Từ A-Z hình ảnh "dính như sam" của cặp đôi Yến Trang - Tisho
Thứ tư, 29/05/2013 10:52

Sau chiến thắng tại Bước nhảy hoàn vũ, Yến Trang và Tisho đang làm dấy lên tin đồn đang có quan hệ tình cảm với nhau.

Những khoảng khắc tình cảm đáng nhớ của Yến Trang và Tisho.

Những khoảng khắc tình cảm đáng nhớ của Yến Trang và Tisho.

Từ những ngày đầu tiên khi mới nhận lời tham gia Gameshow Bước nhảy hoàn vũ và được phân cặp với vũ công ngoại quốc Tisho, người đã góp phần đem tới chiến thắng cho Ngô Thanh Vân mùa đầu tiên, Yến Trang đặc biệt được chú ý. Cô được đánh giá là một trong những thí sinh tiềm năng nhất mùa giải năm nay và được dư đoán trước kết quả sẽ giành được giải quán quân.

Sau hơn 2 tháng dốc sức cho chương trình, Yến Trang và Tisho đã hái được trái ngọt khi cầm chiếc cúp vàng trên tay trong sự chúc mừng của đồng nghiệp, khán giả. Tuy nhiên, khi chương trình vừa khép lại, cũng là lúc dư luận dấy lên nghi án Yến Trang và Tisho có mối quan hệ trên mức bình thường.

Người xưa vốn có câu "lửa gần rơm lâu ngày cũng bén", suốt 2 tháng trời luyện tập, gặp nhau thường xuyên và thường phải tập nhiều động tác ôm ấp thân mật, dư luận lo sợ hai người sẽ yêu nhau.  Khi được hỏi về quan hệ với Tisho trước đó, Yến Trang khẳng định: "Ngay lúc đầu tôi đã xác định Tisho là bạn nhảy và chỉ xem anh như một người bạn, đồng nghiệp. Khi tập luyện cùng nhau, tâm lý cả hai đều rất thoải mái và không sợ sẽ có ngày "rơm bén lửa". Tôi nghĩ không phải ai đóng cặp với nhau trong phim, ngoài đời họ cũng sẽ yêu nhau. Khiêu vũ cũng giống như diễn xuất, đã xem đó là công việc thì những vấn đề riêng tư không quá nhạy cảm".

Thế nhưng, những gì hai người thể hiện lại có vẻ không giống như vậy. Tisho và Yến Trang khi luyện tập cũng như lúc lên sân khấu vô cùng ăn ý và ngọt ngào. Ngoài những khoảng thời gian giành cho công việc, đi bất cứ đâu, hai người cũng "dính nhau như sam" và dành cho nhau những cử chỉ thân mật. Đặc biệt, trong buổi tiệc ăn mừng chiến thắng, quán quân Bước nhảy hoàn vũ 2013 Yến Trang và vũ công ngoại quốc này còn cùng đeo trên tay cặp nhẫn đôi như một minh chứng cho mối quan hệ trên mức tình cảm của hai người.

Cùng nhìn lại chặng đường tham gia Bước nhảy hoàn vũ với những khoảnh khắc gắn bó của Yến Trang, Tisho:

  

Yến Trang, Tisho ngọt ngào trong bộ ảnh đầu tiên khi mới tham gia Bước nhảy hoàn vũ.

Sánh vai nhau đi dự họp báo ra mắt chương trình.

Những ngày đầu tiên luyện tập cùng nhau

Màn trình diễn ấn tượng và ăn ý đầu tiên của hai người.

Yến Trang liên tục tỏa sáng với sự hỗ trợ của người bạn nhảy.

Cùng nhau thực hiện những bộ ảnh tình cảm.

Hai người trải qua hơn 2 tháng luyện tập vất vả. Trong quá trình làm việc với Yến Trang, Tisho luôn ân cần chỉ bảo và dành cho cô những cử chỉ thân mật.  

Cặp đôi tình cảm sau cánh gà.

Xuất hiện cùng nhau mọi lúc, mọi nơi.

Yến Trang và Tisho xuất hiện với tư cách khách mời chương trình Thời trang và cuộc sống

Sinh nhật Yến Trang

   Tisho, Yến Trang chúc mừng chiến thắng bằng một nụ hôn ngọt ngào.

 

Tisho bị bắt quả tang đang trao cho Yến Trang nụ hôn nồng thắm khi đi ăn tối mừng chiến thắng.

 

Trong buổi tiệc ăn mừng thành công của Bước nhảy hoàn vũ 2013, Yên Trang và Tisho gây bất ngờ khi đeo trên tay cặp nhẫn đôi tình nhân.

Yến Trang tiễn Tisho về nước sau khi Bước nhảy hoàn vũ kết thúc

Lam Anh

Clip đang được xem nhiều nhất: Những hình ảnh đầu tiên bên trong nơi diễn ra tang lễ của cố nghệ sĩ Chí Tài

Tag: Yến Trang yêu Tisho , Bạn trai Yến Trang , Bước nhảy hoàn vũ , Chung kết , Yến Trang , Tisho , Nhẫn đôi , Lan Phương , Ngô Kiến Huy , Quán quân