Tử vi Chủ Nhật (30/12)
Thứ hai, 24/12/2012 14:31

Tiền dường như là vấn đề khiến Song Tử đau đầu lúc này.

Xem tử vi ngày Chủ Nhật của 12 cung hoàng đạo (Ảnh minh họa)

Xem tử vi ngày Chủ Nhật của 12 cung hoàng đạo (Ảnh minh họa)

Bạch Dương (21/03-20/04)

Ngay cả khi bạn chẳng có lời mời tiệc tùng nào thì ngày cuối tuần này cũng mang đến cơ hội tuyệt vời để làm mới mình. Tại sao không dành ngày hôm nay để nghe những bản nhạc thật hay, giải quyết những vấn đề còn đang tồn tại trong lòng, để chuẩn bị bước sang một tuần mới thật hứng khởi nhỉ?

Kim Ngưu (21/04-20/05)

Kim Ngưu nhận được câu trả lời mà bạn chờ mong bấy lâu, và tuyệt vời hơn là nó đúng với mong muốn của bạn. Đã đến lúc để thay đổi cuộc sống và bắt tay với những khởi đầu mới mẻ, giá trị rồi đấy.

Song Tử (21/05-21/06)

Tiền dường như là vấn đề khiến Song Tử đau đầu lúc này, nhưng nếu bạn chỉ biết ngồi than vãn thì mọi việc chẳng đi tới đâu cả. Hãy bắt đầu từ những bước tiến chủ động nhất để tình hình được cải thiện nhé.

Cự Giải (22/06-22/07)

Đối với mọi người, những khởi đầu đều cần có thời gian, nhưng sự chần chờ chẳng mang lại thứ bạn muốn đâu, và vì thế, đây chính là ngày để nhấn nút start. Bạn sẽ cảm thấy thật tuyệt vời nếu bắt tay vào một bài tập nào đó đấy.

Sư Tử (23/07-22/08)

Đây thực sự là ngày tuyệt vời để Sư Tử bắt tay với những điều mới mẻ, trong mọi lĩnh vực mà bạn muốn. Nguồn năng lượng dồi dào giúp bạn có thêm sự hứng khởi, quyết tâm để khẳng định mình đấy.

Xử Nữ (23/08-22/09)

Ngày hôm nay đòi hỏi kỹ năng giao tiếp trong cộng đồng, nhưng rõ ràng là bạn chẳng chút lo âu về điều đó. Thậm chí bạn phát hiện ra mình đầy hứng khởi với các hoạt động thú vị, như tiệc tùng, hội họp chẳng hạn.

Thiên Bình (23/09-22/10)

Ai đó đưa ra những yêu cầu khẩn cấp đòi hỏi Thiên Bình dành cho họ toàn bộ thời gian, nhưng thay vì lắc đầu, hãy hưởng ứng họ nhé. Bạn có thể bù đắp cho mình vào một lúc khác mà.

Thần Nông (23/10-21/11)

Trực giác của Thần Nông trở nên vô cùng mạnh mẽ ngày chủ nhật này, vậy thì hãy sử dụng nguồn năng lượng mà bạn có một cách hữu ích nhất có thể nhé. Mọi người sẽ phải bất ngờ vì bạn đấy.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Đừng làm việc hời hợt nhé Nhân Mã, trách nhiệm của bạn hôm nay là hoàn thành tốt những yêu cầu được giao, thay vì chống chế cho xong. Chỉ cần bạn nỗ lực hơn một chút, tất cả sẽ ổn thôi mà.

Ma Kết (22/12-19/01)

Đừng trì hoãn thêm bất cứ phút nào nữa nhé Ma Kết, đây là ngày mà bạn cần phải xắn tay áo lên xử lý các vấn đề đeo bám đầu óc mình bấy lâu nay. Yên tâm là tất cả sẽ sớm đâu vào đấy thôi.

Bảo Bình (20/01-18/02)

Đừng để những sự xao lãng khiến bạn mất quá nhiều thời gian nhé Bảo Bình, bạn còn nhiều công việc cần phải giải quyết, thay vì đau đầu cho chúng. Sự tập trung cao độ sẽ giúp tất cả đâu vào đấy thôi.

Song Ngư (19/02-20/03)

Nguồn năng lượng dồi dào mang tới cho Song Ngư sự hứng khởi, dường như nụ cười rạng rỡ luôn hiển hiện trên môi bạn. Tận hưởng những giây phút đẹp đẽ này nhé, bạn sẽ luôn là chỗ dựa cho mọi người.

IOne
Tag: 12 cung hoàng đạo , Tử vi , Chiêm tinh , Thư giãn , Xem tử vi , Ma Kết , Xử Nữ , Kim Ngưu , Bảo Bình , Cự Giải , Thiên Bình , Song Tử