Truy tố 'tú ông' trong đường dây bán dâm nghìn đô
Thứ bảy, 27/02/2016 10:05

Đường dây bán dâm do Hà "pê đê" và đồng bọn lập ra có cả người mẫu, diễn viên, hot girl đoạt giải trong các cuộc thi sắc đẹp.

Sau 9 tháng bị bắt, VKSND tối cao đã hoàn tất cáo trạng truy tố Huỳnh Xuân Hùng (tức Hà "Pê đê", ở quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) tội Môi giới mại dâm. Cơ quan này đã ủy quyền cho VKSND quận Hoàn Kiếm đưa ra xét xử thời gian tới.

Theo cơ quan tố tụng, Hùng nhiều năm làm việc tại các quán bar, vũ trường ở TP HCM. Năm 2011, anh ta ra Hà Nội làm quản lý cho một số quán karaoke nên quen biết nhiều đại gia.

Thấy những người này có nhu cầu mua dâm, Hùng đứng ra kết nối họ với các cô gái đẹp.

Câu kết với một số đồng phạm khác, Hùng tập hợp nhiều hot girl (trong đó có cả người mẫu, diễn viên, người đẹp đoạt giải trong các cuộc thi sắc đẹp) tạo thành đường dây bán dâm giá cao. Ngoài "vui vẻ" với khách tại các khách sạn, anh ta còn tổ chức sex tour xuyên Việt với giá lên đến hàng nghìn USD.

Truy tố 'tú ông' trong đường dây bán dâm nghìn đô

Huỳnh Xuân Hùng . Ảnh: Công an cung cấp.

Ngày 25/5/2015, Hùng môi giới cho 2 cô gái bán dâm tại khách sạn trên phố Bùi Thị Xuân (quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) với giá 1.000 USD. Khi họ đang hoạt động, cảnh sát ập vào bắt quả tang.

Từ lời khai của những người liên quan, 2 ngày sau, Huỳnh Xuân Hùng bị bắt và thừa nhận hành vi phạm tội.

Zing.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Thêm clip bạo hành trẻ em gây phẫn nộ: Cha đẻ đánh đập dã man, tung chân đạp con gái nhỏ bay xa 2 mét!

Tag: Ông trùm đường dây bán dâm , truy tố ông trùm đường dây bán dâm , đường dây bán dâm