Tử vi thứ 7 (26/7)
Thứ bảy, 26/07/2014 05:31

Ngày 26/7/2014 sẽ giúp bạn suy nghĩ tích cực hơn về mọi mặt của cuộc sống. Vào buổi sáng, có thể bạn sẽ rơi vào tâm trạng hoài nghi về lòng chung thủy của người thân yêu.

Tử vi  thứ 7 (26/7/2014)

Tử vi thứ 7 (26/7/2014)

Bạch Dương

Tính chủ động của bạn sẽ bị kìm kẹp trong ngày hôm nay. Bởi vậy, những Bạch Dương mang đầy ý tưởng sẽ không thể phát huy hết khả năng của mình. Cảm giác mất mát và mơ hồ đôi lúc sẽ đến với bạn. Bạn được khuyên rằng đừng nên chịu thêm bất kì trách nhiệm nào cho những dự án mới khi mà bạn còn chưa thông suốt.

Kim Ngưu

Ngày hôm nay khá thuận lợi và may mắn với bạn. Đừng kìm kẹp giấc mơ của mình, sự kết nối những suy nghĩ và hình ảnh trong tương lai sẽ tác động tích cực đến bạn. Thành công sẽ đến với bạn sớm nếu bạn biết ao ước và khao khát những dự định trong tương lai.

Song Tử

Song Tử sẽ có những lợi thế nhất định và những cơ hội tốt vào ngày 26/7/2014. Song Tử sẽ thích ứng được mọi hoàn cảnh hay tình huống, cho dù nó có phức tạp hay khó hiểu đến nhường nào.

Cự Giải

Niềm hi vọng của Cự Giải dần lớn hơn vào ngày hôm nay. Bạn nên tin tưởng vào giấc mơ của mình cho dù chúng chưa trở thành hiện thực ngay trước mắt. Rất nhiều cơ hội sẽ đến với Cự Giải trong ngày 26/7/2014 này, hãy lựa chọn chúng dựa vào trực giác của bạn.

Sư Tử

Đừng quá phung phí thời gian cho việc tán gẫu hay bất kì những việc không mang lại lợi ích thực sự cho bạn. Sư Tử được khuyên rằng nên im lặng và giữ bí mật với mọi người xung quanh. Hãy chú ý tới trạng thái cảm xúc của bạn và cố gắng cân bằng chúng trong ngày hôm nay.

Xử Nữ

Đừng nên cố gắng đoán trước những hành vi của ai đó bằng những phương pháp cực kì lạc hậu trong ngày hôm nay. Xử Nữ có thể sẽ phải nghe những câu từ bí ẩn hay gợi ý bóng gió suốt cả ngày, nhưng hãy nên nhớ rằng bạn sẽ không bao giờ biết được hết những suy nghĩ của mọi người về bản thân mình.

Thiên Bình

Bạn không nên đặt kỳ vọng quá cao vào một điều gì đó trong ngày 26/7/2014. Bớt khao khát và hi vọng sẽ tốt hơn cho bạn. Sự cân bằng của cuộc sống đến từ chế độ thường ngày và bản chất sức khỏe của bạn. Vậy nên, hãy nói không với bất kỳ hoạt động nào gây căng thẳng cho bạn.

Thiên Yết

Bạn cảm thấy nhàn nhã và ngày dài trôi qua. Nếu không có vấn đề gì cấp bách, hãy cứ nghỉ ngơi và tự do trong không gian của mình. Duy chỉ có những Thiên Yết yêu thích những việc mình làm mới không cảm nhận được thời gian trôi qua.

 Nhân Mã

Bản tính bay nhảy của bạn chỉ muốn đến một nơi nào đó thật náo nhiệt và đông đúc. Tuy nhiên, bạn sẽ còn phải giải quyết nhiều công việc dang dở của cuộc sống thường ngày. Tốt nhất hãy ở yên trong một môi trường an toàn và yên tĩnh.

Ma Kết

Khả năng nắm bắt được cảm xúc của người khác sẽ giúp bạn thành công trong ngày hôm nay. Sự nghiệp của bạn hay những liên lạc cá nhân sẽ đều phụ thuộc vào điều này.

Bảo Bình

Tất cả mọi sự thay đổi đều không thích hợp với Thủy Bình trong ngày hôm nay. Hãy cố gắng giữ mọi việc ổn định và có thể lường trước được, nếu không cảm xúc của bạn sẽ bị khủng hoảng trầm trọng.

Song Ngư

Một ngày tuyệt vời đối với Song Ngư. Nó sẽ giúp bạn cảm thấy thanh thản và cân bằng. Mọi sự việc đều nằm trong tầm với của bạn. Hãy vui vẻ và xem những dự định của mình đang dần trở thành hiện thực.

Sưu Tầm

Clip đang được xem nhiều nhất: Xe container cháy ngùn ngụt trên cầu Lai Vu

Tag: tu vi , tu vi thu hai , tu ngay 26/7 , cung hoang dao , song tu , kim nguu , bach duong , nhan ma , su tu , bao binh , song ngu , ma ket , than nong , tin , bao