Tử vi thứ 7 (5/7)
Thứ bảy, 05/07/2014 05:00

Hôm nay, Kim Ngưu có chuyến đi vui vẻ cùng gia đình, Bò Cạp sắp có một khoản tiền, Ma Kết bị trách móc vì yêu công việc hơn cả người yêu.

Tử vi thứ 7 (5/7/2014)

Tử vi thứ 7 (5/7/2014)

Tổng quan

Sao Diêm Vương và Mặt Trăng tạo thành góc vuông trong ngày hôm nay có thể làm sống lại những đam mê đã cũ của bạn. Hôm nay cũng là thời điểm thuận lợi cho bất kỳ mối quan hệ nào mà 12 cung hoàng đạo đang có.

Tuy nhiên, quẻ bói ngày hôm nay cũng khuyên các cung hoàng đạo hãy cẩn thận. Bởi đam mê mà không thể kiểm soát thậm chí có thể gây ảnh hưởng xấu đến bạn đấy.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Cuối cùng, hôm nay Bạch Dương cũng có thể giải quyết được những vấn đề mà bạn đã trì hoãn khá lâu. Để giải quyết triệt để các công việc, bạn có thể phải tiêu một khoản tiền lớn và làm nhiều việc lặt vặt trong ngày hôm nay.

Để đạt được mục tiêu của mình, bạn cần phải xếp các công việc theo thứ tự ưu tiên và quản lý thời gian hiệu quả nhất có thể. Lời khuyên cho bạn nên để ý kỹ các giấy tờ vì bạn có thể sẽ làm mất một vài giấy tờ quan trọng đấy.

 Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Hôm nay, Kim Ngưu có thể gặp khá nhiều rủi ro đấy. Hãy cẩn thận nhé! Thứ Bảy này là thời gian thích hợp cho những chuyến đi gia đình của bạn. Tiền bạc có thể đến từ nơi mà Kim Ngưu ít mong chờ nhất.

Lời khuyên dành cho Kim Ngưu là hãy cân nhắc những đề xuất của người thân yêu nhé!

Thứ Bảy tuần này là thời gian thích hợp cho những chuyến đi gia đình của Kim Ngưu đấy.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử vẫn thường tham gia vào mọi hoạt động trong công ty. Nhưng hôm nay, bạn sẽ tràn đầy năng lực và phấn khởi để xây dựng những kế hoạch thành công trong tương lai đấy. Bạn sẽ có cơ hội bắt đầu những hoạt động mới cho phép bạn khẳng định mình trong xã hội. Bạn bè và người thân yêu sẽ hết sức hỗ trợ Song Tử.

Hôm nay, bạn có thể không mấy hài lòng với tình hình tài chính của mình nhưng lời khuyên  dành cho bạn là hãy kiên nhẫn. Vào buổi tối, bạn có thể nhận được một khoản tiền to đấy.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Hôm nay Cự Giải sẽ tràn đầy năng lượng để hoàn thành mọi công việc một cách hiệu quả. Tuy nhiên, bạn cũng nên cẩn thận trong mọi việc và đừng quên dành thời gian cho cả bản thân nữa nhé!

Vào buổi chiều, bạn sẽ có những vị khách từ nơi khác đến thăm hoặc bạn sẽ ghé thăm một người bạn. Lời khuyên dành cho bạn là hãy quản lý quỹ thời gian của mình thật hiệu quả và duy trì sự cân bằng nhé!

 Sư Tử (23/7 – 22/8)

Những thay đổi đáng kể có thể xảy ra ngày hôm nay, đặc biệt là trong công việc của Sư Tử. Hôm nay, Sư Tử sẽ có những cơ hội tốt để làm sâu sắc hơn tình bạn của mình. Khả năng giao tiếp trong thứ 7 này của bạn sẽ vô cùng xuất sắc và bạn sẽ kết giao được với những người bạn mới.

