Tử vi thứ Bảy (29/12)
Thứ hai, 24/12/2012 14:31

Ai đó đang rất cần tình cảm, sự quan tâm và sẻ chia của Xử Nữ hôm nay.

Xem tử vi ngày thứ Bảy của 12 cung hoàng đạo (Ảnh minh họa)

Xem tử vi ngày thứ Bảy của 12 cung hoàng đạo (Ảnh minh họa)

Bạch Dương (21/03-20/04)

Lắng nghe những cảm xúc của trái tim mình nhé Bạch Dương, hoặc hãy để ai đó gần hơn với bạn. Đây là ngày mà trực giác trở nên mạnh mẽ hơn bao giờ hết, và sẽ rất tuyệt vời khi bạn chú ý đến nó, thay vì yếu tố logic.

Kim Ngưu (21/04-20/05)

Đây là ngày mà bạn cần nhạy cảm một chút để có thể bắt kịp được những cảm xúc của chính mình và có một đời sống tình cảm phong phú hơn. Mọi mối quan hệ cần được thắt chặt, và chỉ bạn làm được điều đó thôi đấy.

Song Tử (21/05-21/06)

Hôm nay Song Tử trở nên ích kỷ hơn, đặc biệt trong các mối quan hệ, và điều này có thể dẫn đến những mâu thuẫn với người ấy hoặc bạn bè thân thiết. Đừng như vậy nhé, bạn đâu phải thế giới duy nhất của họ chứ?

Cự Giải (22/06-22/07)

Cảm xúc dẫn lối Cự Giải, mang tới cho bạn một ngày nhiều ý nghĩa. Hãy làm những gì bạn cho là cần thiết để biến cuộc sống này trở nên đặc biệt hơn, nhất là khi có những người thân yêu bên cạnh nhé.

Sư Tử (23/07-22/08)

Sự ấm áp, chân thành của Sư Tử là cơ hội để người khác đến gần hơn với bạn, ngay cả những đối tượng mà trước đó không mấy thân thiết. Đây chính là dịp để bạn thắt chặt các mối quan hệ và bắt đầu một ngày vui đấy.

Xử Nữ (23/08-22/09)

Ai đó đang rất cần tình cảm, sự quan tâm và sẻ chia của bạn, vậy thì hãy dành cho họ những điều họ cần nhé. Tại sao bạn không chủ động tỏ bày những tình cảm của mình và sưởi ấm trái tim họ?

Thiên Bình (23/09-22/10)

Hãy đến với những người mà bạn thương yêu nhé Thiên Bình, đặc biệt là những người mà đã lâu rồi bạn chẳng gặp gỡ. Nơi ấy, bạn sẽ tìm thấy sự ấm áp, chân thành, giúp trái tim bạn ngập tràn cảm giác hạnh phúc.

Thần Nông (23/10-21/11)

Nếu Thần Nông muốn gì, bạn cần phải lên tiếng đề nghị, sự ỉm lặng sẽ chẳng giúp đổi được điều bạn cần. Chẳng khó khăn để tìm được đối tượng để bày tỏ lòng mình, phải không nào?

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã hôm nay đầy cảm xúc trong lòng, và thay vì giấu chúng, hãy chia sẻ với những người thương yêu nhất để ưu tư vợi bớt, niềm vui nhân đôi. Điều này đâu khó khăn gì với bạn, phải không nào?

Ma Kết (22/12-19/01)

Chú ý một chút để phát hiện các bí mật của ngày thứ bảy này nhé Ma Kết, chúng mang tới các thông tin rất có ích cho bạn. Chẳng khó khăn để có thể phát hiện ra chúng, nhất là với sự tinh ý của bạn.

Bảo Bình (20/01-18/02)

Bảo Bình chẳng thể nào gạt đi những ồn ào ngày hôm nay trừ khi bạn tìm thấy một khoảng lặng yên tĩnh để trút bỏ ưu phiền và làm dịu lòng mình. Sự cân bằng sẽ sớm trở lại nếu bạn đủ kiên nhẫn, cố gắng lên nào.

Song Ngư (19/02-20/03)

Chuyện tình cảm có những dấu hiệu tốt đẹp trong ngày hôm nay, khi ai đó nhìn nhận rõ hơn về bạn và hiểu thực chất con người bạn. Luôn sống như bản thân mình có, điều này thực sự quan trọng, phải không nào?

IOne
Tag: 12 cung hoàng đạo , Tử vi , Chiêm tinh , Thư giãn , Xem tử vi , Ma Kết , Xử Nữ , Kim Ngưu , Bảo Bình , Cự Giải , Thiên Bình , Song Tử