Trước thềm AFF Cup: "Mất ăn mất ngủ" với Phước Vĩnh
Thứ ba, 13/11/2012 06:44

Các thành viên của ĐTVN đang khá lo lắng trước ca chấn thương bất ngờ của trung vệ Phước Vĩnh.

Các bác sĩ kiểm tra chấn thương của Phước Vĩnh. Ảnh: Đỗ Tuấn

Các bác sĩ kiểm tra chấn thương của Phước Vĩnh. Ảnh: Đỗ Tuấn

Chiều qua 12/11, cả đội tuyển Việt Nam đã một phen kinh hãi khi tuyển thủ Phước Vĩnh đã ngã vật ra sân sau một pha tranh chấp bóng trong bài tập chia đội hình đối kháng, và thốt lên rằng có thể bản thân bị đứt dây chằng.

Pha dính chấn thương của Phước Vĩnh diễn ra gần cuối buổi tập chiều qua, trong bài chia đội hình đấu đối kháng và khi tranh chấp cùng Tấn Tài, tuyển thủ người Đà Nẵng đã ngã vật ra sân sau một cú tắc bóng khiến mọi người có mặt mất hồn.

Lập tức, tất cả các thành viên của đội tuyển và bác sĩ đã chạy đến để kiểm tra tình hình, trong lúc Vĩnh nhăn nhó vì đau. Sau một hồi kiểm tra và làm các liệu pháp hồi phục, bác sĩ Nguyễn Trọng Hiền của đội tuyển cho biết, có lẽ chấn thương của Vĩnh có lẽ không quá nghiêm trọng, nhưng ngày mai phải kiểm tra lại thì mới có thể kết luận chính xác.

Ngay sau đó, Phước Vĩnh đã được ngồi ngoài thả lỏng, dưỡng chân. Và sau buổi tập anh vẫn có thể tự đi ra xe, dù cho biết cử động khá khó khăn vì đau.

Chấn thương của Phước Vĩnh khiến HLV trưởng Phan Thanh Hùng rất lo lắng, nhưng sau khi bác sĩ kiểm tra, ông cũng bớt âu lo và hy vọng chấn thương của học trò không quá nghiêm trọng bởi thời gian đến AFF Suzuki Cup 2012 đã không còn nhiều.

BongdaPlus
Tag: ĐTVN , Phước Vĩnh chấn thương , Đội tuyển Việt Nam , AFF Cup , Phan Thanh Hùng , Bóng đá