TRỰC TIẾP WORLD CUP NGÀY 19/6: Hồi hộp cùng đội của trên
Thứ năm, 19/06/2014 09:47

World Cup 2014 đang xuất hiện những bất ngờ thú vị và rất khó dự đoán. Đêm nay và rạng sáng mai, sẽ là những trận đấu với cách biệt tối thiểu.

TRỰC TIẾP WORLD CUP NGÀY 19/6: Hà Lan thắng nhọc, Tây Ban Nha về nước

TRỰC TIẾP WORLD CUP NGÀY 19/6: Hà Lan thắng nhọc, Tây Ban Nha về nước

Xem Lịch thi đấu World Cup 2014 tại đây.

*Uruguay - Anh, 2h00 ngày 20/6

Tuyển Anh được đánh giá nhỉnh hơn đôi chút, với tỷ lệ chấp 1/4. Sự thể hiện của hai đội trong trận mở màn là lý do khiến Uruguay bị xem nhẹ.

Tuy nhiên, sẽ không dễ dàng cho Tam sư, cũng như những ai theo họ.

Uruguay sẽ chiến đấu bằng tất cả khả năng để không bị loại sớm. Sự hiện diện của Luis Suarez phần nào tiếp thêm niềm tin cho đội bóng Nam Mỹ.

Một cuộc chiến cân sức, và khác biệt có thể xuất hiện chỉ trong một khoảnh khắc hiệp 2.

Dự đoán: Anh thắng 1-0

*Colombia - Bờ Biển Ngà, 23h00 ngày 19/6

Colombia đang rất tự tin sau trận mở màn thắng Hy Lạp 3-0. Trận này, đội bóng Nam Mỹ chào đón sự trở lại của tiền vệ Guarin, một mắt xích quan trọng trong lối chơi.

Bờ Biển Ngà có những cá nhân giỏi, nhưng tính kết nối tập thể lại không cao. Dù vậy, với Drogba, và nếu Yaya Toure đá tốt, sẽ là kịch bản đầy hấp dẫn.

Đây hứa hẹn là một trận đấu nhiều bàn thắng. Trong đó, Colombia nhỉnh hơn đôi chút về mặt tinh thần, với sự cổ vũ của lượng CĐV đông đảo hơn.

Dự đoán: Colombia thắng 3-2

*Nhật Bản - Hy Lạp, 5h00 ngày 20/6

Thua đồng nghĩa với nguy cơ về nước sớm, nên cả hai đội đều rất quyết tâm thi đấu. Trong đó, Hy Lạp sẽ ưu tiên lối chơi thận trọng.

Vấn đề của Hy Lạp là thiếu một cầu thủ dẫn dắt lối chơi, khi mà Karagounis đã già và có lẽ chỉ đá từ giữa hiệp hai.

Trong khi đó, Nhật Bản có không ít tiền vệ sáng tạo, có khả năng đá như một tiền đạo ảo và sút xa đầy uy lực.

Trận đấu có thể được định đoạt bởi một tiền vệ, Honda hoặc Kagawa, và Nhật Bản sẽ chiến thắng.

Dự đoán: Nhật Bản thắng 2-1

BÓNG LĂN ĐÊM QUA

Bảng A

Cameroon 0-4 Croatia

Bảng B:

Australia 2-3 Hà Lan
Tây Ban Nha 0-2 Chile

HLV Toshiya Miura đã công bố danh sách 24 cầu thủ được triệu tập lên ĐTQG chuẩn bị cho trận đấu giao hữu với ĐT Myanmar vào ngày 2/7 tới. Bên cạnh những cầu thủ vẫn được xem là trụ cột, cũng có khá nhiều những gương mặt trẻ xuất sắc.

Bảng A World Cup: Croatia vùi dập Cameroon

Croatia với lối chơi tập thể nhuần nhuyễn đã xuất sắc đánh bại một Cameroon rời rạc, vô hồn với tỷ số đậm 4-0. Những cầu thủ ghi bàn cho Croatia là Olic (11'), Perisic (48') và Mandzukic (61', 73'). Lượt đấu cuối ở bảng A sẽ diễn ra vô cùng hấp dẫn khi Croatia và Mexico sẽ phải phân tranh để giành tấm vé đi tiếp.

