Trương Bá Chi tuyên bố kết hôn, lời chúc phúc của Tạ Đình Phong làm dấy lên cuộc tranh luận sôi nổi?
Thứ tư, 28/08/2024 16:59

Gần đây, truyền thông xứ Trung đang ồn ào tin tức Trương Bá Chi tái hôn thậm chí ảnh cưới của cô cũng xuất hiện, vậy thực hư câu chuyện ra sao?

Cách đây ít ngày, mạng xã hội xứ Trung bất ngờ xôn xao bởi bộ ảnh cưới. Trong ảnh, Trương Bá Chi mặc váy cưới màu trắng, trông như thiên thần giáng trần và nụ cười rạng rỡ. Bên cạnh cô là một chàng trai trẻ đẹp trai.

Trương Bá Chi kết hôn 2

Ngay khi tin tức này xuất hiện, nó ngay lập tức gây ra một cuộc thảo luận sôi nổi trên mạng. Dù không rõ đây có phải là sự thực hay không nhưng mọi người lần lượt gửi lời chúc phúc và dường như toàn bộ mạng xã hội đều được bao bọc trong hạnh phúc.

Trương Bá Chi kết hôn 1

Điều mọi người rất tò mò là trong đám cưới lần này của sao nữ "Sư Tử Hà Đông" liệu có xuất hiện một "khách mời đặc biệt" đó là Tạ Đình Phong, chồng cũ của Trương Bá Chi.

Trong quá khứ, khi được phóng viên hỏi anh nghĩ gì về việc vợ cũ tái hôn, câu trả lời của Tạ Đình Phong thật bất ngờ: "Tôi chúc cô ấy tìm được hạnh phúc, và tôi mong cô ấy có thể hạnh phúc mãi mãi".

Trương Bá Chi kết hôn 0

Trương Bá Chi và Tạ Đình Phong.

 

Nhớ lại quá khứ của Trương Bá Chi và Tạ Đình Phong giống như một bộ phim có nhiều thăng trầm. Họ từng là "cặp đôi vàng" tỏa sáng nhất làng giải trí và chuyện tình của họ khiến vô số người phải ghen tị. Giống như cuộc sống có những thăng trầm, cuộc hôn nhân của họ cũng trải qua những sóng gió. Cuối cùng họ chọn cách chia tay.

Nhưng ai nói chia tay là một kết cục bi thảm? Trương Bá Chi và Tạ Đình Phong cho chúng ta biết bằng hành động của cặp sao rằng ngay cả khi tình yêu của họ đã chấm dứt vẫn có thể lựa chọn tôn trọng nhau và chúc phúc cho đối phương. Thái độ trưởng thành này còn cảm động hơn bất kỳ tình yêu mãnh liệt nào.

Trương Bá Chi kết hôn 1

Chú rể của Trương Bá Chi được cho là con trai của một doanh nhân nổi tiếng Hồng Kông. Tuy nhiên, theo nhiều cư dân mạng bày tỏ điều thực sự hấp dẫn không phải là thân phận, địa vị của người đàn ông này mà là tình yêu mà anh dành cho Trương Bá Chi và các con riêng của cô. Có thông tin cho rằng anh không chỉ quan tâm đến Trương Bá Chi mà còn yêu quý 3 người con trai riêng của cô như con đẻ của mình.

Sau khi rộ tin, Thành Long cũng gửi lời chúc chân thành, anh nói: “Trương Bá Chi là một người phụ nữ rất tốt, chăm chỉ và mạnh mẽ, đồng thời cô ấy cũng là một người mẹ rất có trách nhiệm, chu đáo và tuyệt vời”. Những lời nói này thể hiện tình cảm của rất nhiều người.

Đúng vậy, Trương Bá Chi không chỉ là một diễn viên xuất sắc mà còn là một người mẹ tuyệt vời. Cô dùng hành động của mình để nói với chúng ta rằng dù cuộc đời có giáng cho ta một đòn nặng nề thì chúng ta vẫn có thể mỉm cười đứng dậy và bước tiếp.

Tuy nhiên, sau đó mộ số cư dân mạng tìm hiểu thì phát hiện, hóa ra đây là hình ảnh Trương Bá Chi đang quay những cảnh cuối bộ phim "Tối điền hỷ sự" với Cổ Thiên Lạc của đạo diễn Hoàng Bách Minh từ nhiều năm trước.

trương bá chi 0

Trương Bá Chi kết hôn 0

Nhiều người sau đó cho rằng, nếu trong tương lai có đám cưới thật của Trương Bá Chi, không chỉ là một chương mới trong cuộc đời cá nhân của Trương Bá Chi mà còn là bài học sống động cho mỗi người. Nó cho chúng ta biết rằng tình yêu có thể kết thúc vào một ngày nào đó, nhưng tình yêu sẽ không bao giờ biến mất.

Theo Thương Hiệu và Pháp Luật

Clip đang được xem nhiều nhất: Những hình ảnh đầu tiên bên trong nơi diễn ra tang lễ của cố nghệ sĩ Chí Tài

Tag: Trương Bá Chi tái hôn , sao Hoa ngữ , Tạ Đình Phong