Trương Nghệ Mưu đã bí mật lấy vợ thứ hai và có con?
Thứ tư, 14/03/2012 17:08

Tiết lộ của một nữ diễn viên tham gia bộ phim mới nhất của vị đạo diễn nổi tiếng đang khiến làng giải trí Hoa ngữ xôn xao.

19 giờ 25 phút ngày 11/3, nữ diễn viên trẻ Hà Quân bỗng trở thành tâm điểm chú ý khi khẳng định trên blog rằng Trương Nghệ Mưu đã tái hôn và có thêm 3 người con. Hiện tại, gia đình bí mật của vị đạo diễn nổi tiếng này đang sống trong một biệt thự cao cấp có giá 2 triệu USD ở khu Tân Hồ, Vô Tích, Giang Tô.

Hà Quân cho biết, người vợ mới của Trương Nghệ Mưu có tên là Trần Đình - một phụ nữ Giang Tô, sinh ngày 30/9/1981. Con trai đầu của 2 người đã 11 tuổi, 2 người đã có với nhau 2 người con trai (11 và 7 tuổi) và một cô con gái 4 tuổi.

 Trương Nghệ Mưu.

Đây thực sự là một bí mật đối với làng giải trí Hoa ngữ bởi kể từ khi chia tay Củng Lợi vào năm 1994, Trương Nghệ Mưu hoàn toàn kín tiếng về đời tư. Trước đó, Trương Nghệ Mưu từng kết hôn với người phụ nữ tên Tiêu Hoa, không làm nghệ thuật, và có 1 cô con gái. Năm 1988, vị đạo diễn nổi tiếng quyết định chấm dứt cuộc hôn nhân kéo dài 9 năm vì tìm thấy tình yêu ở "nàng thơ" của ông.

Hà Quân từng được Trương Nghệ Mưu chọn tham gia Kim Lăng thập tam thoa. Tuy nhiên, nữ diễn viên trẻ này cùng với 3 người khác đã bị sa thải giữa chừng vì tiết lộ thông tin về đoàn làm phim trên blog. Chính vì vậy, nhiều người cho rằng hành động của Hà Quân những ngày vừa qua là nhằm trả thù vị đạo diễn họ Trương.

Biệt thự cao cấp nơi vợ và con Trương Nghệ Mưu sinh sống.

Infonet
Tag: Trương Nghệ Mưu , Chuyện của sao , Sao Hoa ngữ