Tử vi chủ nhật (5/1)
Chủ nhật, 05/01/2014 05:33

Bạch Dương tại sao không thể cho mình một ngày nghỉ ngơi, thư giãn trước khi bắt đầu một tuần mới hiệu quả hơn chứ?

Bạch Dương

Bạch Dương

Dương Cưu (21/3-19/4)

Dương Cưu có thể không thích những gì diễn ra ngày hôm nay, nhưng việc bạn cố gắng xoay sở chưa chắc đã là ý hay. Tại sao không thể cho mình một ngày nghỉ ngơi, thư giãn trước khi bắt đầu một tuần mới hiệu quả hơn chứ?

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Một cuộc ganh đua nào đó đem lại cho tâm trạng Kim Ngưu một chút căng thẳng, nhưng đừng biến nó thành những cuộc chiến không cần thiết. Hãy đảm bảo rằng bạn rõ ràng về những mục tiêu của mình và chú tâm vào nó thì hơn.

Song Sinh (21/5 – 21/6)

Hôm nay, Song Sinh nên thận trọng một chút thì hơn, đừng vội vàng hành động, sau đó hối hận vì những sai sót của mình. Đây là ngày mà bạn nên dành thời gian để tính toán từng đường đi nước bước đã.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải thúc giục bản thân mình đưa ra một quyết định nào đó, và điều này quả thực không dễ dàng gì. Vậy thì đừng gượng ép mình, hãy cho bản thân thời gian đã.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Hôm nay Sư Tử nên cân nhắc thật kỹ trước khi đưa ra quyết định thay đổi một thứ đồ đạc nào đó trong gia đình, tham khảo trước xem bạn thực sự cần gì trước đã. Bạn nghĩ sao về việc shopping đã nhỉ?

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Sự hiếu kỳ sẽ giết Xử Nữ ngày hôm nay, đừng cố gắng kiếm câu trả lời cho những bí ẩn trước mắt. Hãy chờ đợi cho đến khi mọi việc đi vào khuôn khổ của nó đã nhé, và rồi bạn sẽ có đáp án của mình thôi.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Mọi thứ sẽ trở nên rõ ràng hơn nếu như Thiên Bình tập trung vào những nhu cầu cá nhân, thay vì chú ý đến mong muốn của những người xung quanh bạn. Hãy tự tin làm điều bạn muốn đi nào.

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Ngày này, Bò Cạp có thể nhìn về tương lai với một tầm nhìn rộng mở và sáng rõ hơn, đương nhiên không phải là hoàn toàn thấu suốt. Bạn biết rõ điều mình muốn, và vì thế, sẽ không khó để biến mơ ước thành hành động.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Đây không phải ngày thích hợp cho các hoạt động xã hội, bởi bạn trở nên hướng nội lạ lùng. Vậy thì nên dành thời gian để nạp năng lượng, chăm chút bản thân hơn, cho đến khi bạn sẵn sàng trở lại.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Hôm nay chính Ma Kết là người dàn xếp giữa hai người bạn nào đó, dường như mâu thuẫn của họ thật khó giải quyết, nếu không có bạn. Với tầm nhìn thấu suốt, bạn sẽ không khó khăn để thấy được bản chất của sự việc và có cách xử lý thích hợp.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Hôm nay khả năng diễn thuyết của Bảo Bình rất tốt, và đây chính là lúc thích hợp để bạn thu hút mọi người xung quanh. Tự tin thể hiện bản thân và gây ấn tượng với tập thể đi nào.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Hôm nay mọi thứ có phần rối rắm, phức tạp, nhưng đừng làm chúng càng thêm rắc rối nữa. Hãy kiềm chế lại và cho mình thời gian để suy nghĩ tất cả thấu suốt thì hơn.

ST (Theo CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Khởi tố 3 đối tượng phát tán clip với nội dung 'thác loạn' trong quán bar Sunny

Tag: Tử vi ngày , Tử vi năm , Cung hoàng đạo , Ngày chủ nhật , Tình duyên và sự nghiệp