Trùm giang hồ đào hoa sở hữu hàng chục chân dài... 'chết' vì gái đẹp
Thứ tư, 24/02/2016 16:16

Ngày mới bị bắt, Dũng ben rớt nước mắt khi nghĩ tới Thúy Dung. Thế nhưng khi ra tòa, Dũng mới nhận ra bộ mặt thật của người tình mà mình chung chăn gối.

Máu lạnh và hách dịch

Từ một người trinh sát hình sự bảo vệ công lý, Dương Hoàng Dũng dần bị ma lực của đồng tiền làm lu mờ nhân cách, hắn bán mình cho quỷ dữ và trở thành một tay giang hồ cộm cán đất Sài Gòn. Cái tên Dũng ben ra đời với những thành tích bất hảo của một tay giang hồ mà sự nổi tiếng luôn gắn liền với tai tiếng.

Nói về Dũng ben, giang hồ đất Sài thành những năm 1999 không mấy người biết tiếng. Người ta chỉ biết Dũng là một tay ăn chơi có tiếng, xuất thân từ công an và bị đuổi khỏi ngành bởi việc ăn trộm một khẩu súng K59 của đồng đội.

Cũng chính vì thế, khi ra xã hội, trong người Dũng bao giờ cũng dắt một khẩu súng ngắn và một dải băng đạn dài bên mình. Hắn dùng những mối quan hệ của mình khi còn làm một trinh sát hình sự, thu thập đàn em rồi trở thành một đại ca giang hồ, có hàng chục đệ tử, đàn em “máu chiến”.

Trùm giang hồ đào hoa sở hữu hàng chục chân dài ...'chết' vì gái đẹp - Ảnh 1

Ông trùm giang hồ đào hoa Dũng ben

Lần hắn ra tay thị uy trước mặt rất nhiều trùm giang hồ là đàn anh, đàn chị ở một nhà hàng ở quận Phú Nhuận đã khiến các băng nhóm khác kinh sợ. Chê thức ăn dở, cách phục vụ chán, hắn biến buổi khai trương nhà hàng trở thành một bữa tiệc nhốn nháo. Những tay giang hồ khác “tức máu” vì một kẻ tiểu tốt dám qua mặt mà lớn tiếng hách dịch liền cầm mã tấu, rút dao dọa chém. Tức tốc, Dũng ben bắn liền hai phát súng chỉ thiên để thị uy.

Cũng từ đó, cái tên Dũng ben dần nổi danh trong giới giang hồ đất Sài Gòn với sự ngông cuồng và hách dịch đến đáng sợ. Càng được nhiều người kính sợ, Dũng ben càng tỏ rõ sự thị uy của mình bằng việc vung tiền đầu tư vào chuỗi các nhà hàng, vũ trường. Nhưng do làm ăn không kế hoạch nên công việc làm ăn của hắn dần lâm vào khủng hoảng rồi nhanh chóng rơi vào nợ nần chồng chất.

Để duy trì danh tiếng của một đại ca giang hồ và nuôi hàng chục đàn em, Dũng ben chuyển sang nghề đâm thuê chém mướn, đòi nợ thuê và bảo kê cho các tụ điểm ăn chơi khét tiếng ở Sài Gòn.

Việc Dũng ben vào tù cũng chính bắt nguồn từ việc đòi nợ người có tên Phan Văn Lan cho một giám đốc doanh nghiệp chế biến hạt điều ở huyện Bến Cát – Bình Dương là Phạm Tuấn Thành. Số tiền nợ là 500 triệu đồng, nếu đòi được, Dũng ben và đàn em sẽ được trả 100 triệu đồng.

