Truy nã con rể giết mẹ vợ và hai người thân
Thứ bảy, 11/01/2020 07:13

Mâu thuẫn trong việc ly hôn với vợ, Trâu Bỉnh Tuyết ở Trung Quốc ra tay giết mẹ vợ, anh vợ, con gái nuôi rồi bắt cóc cháu gái 11 tuổi làm con tin khi chạy trốn.

Theo Sohu, ngày 3/1, tại thôn nhỏ Hạ Loan thuộc huyện Bà Dương, TP Thượng Nhiêu, Giang Tây, Trung Quốc, gia đình bà Đổng Muội bỗng ồn ào vì sự xuất hiện của con rể thứ hai là Trâu Bỉnh Tuyết. Gần đây Trâu và vợ mâu thuẫn trong hôn nhân nên tính đến việc ly hôn.

Con trai lớn của bà Đổng 42 tuổi mới về nhà nên cũng muốn hiểu rõ sự việc. Anh ta nói chuyện với Trâu để tìm hướng giải quyết. Cuộc nói chuyện diễn ra không lâu thì họ xảy ra tranh cãi kịch liệt.

Sau tiếng ồn ào, Trâu ôm đứa cháu (con chị gái vợ) tên Nghiêm Yến ra xe máy rồi phóng đi mất.

Truy na con re giet me vo va hai nguoi than hinh anh 1 sat1.jpg

Hiện trường vụ án được cảnh sát phong tỏa. Ảnh: Sohu.

Khi hàng xóm chạy qua họ thấy bà Đổng, con trai và con nuôi của Trâu nằm chết trên vũng máu.

Theo lời người hàng xóm, bà Đổng có một con trai, 2 con gái (đã lấy chồng). Trâu là con rể út trong nhà. Anh ta và vợ không thể sinh con nên vài năm trước có nhận nuôi một bé gái.

Hôn nhân của Trâu và vợ không có kết quả mỹ mãn nên họ tính đến chuyện ly hôn. Theo phán đoán ban đầu của cơ quan điều tra, có thể đây là nguyên nhân chủ yếu dẫn đến hành vi phạm tội của Trâu.

Hung thủ đã trốn thoát nên nguyên nhân vì sao hắn gây án vẫn đang một câu hỏi bí ẩn.

Dư luận Trung Quốc sôi sục vì Trâu không những ra táy sát hại những người thân thiết mà còn dẫn theo bé Nghiêm Yến (11 tuổi) bỏ trốn. Họ yêu cầu cảnh sát nhanh chóng bắt được hung thủ và bảo đảm sự an toàn cho bé gái.

Công an huyện Bà Dương đã phát đi thông cáo truy nã Trâu Bỉnh Tuyết.

Zing.vn

Nguồn: https://news.zing.vn/truy-na-con-re-giet-me-vo-va-hai-nguoi-than-post1034632.html.. Nguồn: https://news.zing.vn/truy-na-con-re-giet-me-vo-va-hai-nguoi-than-post1034632.html

Clip đang được xem nhiều nhất: Thủ tướng đồng ý phương án thi tốt nghiệp THPT 2020

Tag: con rể giết mẹ vợ và hai người thân , vụ án chấn động , tin pháp luật