Bảng B World Cup: Hà Lan thắng nhọc, TBN xách vali về nước

tin-world-cup-sang-19-6-4

Dù đã có thời điểm bị dẫn trước, song với quyết tâm cao, ĐT Hà Lan vẫn có chiến thắng ngược dòng xuất sắc với tỉ số 3-2 trước ĐT Australia. Trong khi đó, ĐT TBN đã hứng chịu trận thua thứ 2 liên tiếp của họ tại World Cup năm nay với thất bại 0-2 trước ĐT Chile. Với kết quả này, bảng B đã sớm ngã ngũ, với việc TBN và Australia chính thức nói lời chia tay World Cup.

Cahill và Van Persie lỡ trận cuối vòng bảng

Với việc đều phải nhận thẻ vàng ở trận đấu giữa Australia và Hà Lan, tiền vệ Tim Cahill (ĐT Australia) và tiền đạo Robin van Persie (ĐT Hà Lan) sẽ không thể góp mặt ở trận đấu cuối cùng vòng bảng do đã nhận đủ quota thẻ phạt.

Uruguay mất Lugano trước trận gặp Anh

Đội trưởng ĐT Uruguay, Diego Lugano sẽ bỏ lỡ trận đấu quyết định một suất đi tiếp ở bảng D World Cup 2014 với ĐT Anh vào đêm nay, do chưa bình phục chấn thương đầu gối.

Tái phát chấn thương, Ronaldo nghỉ tập sớm

tin-world-cup-sang-19-6-2

Trong buổi tập sau trận thua muối mặt 0-4 trước ĐT Đức, siêu sao Cristiano Ronaldo của ĐT BĐN tiếp tục phải chườm đá vết thương ở đầu gối, và tập tễnh rời sân tập sớm 30 phút.

Bờ Biển Ngà thiệt quân trước trận gặp Colombia
ĐT Bờ Biển Ngà sẽ không có sự phục vụ của tiền đạo Didier Ya Konan trong cuộc đối đầu với Colombia vào đêm mai, do chân sút này gặp phải một chấn thương đầu gối sau chiến thắng 2-1 trước Nhật Bản.

Guendogan trở lại vào tháng 9/2014

Tiền vệ của Borussia Dortmund, Ilkay Guendogan nhiều khả năng sẽ trở lại tập luyện bình thường vào tháng 9 tới, sau khi hoàn thành việc chữa trị chấn thương lưng đã khiến anh phải bỏ lỡ World Cup 2014.

Real lên kế hoạch thâu tóm Januzaj

tin-world-cup-sang-19-6-1

Tờ Marca đưa tin, Real Madrid đang chuẩn bị lên kế hoạch “cuỗm” tài năng trẻ Adnan Januzaj khỏi sân Old Trafford với một khoản tiền khổng lồ: 33 triệu bảng.

Sneijder lung lay trước lời đề nghị của Van Gaal

Tiền vệ Wesley Sneijder cho biết anh sẽ xem xét nghiêm túc lời đề nghị của HLV Louis van Gaal về khả năng chuyền về chơi cho M.U từ mùa giải tới, dù khẳng định vẫn đang hạnh phúc tại Galatasaray.

Vermaelen muốn gia nhập M.U sau World Cup

Thomas Vermaelen đã tiết lộ với một vài người bạn thân, rằng anh muốn rời Arsenal để gia nhập M.U sau VCK World Cup năm nay. Tân HLV Louis van Gaal của M.U cũng muốn có trung vệ này với lời đề nghị trị giá 12 triệu bảng.

Chán Lallana, Liverpool nhắm Shaqiri

tin-world-cup-sang-19-6-3

HLV Brendan Rodgers đã tỏ ra hết kiên nhẫn với thương vụ Adam Lallana từ Southampton, và đang hướng đến mục tiêu Xherdan Shaqiri của Bayern Munich. Dự kiến The Kop sẽ chi ra 16 triệu bảng cho vụ mua bán này.

Muntari gia hạn hợp đồng với AC Milan

Tiền vệ Sulley Muntari đã gia hạn hợp đồng với AC Milan thêm 2 năm, tức là đến năm 2016. Muntari mới chỉ có 2 mùa gắn bó với Milan sau khi chuyển đến từ Inter.

Chấm điểm TBN 0-2 Chile: Casillas tệ nhất

Bongdaplus.vn/Vietnamnet.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Những hình ảnh đầu tiên bên trong nơi diễn ra tang lễ của cố nghệ sĩ Chí Tài

Tag: vu no lon o Nigeria , no o Nigeria , Nigeria , world cup , world cup 2014 , Brazil vs Mexico , chet khi xem bong da , tin , bao