Tử vi thứ Năm (27/12)
Thứ hai, 24/12/2012 14:29

Đừng để những cảm xúc của mình gây ảnh hưởng xấu đến niềm hạnh phúc của người khác Cự Giải nhé.

Xem tử vi ngày thứ Năm của 12 cung hoàng đạo (Ảnh minh họa)

Xem tử vi ngày thứ Năm của 12 cung hoàng đạo (Ảnh minh họa)

Bạch Dương (21/03-20/04)

Để các chi tiết nhỏ nhặt sang một thời điểm khác, mọi thứ đã đủ rắc rối rồi. Hãy dành thời gian để kêu gọi và tìm kiếm sức mạnh tập thể, điều này mới thực sự quan trọng và ý nghĩa.

Kim Ngưu (21/04-20/05)

Đừng giấu giếm những cảm xúc của mình nhé Kim Ngưu, ngay cả khi bạn e ngại phản ứng của họ. Đương nhiên họ có suy nghĩ của riêng mình, còn với bạn, sự thành thực là đủ rồi.

Song Tử (21/05-21/06)

Quá nhiều điều diễn ra ngày thứ năm này, đến mức Song Tử quên đi mất việc phải quan tâm tới những công việc cần thiết khác. Hãy nhờ cậy sự giúp sức của bạn bè nếu có thể nhé.

Cự Giải (22/06-22/07)

Đừng để những cảm xúc của mình gây ảnh hưởng không vui đến niềm hạnh phúc của người khác, bạn dường như rất dễ trút cơn tức bực của mình lên ai đó đấy. Ngày mai, mọi việc sẽ khá hơn rất nhiều, vậy thì kiên nhẫn hơn đi nào.

Sư Tử (23/07-22/08)

Ai đó dường như rất ấn tượng với những gì bạn thể hiện, và đây là lúc để bạn tiếp tục khẳng định mình. Tình huống đang có lợi cho bạn, vậy thì tại sao lại không tranh thủ cơ hội này chứ?

Xử Nữ (23/08-22/09)

Khả năng tư duy logic giúp Xử Nữ nắm bắt thời cơ phù hợp và có những bước tiến đáng giá ngày thứ năm này. Mọi việc đang phụ thuộc vào bạn, hãy nỗ lực hơn để khẳng định mình nhé.

Thiên Bình (23/09-22/10)

Những chuyển biến tích cực của ngày này mang tới cho Thiên Bình một tầm nhìn mới mẻ, có thể bạn có cái nhìn tích cực hơn với một ai đó mà bấy lâu nay bạn chẳng mấy quan tâm chẳng hạn. Dù điều đó là gì thì cũng rất thú vị đấy.

Thần Nông (23/10-21/11)

Các vấn đề công việc chiếm trọn suy nghĩ của Thần Nông ngày thứ năm này, và lời khuyên cho bạn là đừng hành động theo bản năng. Hãy suy nghĩ mọi việc một cách thấu suốt trước khi đưa ra quyết định nhé.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Một ai đó mà Nhân Mã hiểu và tin tưởng dường như chỉ thích nói mà không hào hứng với hành động. Hãy là người chỉ cho họ thấy cơ hội mà họ có được, đồng thời truyền cho họ nhiệt huyết, quyết tâm nhé.

Ma Kết (22/12-19/01)

Ma Kết quẳng được mớ gánh nặng nào đó một cách nhẹ nhàng ngày thứ năm này mà không khiến ai phải phật lòng. Lý do đơn giản là bạn làm sáng tỏ những vấn đề cơ bản, khiến mọi người tôn trọng và thống nhất.

Bảo Bình (20/01-18/02)

Những ý tưởng tuyệt vời mà Bảo Bình có được giúp bạn có một ngày thật tuyệt vời. Sự lãng mạn sẽ lên ngôi nếu bạn mở rộng cánh cửa tâm hồn, vậy thì còn chần chờ gì nữa chứ? Ai đó đang chờ ở bạn một cơ hội đấy.

Song Ngư (19/02-20/03)

Các chi tiết chính là kẻ thù của Song Ngư hôm nay, vậy thì hãy thận trọng để tránh mắc phải sai lầm. Đây cũng không phải ngày phù hợp nếu bạn lên kế hoạch về những bước tiến mới trong cuộc sống, kiên nhẫn chờ đợi một chút thì hơn.

IOne
Tag: 12 cung hoàng đạo , Tử vi , Chiêm tinh , Thư giãn , Xem tử vi , Ma Kết , Xử Nữ , Kim Ngưu , Bảo Bình , Cự Giải , Thiên Bình , Song Tử