Trùm giang hồ đào hoa sở hữu hàng chục chân dài ...'chết' vì gái đẹp - Ảnh 2

Băng nhóm của Dũng ben bị truy tố trước pháp luật

Nghĩ là một món hời, Dũng ben cùng đàn em nhanh chóng triển khai công việc. Nhưng cũng chính lần đấy, Dũng đã phải trả giá cho hành động và tội ác của mình khi lỡ nổ súng khiến ông Lan chết gục tại chỗ. Sau cái chết của ông Lan, Dũng ben trốn chạy và bị truy nã gần 15 tháng trời. Thế nhưng hắn chỉ phải nhận án tù chung thân bởi theo hồ sơ điều tra và lời khai của hắn trước tòa thì chính ông Lan có hành động cầm dao nhằm sát thương trước. Để bảo vệ bản thân, Dũng ben đành nã súng.

Gã giang hồ đào hoa

Bản thân là một ông trùm giang hồ máu lạnh khiến nhiều người kinh sợ, nhưng Dũng ben cũng là một người rất đào hoa. Hắn có một thân hình tướng tá, một phong thái lãng tử với bộ ria mép và mái tóc hất sang một bên khiến trái tim bao cô gái phải xiêu lòng.

Mặc dù có vợ nhưng trong suốt những năm làm ông trùm giang hồ, Dũng ben cũng có hàng chục người tình trên khắp cả nước. Trong số những người tình của hắn, người đàn bà U50 Nguyễn Thị Thúy Dung (SN 1962) là người mà hắn yêu nhất.

Trùm giang hồ đào hoa sở hữu hàng chục chân dài ...'chết' vì gái đẹp - Ảnh 3

Người tình một thời của ông trùm Dũng ben

Hai người đã quen biết và có quan hệ với nhau gần chục năm trời. Mặc dù không còn son trẻ nhưng Dung sở hữu một nhan sắc mặn mà, một vóc dáng chuẩn khiến bao người phụ nữ phải ghen tị. Với tài ăn nói, cộng thêm sự tinh tế, trang nhã của một người phụ nữ gốc Hà Thành, Thúy Dung khiến Dũng ben say như điếu đổ.

Dung cũng không phải là một người đàn bà hiền lành mà ngược lại, nữ quái này cũng là một tay lừa đảo có tiếng. Trai tứ chiếng, gái giang hồ gặp nhau như cá gặp nước.

Trong suốt 15 tháng Dũng ben bị truy nã, chính Dung là người chu cấp tiền của cho Dũng bằng những món lừa lọc của mình. Thậm chí sau khi thuê được một căn nhà ở Nghi Tàm – Tây Hồ, Dũng ben và Thùy Dung mua sắm các vật dụng tiện nghi sang trọng và sống cuộc sống vương giả, cả hai chỉ ra ngoài mỗi khi màn đêm buông xuống. Nhưng cuối cùng, bằng nhiều biện pháp nghiệp vụ, các trinh sát và cơ quan điều tra đã mật phục, tóm gọn đôi nhân tình khi đang trú ẩn trong nhà.

Ngày mới bị bắt, Dũng ben rớt nước mắt khi nghĩ tới Thúy Dung. Thế nhưng khi ra tòa, Dũng mới nhận ra bộ mặt thật của người tình mà mình chung chăn gối.

Những tưởng Thúy Dung có song thai, Dũng ben đã lầm tưởng rằng mình sẽ được làm cha của hai đứa trẻ. Thế nhưng đó chỉ là câu chuyện do Thúy Dung thêu dệt nên để lừa gạt Dũng cũng như ngụy tạo bằng chứng để thoát tội trước cơ quan pháp luật. Biết được điều đó, hắn bật khóc và hoàn toàn sụp đổ.

Án tù chung thân dường như đã kết thúc cuộc đời của một ông trùm giang hồ chém mướn đâm thuê. Người thân ai cũng tiếc nuối cho hắn, bởi lẽ nếu còn trong ngành công an, có lẽ hắn đã trở thành một người có cấp bậc cao trong ngành.

Nguoiduatin.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Nhóm thanh niên ngăn cô gái nhảy cầu

Tag: Dũng ben , Ông trùm Dũng ben , Xã hội đen