở thành vấn đề cho Kim Ngưu ngày hôm nay. Thận trọng hơn một chút trong lời ăn tiếng nói là cách để bạn tránh được những hiểu nhầm không đáng có và những mâu thuẫn khiến bạn phải tiếc nuối sau này.

Song Sinh (21/5-21/6)

Những cuộc trao đổi sẽ trở nên phức tạp hơn bởi thông điệp mà Song Sinh truyền tải có phần lộn xộn, dù những suy nghĩ của bạn rất rõ ràng. Lúc này, đừng cố gắng gượng ép ai đó phải hiểu theo cách bạn muốn, hãy để họ đi theo con đường mà họ cho là hợp lý nhất.

Cự Giải (22/6-22/7)

Thay vì tin tưởng hoàn toàn vào tư duy logic, ngày hôm nay, điều Cự Giải cần làm chính là nghe những cảm xúc từ trái tim mình. Đừng để bất cứ ai lôi kéo bạn vào những thứ mà bạn chưa cảm thấy thực sự sẵn sàng.

Sư Tử (23/7-22/8)

Sư Tử hào hứng nói về bản thân mình, tuy nhiên, sẽ thú vị hơn nếu như bạn lắng nghe mọi người xung quanh chia sẻ quan điểm của họ nữa. Cân bằng giữa cái tôi và tập thể, bạn sẽ thấy công việc của mình trôi chảy hơn rất nhiều.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Một ngày tuyệt vời để Xử Nữ mơ ước về tương lai mà không bị bất cứ rào cản nào chắn lối. Đương nhiên, không dễ dàng biến ước mơ thành thực tế, nhưng khi bạn có ước mơ, bạn sẽ có thêm nghị lực và sức mạnh để bước những bước dài về phía trước.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Thiên Bình mong muốn làm điều mà bạn cho là đúng đắn, tuy nhiên bạn gặp thách thức trong việc xác định rõ nó là thế nào. Mặc dù việc thảo luận các kế hoạch của mình với ai đó mà bạn tin tưởng không phải là điều quá khó khăn, việc biết đâu là điểm dừng không hề dễ dàng. Chậm lại đôi chút thì hơn.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Bò Cạp hôm nay dễ trở nên tức giận vì những điều nhỏ nhặt. Đương nhiên bảo vệ cho bản thân mình là việc làm chính đáng, nhưng đừng tự dồn mình vào chân tường. Học cách để sống hòa nhã, cởi mở hơn một chút, bạn sẽ dễ chịu thôi.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã cảm thấy sự căng thẳng lên cao, nhất là khi bạn cố gắng hoàn thành những công việc dang dở từ tuần trước. Tuy nhiên, mọi thứ sẽ không được như mong muốn nếu bạn chưa thực sự sẵn sàng. Cho mình thời gian nghỉ ngơi và thư giãn trước đã!

Ma Kết (22/12-19/1)

Một cách tự nhiên, Ma Kết cảm thấy dễ chịu nếu như bạn không có bất cứ nỗi lo lắng, bất an nào trong lòng. Như vậy, ngày hôm nay là dịp để bạn hoàn thành những công việc còn dang dở, nếu bạn muốn có một khoảng cuối tuần thực sự thư thái.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Vấn đề nảy sinh khi Bảo Bình tỏ ra cứng đầu và không chịu lắng nghe những nhu cầu, mong muốn của mọi người xung quanh mà chỉ đề cao những nguyện vọng cá nhân. Đã đến lúc bạn cần có sự lắng nghe từ cả hai phía: cái tôi và tập thể, sự cân bằng giữa hai yếu tố này rất quan trọng.

Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư rất muốn tin rằng mọi thứ đang tốt đẹp, và thực tế thì bạn làm mọi cách để không có chướng ngại vật nào chắn lối mình lúc này. Tuy nhiên, hy vọng không phải là yếu tố đảm bảo cho thành công. Đã đến lúc cần nghỉ ngơi và cho mình thời gian nạp năng lượng, điều này cũng quan trọng không kém.

Ngoisao.net

Clip đang được xem nhiều nhất: Xe container cháy ngùn ngụt trên cầu Lai Vu

Tag: Tử vi 2013 , Xem tử vi 2013 , 12 cung hoàng đạo , Tử vi , Chiêm tinh , Xem tử vi , Ma Kết , Xử Nữ , Kim Ngưu , Bảo Bình , Cự Giải , Thiên Bình , Song Tử