Tự tử vì không xin được việc làm ở Hà Nội
Chủ nhật, 08/12/2013 09:01

Lan cho biết, do hoàn cảnh gia đình khó khăn nên xuống Hà Nội tìm việc làm. Tuy nhiên nhiều ngày lang thang đi tìm việc cũng không nơi nào nhận nên cô quẫn trí.

Vị trí cô gái đứng (vòng tròn đỏ) sau khi có ý định tự tử

Vị trí cô gái đứng (vòng tròn đỏ) sau khi có ý định tự tử

Lan cho biết, do hoàn cảnh gia đình khó khăn nên xuống Hà Nội tìm việc làm. Tuy nhiên nhiều ngày lang thang đi tìm việc cũng không nơi nào nhận nên cô quẫn trí tìm lên cầu vượt Mai Dịch định quyên sinh.

Lực lượng cảnh sát giao thông đội 6 (Phòng PC67, CATP Hà Nội) vừa giải cứu thành công hai cô gái đòi tự tử.

Cụ thể, khoảng 20h ngày 6/12, một cô gái đã bước ra khỏi lan can cầu vượt Mai Dịch (phường Mai Dịch, Cầu Giấy) định tự tử. Nhân được tin báo, Trung tá Phạm Ngọc Hải-Đội phó Đội CSGT số 6 và đồng chí Nguyễn Quang Huy lập tức đến hiện trường.

Sau 30 phút thuyết phục, khuyên nhủ, hai cảnh sát đã tiếp cận được cô gái trước khi cô kịp buông mình xuống phía dưới.

Tại trụ sở đội CSGT số 6, cô gái cho biết mình là Lan, SN 1994, ở Bắc Kạn. Lan ngậm ngùi cho biết, vì hoàn cảnh gia đình khó khăn nên xuống Hà Nội tìm việc làm. Tuy nhiên, sau nhiều ngày tìm việc nhưng không nơi nào nhận, lại bị gia đình hắt hủi, Lan quẫn trí tìm lên cầu vượt Mai Dịch với ý định quyên sinh.

Ngay sau đó, lực lượng CSGT đội 6 đã liên hệ với CAP Mai Dịch để tìm cách hỗ trợ, liên hệ với gia đình đón cô gái về.

Khoảng nửa tiếng đồng hồ sau sự việc trên, Thiếu úy Lý Bá Thắng và Thiếu úy Mai Đức Tâm trong khi làm nhiệm vụ tại cầu Thăng Long cũng phát hiện một cô gái đi lang thang trên cầu Thăng Long với những biểu hiện lạ. Hai CSGT tiến tới hỏi han, cô gái này cho biết mình bị lừa bán sang Trung Quốc.

Khi được đưa về trụ sở, cô gái nói tên là Trinh, SN 1993, ở Đồng Tháp. Khi bị lừa bán sang Trung Quốc, Trinh may mắn được Công an Trung Quốc phát hiện, đưa tới cửa khẩu. Tại đây Trinh đã đón xe khách về Hà Nội.

* Tên nhân vật đã được thay đổi.

Tienphong.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Khởi tố 3 đối tượng phát tán clip với nội dung 'thác loạn' trong quán bar Sunny

Tag: Hà Nội , CSGT Hà Nội , Đội CSGT số 6 , CSGT cứu người tự tử , Nhảy cầu , Cầu vượt Mai Dịch