Truy bắt hai cha con giết người
Thứ sáu, 11/01/2013 08:31

Cơ quan CSĐT Công an quận Bình Tân (TP.HCM) xác nhận đang truy bắt Đinh Văn Tuấn (tự Tuấn “cụ”, 28 tuổi) và Đinh Văn Chung (52 tuổi, cha của Tuấn).

Nghi can  Đinh Văn Tuấn và Đinh Văn Chung. (Ảnh do cơ quan công an cung cấp)

Nghi can Đinh Văn Tuấn và Đinh Văn Chung. (Ảnh do cơ quan công an cung cấp)

Nạn nhân bị sát hại là anh Trần Xuân Lộc (ngụ phường 14, quận 6) đã tử vong tại bệnh viện vào ngày 7/1.

Theo hồ sơ điều tra, rạng sáng 6/1, Lộc cùng ba người bạn ngồi nhậu tại chợ Bình Trị Đông. Lúc này có tám thanh niên đi trên bốn xe máy chạy ngang qua, bất ngờ có người nhắm vào nhóm Lộc mà chửi thề rồi bỏ đi. Thấy vậy, một người trong nhóm Lộc là Từ Tuấn Vũ (ngụ phường Cầu Kho, quận 1) nói cho cả nhóm biết tên tuổi, nhà của hai trong số tám thanh niên trên. Cụ thể đó là Tuấn “cụ” và Tý “Sirius” ở phường Bình Trị Đông A. Tàn cuộc nhậu ở chợ, nhóm Lộc kéo đến nhà Nguyễn Văn Nhẫn ở đường Phan Anh (phường Bình Trị Đông B, quận Bình Tân) nhậu tiếp. Trong lúc lai rai, nhóm của Lộc có kể cho Nhẫn nghe về việc bỗng dưng bị Tuấn xúc phạm. Nghe xong, Nhẫn, Lộc và hai người khác kéo đến nhà Tuấn để hỏi tội.

Đến nhà trọ tìm được Tuấn, nhóm của Lộc đã đuổi đánh làm cho Tuấn phải chạy vào nhà đóng cửa lại. Sau khi đập cửa nhà nhưng Tuấn không xuất hiện nên cả nhóm đi ra ngoài đường. Bất ngờ, Tuấn cầm một đoạn cây gỗ (dài khoảng 1,5 m) cùng cha là ông Chung cầm một cây búa mở cửa đuổi theo đánh nhóm Lộc. Bị “phản pháo” nhóm Lộc bỏ chạy tán loạn. Lúc này Lộc đang ngồi trên xe máy bị Tuấn dùng cây đánh té xuống đường, ông Chung dùng búa đập nhiều phát vào đầu Lộc. Sau khi gây án cả hai bỏ trốn khỏi địa phương. Lộc được đưa vào BV Chợ Rẫy cấp cứu nhưng đến 17h chiều 7/1 thì tử vong.

Hiện cơ quan công an đang truy bắt cha con Đinh Văn Chung, Đinh Văn Tuấn. Ai biết về tung tích hai nghi can có thể trình báo về đội CSĐT tội phạm về trật tự xã hội, Công an quận Bình Tân theo số điện thoại  (08) 37560136 . Công an đề nghị hai nghi can này sớm ra đầu thú để được hưởng sự khoan hồng.

PLTP

Clip đang được xem nhiều nhất: Nhóm thanh niên ngăn cô gái nhảy cầu

Tag: Giết người , Án mạng , Chém chết người , Vụ án , Trọng án , Tòa tuyên án , An ninh hình sự , Xã hội , Sát hại , Truy nã , TP.HCM