Hãy tận dụng thời cơ của ngày hôm nay nhé Sư Tử! Hôm nay, Sư Tử sẽ có những cơ hội tốt để làm sâu sắc hơn tình bạn của mình.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Hôm nay đã đến lúc để bạn thực hiện những dự án cũ, đặc biệt là trong công việc đấy Xử Nữ. Bạn có những cơ hội tốt để kiếm rất nhiều tiền và khẳng định bản thân mình trong xã hội. Lời khuyên của  dành cho Xử Nữ là hãy kiên nhẫn nhé, vì kết quả cho những nỗ lực của bạn sẽ sớm hiện ra thôi.

Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Hôm nay, bạn sẽ thực hiện những thay đổi mà bạn đã dự định sẵn cho nhà của mình. Bạn có thể thành công trong mọi hoạt động thứ bảy này đấy.

Hãy lắng nghe những người trong gia đình bạn nói gì về điều này nhé! Bạn tốt hơn nên tránh tranh cãi những vấn đề về tiền bạc. Chỉ cần bớt nóng nảy thì mọi chuyện sẽ được giải quyết một cách dễ dàng.

 Bọ Cạp (24/10 – 22/11)

Hôm nay là thời điểm tốt để Bọ Cạp xây dựng những kế hoạch kinh doanh mới. Một khoản tiền không nhỏ đang chờ bạn ở phía trước đấy.

Quan hệ của bạn với bạn bè sẽ rất tốt. Tuy nhiên , hôm nay Bọ Cạp có thể đấu khẩu trong gia đình vì cái tính thích áp đặt quan điểm cá nhân của bạn. Lời khuyên dành cho bạn là hãy thận trọng hơn trong lời nói nhé!

Nhân Mã ( 23/11 – 21/12)

Nhân Mã sẽ giải quyết được những khó khăn trong công việc ngày hôm nay. Nhưng nhớ hãy lựa chọn ngôn từ một cách cẩn thận khi nói với đồng nghiệp hoặc cấp trên nhé! Và hãy cố gắng nghỉ ngơi nhiều hơn nữa!

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Hôm nay, Ma Kết sẽ rất thành công trong công việc, nhưng đồng nghiệp của bạn sẽ không thích điều này đâu.

Vào buổi chiều, người thân yêu của bạn có thể sẽ buồn với bạn vì gần đây bạn cư xử như thể công việc là người yêu của bạn vậy. Hai bạn hãy nói chuyện với nhau một cách rõ ràng hơn về điều này nhé! Vào buổi tối, các vị khách có thể ghé thăm bạn.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Vào buổi sáng, Bảo Bình có thể hơi lo lắng một chút và bạn sẽ cố gắng hoàn thành một công việc quan trọng. Tránh chỉ trích những người xung quanh nhé!

Bạn nên giữ bình tĩnh trong buổi chiều khi họp mặt với bạn bè nhé Bảo Bình. Vào buổi tối, Bảo Bình có thể bắt đầu sửa soạn đồ đạc cho một chuyến đi nghỉ với gia đình đấy.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Hôm nay, Song Ngư có lẽ sẽ rất bận rộn nhưng đừng quá lo lắng, mọi việc rồi sẽ đâu vào đấy.
Bạn có những cơ hội tốt để thành công vì bạn chăm chỉ và tràn đầy quyết tâm. Tuy nhiên, những lợi ích tài chính sẽ đến sau, đừng quá trông chờ vào điều này nhé! Lời khuyên  dành cho Song Ngư ngày hôm nay là bạn chớ nên đầu cơ tài chính.

Sưu Tầm

Clip đang được xem nhiều nhất: Khởi tố 3 đối tượng phát tán clip với nội dung 'thác loạn' trong quán bar Sunny

Tag: cung hoang dao , bach duong , song tu , nhan ma , su tu , cu giai , song ngu , kim nguu , ma ket , xu nu , bo cap , bao binh , thien binh , tin , bao