Từ chối về hội quân cùng ĐT Trung Quốc, Wu Lei bỗng cùng đồng đội gây sốc trước Real
Thứ hai, 04/10/2021 08:17

Tiền đạo người Trung Quốc Wu Lei đã nhận được tin vui khi đang phải chịu nhiều làn sóng chỉ trích từ cổ động viên quê nhà.

Vừa qua, tiền đạo chủ lực của tuyển Trung Quốc Wu Lei đã từ chối về hội quân cùng ĐTQG chuẩn bị cho đại chiến gặp tuyển Việt Nam, với lý do muốn ở lại cùng Espanyol đấu Real Madrid trong khuôn khổ giải La Liga. Tất nhiên, hành động này khiến Wu Lei vấp phải không ít sự chỉ trích từ cổ động viên ở Trung Quốc.

Trong bối cảnh bị công kích từ quê nhà, Wu Lei đã nhận được niềm vui lớn cùng Espanyol, bởi đội bóng vùng Catalan trên sân nhà đã bất ngờ đánh bại Real với tỷ số 2-1.

Trong trận đấu này, Wu Lei không được góp mặt ở đội hình xuất phát mà chỉ vào sân từ ghế dự bị ở thời điểm giữa hiệp 2. Trước khi anh vào sân, các đồng đội ở Espanyol đã thi đấu cực kỳ xuất sắc trước đội bóng Hoàng gia.

Nhập cuộc chủ động, Espanyol chính là đội sớm mở tỷ số ở phút 17 khi Raul De Tomas dứt điểm thành công sau cú căn ngang của đồng đội.

Từ chối về hội quân cùng ĐT Trung Quốc, Wu Lei bỗng cùng đồng đội gây sốc trước Real - Ảnh 1.

Real đã để thua đầy bất ngờ trước Espanyol.

Có được bàn thắng, các cầu thủ Espanyol chủ động chơi phòng ngự, tạo ra rất nhiều khó khăn cho hàng công của Real. Ở trận đấu này, Benzema và các đồng đội vẫn kiểm soát bóng vượt trội, tạo ra một số tình huống dứt điểm tương đối nguy hiểm nhưng không thể xuyên thủng mành lưới đội nhà.

Đến phút 60, bất ngờ tiếp tục xảy ra khi Espanyol có bàn nhân đôi cách biệt. Aleix Vidal đột phá tốc độ, "xâu kim" Nacho trước khi đánh bại Courtois.

Bị dẫn 2 bàn, Real buộc phải vùng lên tấn công nhưng tất cả những gì họ làm được chỉ là một bàn gỡ được Benzema thực hiện ở thời điểm phút 71. Trong phần còn lại, đội khách vẫn miệt mài tấn công nhưng không thể quân bình tỷ số.

Trận đấu khép lại với chiến thắng 2-1 cho Espanyol. Đây là kịch bản đầy bất ngờ ở vòng 8 La Liga.

Dù thua nhưng Real vẫn tạm xếp đầu bảng với 17 điểm sau 8 vòng, hơn đội hàng xóm Atletico về chỉ số phụ. Trong khi đó, Espanyol leo lên thứ 12 trên BXH.

Với cá nhân Wu Lei, việc cùng đồng đội đánh bại Real là một niềm vui lớn. Dự kiến vào ngày mai, cầu thủ này mới bay sang UAE để hội quân muộn cùng tuyển Trung Quốc. Nếu không thể đạt phong độ cao khi đối đầu tuyển Việt Nam, rất có thể anh sẽ chịu thêm nhiều sự chỉ trích từ người hâm mộ Trung Quốc trong những ngày sắp tới.

Tỷ số chung cuộc: Espanyol 2-1 Real

Đội hình xuất phát:

Espanyol: Lopez, Gil, Gomez, Cabrera, Pedrosa, Bare, Embarba, Aleix Vidal, Darder, Melendo, De Tomas

Real: Courtois, Nacho, Alaba, Militao, Vazquez, Camavinga, Modric, Kroos, Valverde, Benzema, Vinicius

Phapluat.suckhoedoisong.vn

Nguồn: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/tu-choi-ve-hoi-quan-cung-dt-trung-quoc-wu-lei-bong-cung-dong-doi-.. Nguồn: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/tu-choi-ve-hoi-quan-cung-dt-trung-quoc-wu-lei-bong-cung-dong-doi-gay-soc-truoc-real-162210310233522983.htm

Clip đang được xem nhiều nhất: CLIP: Khoảng khắc xe 'hổ vồ' đè bẹp xe con làm 3 người chết, 1 người bị thương

Tag: Wu Lei ,