Trương Ngọc Ánh tình tứ bên Kim Lý sau nụ hôn 'ồn ào'
Thứ sáu, 21/11/2014 08:19

Sau “Hương Ga DJ Party” tại TP. Hồ Chí Minh, Trương Ngọc Ánh và người tình tin đồn Kim Lý tiếp túc đốn gục tim fan bằng hình ảnh không thể nóng hơn sau nụ hôn "ồn ào".

Trương Ngọc Ánh tình tứ bên Kim Lý sau nụ hôn 'ồn ào'

Trương Ngọc Ánh tình tứ bên Kim Lý sau nụ hôn 'ồn ào'

Rút kinh nghiệm từ việc khán giả tăng gần gấp đôi khiến cho công tác quản lý gặp nhiều khó khăn, lần này Ban tổ chức “Hương ga DJ Party” sẽ tính toán, bố trí thật hợp lý để những ai là fans của “Hương ga” đều có thể thưởng thức chương trình tại nhà thi đấu đa năng Cần Thơ.

undefined

Sẽ có nhiều điểm mới lạ so với chương trình đã diễn ra trước đó, “Hương ga DJ Party” tại Cần Thơ hứa hẹn sẽ là một đêm bùng nổ cùng âm nhạc và điện ảnh từ rất nhiều các tiết mục ấn tượng và đặc sắc.

Là nhân vật chủ chốt trong chương trình này Trương Ngọc Ánh đang ráo riết tập luyện một số tiết mục của riêng mình để biểu diễn trong show thứ 2 của “Hương ga DJ Party”.

undefined

undefined

undefined

undefined

Mới đây, Trương Ngọc Ánh cùng Kim Lý cũng đã thực hiện một bộ hình thời trang năng động và sang trọng. Tự tin khoe thân hình vạm vỡ bên “nữ hoàng phòng vé”.

undefined

undefined

Kim Lý tiếp tục khiến cho nhiều người “đứng ngồi không yên” bởi thân hình 6 múi siêu chuẩn của mình.

undefined

Xinh đẹp, quyến rũ, đầy gợi cảm và mạnh mẽ trong bộ hình mới, Trương Ngọc Ánh không ngại tạo dáng gần gũi bên Kim Lý để có được những bức ảnh đẹp nhất theo đúng ý tưởng của ê kíp thực hiện. Ngày 21/11, ê kíp “Hương ga DJ Party” sẽ có mặt tại Cần Thơ để tổng duyệt, chuẩn bị cho chương trình. 

Phương Thảo(CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Clip: Kinh hoàng cảnh kính cường lực vỡ thành trăm mảnh, đổ ập lên người bé trai

Tag: truong ngoc anh , dien vien truong ngoc anh , kim ly , truong ngoc anh tinh tu ben kim ly , tin , bao